Home TIN TỨC Youtuber người Pháp chỉ ra điểm khác biệt rõ rệt giữa bánh mì Pháp và bánh mì Việt Nam

Youtuber người Pháp chỉ ra điểm khác biệt rõ rệt giữa bánh mì Pháp và bánh mì Việt Nam


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Youtuber người Pháp chỉ ra những điểm khác biệt giữa bánh mì của Pháp và bánh mì của Việt Nam khiến ai cũng gật gù đồng tình.

Bánh mì Việt Nam là một trong những món ăn nổi tiếng, rất được lòng người nước ngoài khi vừa rẻ, lại ngon, đậm đà và chỉ cần một ổ cũng no cả buổi. Vì vậy mà không ít lần, bánh mì luôn lọt vào danh sách "nhất định phải thử" của các du khách nước ngoài khi tới Việt Nam, bánh mì của chúng ta còn trở thành chủ đề mà nhiều YouTuber, TikToker người nước ngoài lựa chọn để chia sẻ.

Gần đây, anh chàng Will (một YouTuber, TikToker người Pháp) đã chia sẻ một video về chủ đề bánh mì Pháp và bánh mì Việt Nam khác nhau như thế nào khiến người xem phải gật đầu đồng ý.

Trong clip, anh đề cập đến chính là giá của bánh mì. Bánh mì ở Pháp có giá lên tới 150k. Trong khi đó, khi ăn bánh mì ở Việt Nam, anh mua tận 3 chiếc chỉ với mức giá 60k, nghĩa là chỉ có 20k/chiếc.

Giá của bánh mì còn phụ thuộc vào yếu tố khác như nhân bánh gồm những topping gì, giá thành nguyên liệu. Bánh mì Việt Nam được bán tại các cửa hàng ở nước ngoài cũng sẽ có mức giá khác. Thế nên sự so sánh này chủ yếu mang tính vui vẻ mà thôi.

Món ăn đường phố Việt Nam được bạn bè quốc tế yêu thích vì vừa ngon, vừa rẻ cũng là điều rất đáng tự hào. Bánh mì được xem như một niềm tự hào của nền ẩm thực dân tộc, làm giàu thêm nền ẩm thực cũng như khiến bạn bè quốc tế thêm yêu thích ẩm thực Việt.

NGUỒN: Tổng hợp

TP HCM lọt danh sách 11 thành phố ẩm thực đang phát triển của nền tảng ẩm thực hàng đầu thế giới

TP HCM lọt danh sách 11 thành phố ẩm thực đang phát triển trong bài giới thiệu trên trang web The World's 50 Best Restaurants của nền tảng ẩm thực hàng đầu thế giới The 50 Best.

Thử những quán ăn yêu thích của sao Việt để xem vì sao mà các cô nàng lại mê đến thế

Điểm danh những quán ăn “ruột” của sao Việt hết sức yêu thích, có đến 2 món được các nàng hậu ưu ái, dù giá cả vô cùng phải chăng, bình dân.

8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này

Văn hóa quán bar của Ấn Độ đang trải qua một sự thay đổi, một loạt các cơ sở mới cực kỳ thú vị đang định hình lại bối cảnh cocktail tại đây. Hãy cùng khám phá 8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này.

3 món ăn của Việt Nam được CNN bình chọn trong danh sách 50 món ăn, đồ uống đường phố tuyệt nhất châu Á

CNN công bố bình chọn 50 món ăn, đồ uống đường phố tuyệt nhất châu Á. Thật tự hào khi Việt Nam có 3 đại diện.

Tranh cãi về bài review quán xôi được mệnh danh 40 năm tuổi "ngon rẻ", rốt cuộc thực hư thế nào hay lại là một màn câu like

Một thanh niên gây tranh cãi về bài review quán xôi 40 năm tuổi gây tranh cãi dư luận, ai cũng chỉ trích hành động cố tình câu like bằng cách bịa đtặ này

Michelin "đổ bộ" trên nhiều app, bây giờ ai cũng có thể thưởng thức các quán ăn gắn sao dễ dàng

Hội dân văn phòng nay không cần ra ngoài nắng nóng mới thưởng thức những quán ăn được Michelin nêu danh.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

Tàu hũ hoa anh đào - "Nước mắt nàng tiên cá" màu hồng khiến trăm nghìn cô gái trẻ thổn thức, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Những ngày qua, trend F&B ở Việt Nam đón một thành viên mới là tàu hũ hoa anh đào (hay còn gọi là pudding hoa anh đào) - món ăn có vẻ ngoài xinh xắn đến mức nhiều người mua xong không nỡ ăn.

Đã đến lúc chuẩn bị mâm cúng Tết Hàn thực với những món ăn đặc sắc mỗi năm chỉ làm một lần

Ngoài các thức không thể thiếu thì còn có những món ăn có thể tham khảo trong mâm cúng Tết Hàn thực để cầu chúc sự đủ đầy và may mắn.

30/4 - 1/5 đi đâu, chơi gì "ngon, bổ, rẻ" để "né" giá vé máy bay tăng cao?

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 tiếp tục tăng mạnh. Vậy đi chơi đâu để "ngon, bổ, rẻ" và giúp bạn “né” giá vé máy bay cao mà vẫn có một kỳ nghỉ trọn vẹn?

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

Bất ngờ với thứ hạng của bánh mì Việt trong danh sách 100 món ngon thế giới

Bánh mì Việt Nam đứng thứ mấy trong danh sách 100 món ăn cùng bánh mì ngon nhất thế giới?

2
2
2
2
3