Home TIN TỨC Đắt hay không đắt đĩa cơm 120k chỉ 1 miếng sườn ở Thiên đường Bảo Sơn gây sốt MXH?

Đắt hay không đắt đĩa cơm 120k chỉ 1 miếng sườn ở Thiên đường Bảo Sơn gây sốt MXH?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, thông tin về đĩa cơm sườn có giá 120k được bán ở Thiên đường Bảo Sơn đã gây tranh cãi khắp các nền tảng mạng xã hội sau khi bị "phốt" trên nhóm có nửa triệu thành viên. 

Cụ thể, trên một nhóm facebook có nửa triệu thành viên, một tài khoản tên N.T.N đã chia sẻ một bài viết về việc một khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn (Hà Nội) không mấy vui vẻ khi thưởng thức một đĩa cơm sườn tại đây với giá 120k. Ngay sau khi bài đăng chia sẻ đã thu hút nhiều bình luận trái chiều. 

Nội dung bài "phốt" như sau: “Cứ tưởng đĩa bún chả 35k ở Thanh Hóa là chát lắm rồi, nay mới được trải nghiệm suất cơm sườn 120k tại khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn - Hà Nội, bao gồm cơm trắng, rau luộc, 1 miếng sườn chua ngọt và nước canh. Vào rồi không ra ngoài được nên biết đắt vẫn phải cố gọi 1combo. Giá vé nhà mình đi vào ngày 28/5 là 390k/người, trẻ em dưới 1m3 thì 350k. Họ sẽ kiểm tra balo và túi xách, không cho mang đồ ăn, đồ uống vào. Mọi người có tính cho gia đình vào đây vui chơi thì lưu ý nhé, chát thế này đi 1 lần là cạch!”.

Nhìn hình ảnh đĩa cơm vỏn vẹn một miếng sườn và chút rau xanh, các thành viên đã bàn tán sôi nổi. Nhiều người nhất trí cho rằng suất bún cả 35k ở Thanh Hóa trước chỉ có hai miếng đã là đắt lắm rồi, vậy mà suất cơm này tới 120k mà chỉ có một miếng sườn và chsut rau xanh thì thực sự là giá quá "chát".

Trước làn sóng dư luận, lãnh đạo huyện Hoài Đức chia sẻ: "Bước đầu địa phương thông tin suất cơm giá 120 nghìn đồng ở khu Thiên đường Bảo Sơn là đắt. Đơn giá bán suất cơm này đã được công viên Thiên đường Bảo Sơn niêm yết công khai, không úp mở, không ép buộc ai mua, thuận mua vừa bán". Ông Nguyễn Trung Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết thêm: "Đối với quyền lợi khách hàng, nếu thấy đắt thì có quyền không mua chứ có ai bắt buộc phải mua đâu".

Thế nhưng trên website chính thức của Thiên đường Bảo Sơn thì hiện đơn vị này chỉ công khai giá vé vào cổng và các dịch vụ lưu trú, còn các dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện không hề có công bố chi tiết.

Được biết, nhiều khách tới đây tham quan tiết lộ công viên không cho phép mang đồ ăn vào, nếu khách tới chơi ra ngoài ăn trưa thì chiều vào lại phải mua vé lại, khách có thể không ăn, nhưng không ăn thì đói chịu sao nổi. 

Thiên đường Bảo Sơn hiện là công viên tập hợp các loại hình vui chơi giải trí, ẩm thực, sự kiện,... được khai trương vào năm 2008. Công viên này được quảng bá lưu giữ vẻ đẹp văn hóa truyền thống. Sau khi tiếp nhận ý kiến khách hàng, phía Thiên đường Bảo Sơn đã ghi nhận: “Hiện, phía chúng tôi đang tổ chức họp về vấn đề này để tìm hiểu tính xác thực, đồng thời xem xét thời điểm khách hàng chụp ảnh suất cơm có phải ở tại thời điểm nhà hàng mang ra hay không. Khi nào có thông tin chính thức về vụ việc này, chúng tôi sẽ phát đi thông cáo”.

Nguồn: Tổng hợp

5 địa điểm họp lớp dã ngoại 20/11 cực lý tưởng không quá xa Hà Nội

Ngày 20/11 năm nay sắp đến, lại đúng vào thời điểm vừa hết giãn cách, dự là các địa điểm họp lớp dã ngoại sẽ cực hot đây!

Chán Hà Nội xô bồ, cùng đưa nhau đi trốn 1 ngày tại làng gốm Bát Tràng

Một địa điểm thăm thú đậm chất truyền thống và hoài cổ nằm ngay bên sông Hồng - làng gốm Bát Tràng đang thu hút bất cứ ai yêu thích văn hóa làng nghề thủ công và gốm sứ.

Bạn đang tìm kiếm một món quá bất ngờ cho người ấy, hãy tham khảo 3 địa điểm du lịch quốc dân đậm chất lãng mạn cho mùa Valentine này

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến lễ tình nhân Valentine lãng mạn, nhưng bạn vẫn không biết tạo bất ngờ gì cho người ấy. Vậy sao không dắt người thương đi du lịch và đến những tọa độ này.

Sam siêu giàu ở tuổi 31: tài khoản 50 tỷ, sở hữu loạt xe hơi đắt đỏ, ở dinh thự sang, đi du lịch như đi chợ

Ngoài nhan sắc thì gia tài khủng ở tuổi 31 của Sam cũng khiến nhiều người phải lác mắt.

Khách tố thương hiệu lớn D. Pizza không giao hàng lại còn “quỵt tiền”, 1 tháng vẫn không hồi âm

Vụ việc shipper một hãng Pizza có tiếng không giao bánh cho khách mà bặt vô âm tín, không trả lại tiền đang rần rần trong một group review đồ ăn có tiếng hôm nay

Ăn cơm rang cả chảo, cô gái bị người yêu cho ra đảo vì "chúa vô duyên"

Đây là thói quen của rất nhiều người luôn chứ không chỉ mỗi cô bạn này.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3