Home TIN TỨC Đà Nẵng có địa điểm ăn uống xuất hiện trong Cẩm nang Michelin sau Hà Nội và TP HCM

Đà Nẵng có địa điểm ăn uống xuất hiện trong Cẩm nang Michelin sau Hà Nội và TP HCM


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Theo thông báo mới nhất từ fanpage MICHELIN Guide, lần đầu tiên Đà Nẵng có địa điểm ăn uống xuất hiện trong Cẩm nang Michelin, 1 năm sau khi Michelin công bố các địa điểm tại Hà Nội và TP HCM.

Hôm qua 27/6, fanpage MICHELIN Guide đã công bố Danh sách các cơ sở ăn uống được MICHELIN Guide tuyển chọn tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. "Đà Nẵng được bổ sung vào danh sách tuyển trọng trong lần thứ hai ra mắt của MICHELIN Guide tại Việt Nam. Với tổng số 164 cơ sở ăn uống được tuyển chọn, trong đó có 2 nhà hàng mới và 1 nhà hàng đạt một Sao MICHELIN, và đây là nhà hàng đạt Sao Xanh đầu tiên tại Việt Nam!", fanpage này viết.

Đà Nẵng có địa điểm ăn uống xuất hiện trong Cẩm nang Michelin
Thông báo chính thức trên fanpage MICHELIN Guide.

Theo thông từ fanpage MICHELIN Guide, năm nay có 7 nhà hàng nhận một Sao MICHELIN, trong đó có 1 cơ sở mới và 1 nhà hàng thăng hạng từ MICHELIN Selected lên một Sao MICHELIN. Giải thưởng Sao Xanh cũng lần đầu tiên được trao cho 1 cơ sở mới xuất hiện trong danh sách.

Giải thưởng MICHELIN Selected năm nay xuất hiện 99 địa điểm ăn uống, trong đó có 40 cơ sở mới. Còn Giải thưởng Bib Gourmand có 58 địa điểm với 28 địa điểm mới và 1 chuyển từ hạng mục MICHELIN Selected.

Đà Nẵng có địa điểm ăn uống xuất hiện trong Cẩm nang Michelin
Nhiều nhà hàng mới xuất hiện trong danh sách Bib Gourmand 2024 như Luk Lak và phở Khôi Hói (Hà Nội)... (Ảnh: Michelin Guide)

Đà Nẵng có địa điểm ăn uống xuất hiện trong Cẩm nang Michelin
Bánh xèo 46A và Mặn Mòi (TP HCM)... (Ảnh: Michelin Guide)

Đà Nẵng có địa điểm ăn uống xuất hiện trong Cẩm nang Michelin
Vi Quế Kitchen và Nhà Tú. (Ảnh: Michelin Guide)

Theo một số nguồn tin, buổi lễ công bố Michelin Guide 2024 đã được tổ chức trang trọng tại TP HCM vào tối cùng ngày. 7 nhà hàng tại Việt Nam được trao một Sao MICHELIN gồm Gia, Hibana By Koki, Tầm vị, Ănăn Saigon, Akuna, La Maison 1888 và The Royal Pavilion.

Đà Nẵng có địa điểm ăn uống xuất hiện trong Cẩm nang Michelin

Đà Nẵng có địa điểm ăn uống xuất hiện trong Cẩm nang Michelin
Các nhà hàng nhận một Sao MICHELIN năm nay. (Ảnh: FB MICHELIN Guide)

Đà Nẵng có địa điểm ăn uống xuất hiện trong Cẩm nang Michelin
Nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận một Sao MICHELIN ở Đà Nẵng. (Ảnh: FB MICHELIN Guide)

Nguồn: Tổng hợp

2 nhà hàng Việt Nam lọt Top 10 nhà hàng châu Á trong danh sách Travellers` Choice 2024

Hãy xem 2 nhà hàng Việt Nam lọt Top 10 nhà hàng châu Á trong danh sách 25 địa điểm ăn uống của khu vực đạt giải Travellers` Choice 2024 là những cái tên nào và chất lượng ẩm thực được đơn vị tổ chức - Tripadvisor đánh giá ra sao.

11 nhà hàng chay ngon nhất thế giới, Đông Nam Á có hẳn 2 đại diện

Nếu bạn quan tâm trải nghiệm ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới để nâng tầm phong cách ăn chay và thực vật lên một tầm cao mới, hãy tham khảo 11 nhà hàng chay ngon nhất thế giới trong danh sách do The World's 50 Best Restaurants đề xuất.

Top 10 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở trung tâm Hà Nội và Sài Gòn

Món ăn Nhật đã không còn xa lạ gì, nhưng liệu bạn có nhớ cái tên nào trong đầu khi cân nhắc? Hãy tham khảo nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở tụ điểm vui chơi trung tâm Hà Nội và Sài Gòn nhé!

Top 3 nhà hàng có phong cách ẩm thực kiểu Mỹ được bạn trẻ Hà thành ưa thích

Những nhà hàng có phong cách ẩm thực kiểu Mỹ sau đây rất có thể bạn đã từng thử qua nhưng lại không để ý chất Mỹ trong đó. Có lẽ không ít người vẫn đánh đồng ẩm thực kiểu Mỹ với phong cách ẩm thực châu Âu.

Top 10 nhà hàng bít tết ngon nhất thế giới trong bảng xếp hạng 101 steak restaurant toàn cầu

Gần đây, trang web ẩm thực có tiếng của Anh là World's 101 Best Steak Restaurants đã công bố danh sách 101 nhà hàng bít tết hàng đầu trên toàn cầu. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 nhà hàng bít tết ngon nhất thế giới trong danh sách này.

Top 10 điểm đến ẩm thực trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 điểm đến ẩm thực trên khắp châu lục trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 vừa được công bố sau sự kiện vinh danh tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Địa điểm hẹn hò trong ngày 20/10 chắc chắn không thể bỏ qua những triển lãm dưới đây

Các địa điểm hẹn hò nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 từ Bắc chí Nam năm nay mang đến nhiều cơ hội khám phá những triển lãm nghệ thuật hay ho.

Còn gì chất hơn những “nàng thơ” Checkin-holic năm nay, cứ lên đồ du lịch là “biến hình” thành fashionista

Mặc đẹp khi đi du lịch là điều không thể thiếu khi bạn muốn có những bức ảnh đẹp cả về phong cảnh cũng như chân dung. Checkin-holic mùa 3 đã xuất hiện nhiều thí sinh được ví như những “nàng thơ” lên đồ “cực cháy” trong tác phẩm dự thi.

Anh chàng chạy xe 8.000 km để "hoàn thành chỉ tiêu" phượt khắp 63 tỉnh thành

Một anh chàng đã gây ấn tượng mạnh trên diễn đàn phượt khi "hoàn thành chỉ tiêu" phượt khắp 63 tỉnh thành của bản thân bằng hành trình chạy xe tới 8.000 km.

Cô nàng "Chất Chill" của Checkin-holic 3 khoe "outfit cực mượt" và tuyên bố: "26 tuổi mình đã đi được 18 hòn đảo lớn nhỏ của Việt Nam"

Thu Thảo - Cô nàng "Chất Chill" của Checkin-holic 3 khoe "outfit cực mượt" thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng Check in Vietnam sau hơn 1 tháng cuộc thi khép lại.

Tham khảo những nhà hàng Hà Nội, TP.HCM phục vụ món ăn ngon như cơm nhà nấu

Top những quán cơm nhà được Michelin gợi ý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng thực phẩm, kỹ thuật nấu ăn.

Lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng xuất phát từ Sài Gòn

Nếu bạn là người yêu thích trekking thì có một cung đường nổi tiếng ở Nam Trung Bộ không thể bỏ qua. Hãy tham khảo lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng của một bạn trẻ đến từ Bắc Giang.

2
2
2
2
3