Home TIN TỨC Dân tình chen chúc đông đúc tại cột cờ Lũng Cú, kiên nhẫn để có những bức ảnh "để đời"

Dân tình chen chúc đông đúc tại cột cờ Lũng Cú, kiên nhẫn để có những bức ảnh "để đời"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cuối tuần qua, hàng trăm người chen chúc, xếp hàng để check in Cột cờ Lũng Cú - nơi địa đầu Tổ quốc. Khung cảnh này khiến ai cũng không khỏi bất ngờ.

Một trong địa điểm nổi tiếng nhất Hà Giang, không thể kể đến Cột cờ Lũng Cú. Mới đây, trên MXH lan truyền những hình ảnh ghi lại không khí đông đúc tại tọa độ này. Bên cạnh cột cờ linh thiêng nơi địa đầu đất nước là cảnh tượng hàng trăm người đang say mê chụp ảnh, check in cùng lá cờ bay phất phới.

Điều này cũng không quá khó hiểu, khi cột cờ Lũng Cú là địa danh lịch sử nổi tiếng cực Bắc, luôn thu hút du khách gần xa. Ngoài ra, việc thời tiết miền Bắc đang bước vào cuối thu, chớm đông khiến Hà Giang quyết rũ và “đắt khách” đến như vậy.

Với mỗi người dân Việt Nam, ai ai cũng có mong muốn được đến nơi này trong đời một lần, để chiêm ngưỡng sự oai phong, hùng vĩ, linh thiêng của lá cờ Việt Nam mà còn để ngắm nhìn vẻ đẹp của Hà Giang. Không ít người đã tìm đến đây để “săn” những khoảng khắc “đắt giá” nhất.

Cột cờ Lũng Cú nằm tại huyện Đồng Văn (Hà Giang), ngay núi Rồng Long Sơn với độ cao 1.470 m so với mực nước biển. Nhìn từ xa hoặc từ trên cao cột cờ Lũng Cú đầy nguy nga tráng lệ, càng tiến lại gần thì lại càng đẹp hơn.

Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng cờ tung bay phấp phới giữa trời xanh mênh mông, tạo nên cảnh tượng hết sức tuyệt đẹp. Cách đó không xa là hình ảnh những nếp nhà tường trình rêu phong hiện lên mờ mờ ảo ảo trong khó chiều ở bản Lô Lô Chải, là thung lũng Thèn Ván ẩn mình giữa đại ngàn.

NGUỒN: Tổng hợp

Lên non nước Cao Bằng ngắm vẻ đẹp độc nhất vô nhị của núi Mắt Thần

Là điểm đến cực kì thu hút với giới phượt lượn, núi Mắt Thần ưu ái được du khách gọi với cái tên “Tuyệt tình cốc” bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Nếu có cơ hội đến với du lịch Cao Bằng, du lịch thác Bản Giốc thì đừng bỏ lỡ ngọn núi kì lạ này nhé.

Không phải mùa tam giác mạch, mùa đẹp nhất "nơi đá nở hoa" Hà Giang là mùa xuân trên cao nguyên

​Đến cao nguyên đá Hà Giang những ngày mùa xuân, bạn sẽ được đắm chìm trong bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc. Và bức tranh về "nơi đá nở hoa" chắc chắn sẽ làm tim bạn xao xuyến không thôi!

Ta lại có hẹn với Hà Giang những ngày này: Mùa hoa gạo nở đỏ rực khoảng trời cao nguyên đá

Những ngày này, nơi địa đầu Tổ quốc - Hà Giang lại khoác lên mình khung cảnh lãng mạn khi mùa hoa gạo về. Bạn có hẹn với mùa hoa gạo Hà Giang?

Mùa xuân này theo Chan La Cà về Cao Bằng nghe gió hát, tự tại giữa thiên nhiên mây ngàn

Nếu muốn tìm đến thiên nhiên hoang sơ, rời xa phố thị đông đúc, hãy theo Chan La Cà về Cao Bằng nơi có núi non suối thác hữu tình

Tọa độ lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9: Đến Tuyên Quang thư giãn với không khí trong lành nằm sâu trong rừng

Cẩm nang du lịch Tuyên Quang: Địa điểm vui chơi hứa hẹn cực kỳ thú vị vào ngày lễ 2/9 sắp tới.

Dốc Chín Khoanh - Địa điểm yêu thích của các tín đồ ưa mạo hiểm với các con đèo cheo leo

Dốc Chín Khoanh đích thị là vùng đồi núi đẹp nhất nhì Việt Nam, nhiều du khách phải trầm trồ rằng khung cảnh khi nhìn xuống chẳng khác nào một "Thuỵ Sĩ thu nhỏ".

Những mái nhà ở thôn Xà Phìn độc đáo với hình ảnh phủ đầy rêu xanh

Du khách nào cũng thích thú với hình ảnh những mái nhà lợp rêu phủ quanh năm ở thôn Xà Phìn, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Mùa hè rêu ngả màu vàng do nắng, mùa đông rêu lại phát triển xanh tốt.

Lịch trình 3N2Đ check-in Hoàng Su Phì để cảm nhận "một Hà Giang hùng vĩ đến nao lòng"

Cảnh báo hóm hỉnh rằng "Không nên đi Hà Giang nếu không muốn người về rồi mà hồn vẫn ở Hà Giang vì quá đẹp", một du khách đã chia sẻ lịch trình 3N2Đ check-in Hoàng Su Phì đầy cảm xúc.

Đất đá tràn xuống mặt đường khu vực đèo Mã Pí Lèng, cộng đồng mạng cảnh báo nhau chú ý an toàn

Loạt ảnh chụp cảnh đất đá tràn xuống mặt đường khu vực đèo Mã Pí Lèng chiều ngày 30/9 khiến nhiều cư dân mạng không khỏi sửng sốt và gửi lời cầu chúc cho các tỉnh vùng cao sớm vượt qua những trận lũ lụt và sạt lở.

Cảnh đẹp Hà Giang tháng 9 qua ống kính của chính người dân bản địa

Đang mùa lúa chín và đợt bão lũ lịch sử vừa đi qua, các tỉnh miền núi phía Bắc dần đón chào du khách trở lại. Đó là lý do một số bạn trẻ bản địa khoe cảnh đẹp Hà Giang tháng 9 trên một diễn đàn du lịch.

Hoàng Su Phì mùa lúa chín gọi mời: Tham khảo ngay lịch trình đi Hà Giang 3N4Đ

Một thành viên Check in Vietnam đăng loạt ảnh khá mới chụp Hoàng Su Phì mùa lúa chín, một thành viên khác thì đăng lịch trình đi Hà Giang 3N4Đ. Quả là một sức hút khó cưỡng từ những ruộng bậc thang Hà Giang những ngày này.

2
2
2
2
3