Home TIN TỨC Dân tình chen chúc đông đúc tại cột cờ Lũng Cú, kiên nhẫn để có những bức ảnh "để đời"

Dân tình chen chúc đông đúc tại cột cờ Lũng Cú, kiên nhẫn để có những bức ảnh "để đời"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cuối tuần qua, hàng trăm người chen chúc, xếp hàng để check in Cột cờ Lũng Cú - nơi địa đầu Tổ quốc. Khung cảnh này khiến ai cũng không khỏi bất ngờ.

Một trong địa điểm nổi tiếng nhất Hà Giang, không thể kể đến Cột cờ Lũng Cú. Mới đây, trên MXH lan truyền những hình ảnh ghi lại không khí đông đúc tại tọa độ này. Bên cạnh cột cờ linh thiêng nơi địa đầu đất nước là cảnh tượng hàng trăm người đang say mê chụp ảnh, check in cùng lá cờ bay phất phới.

Điều này cũng không quá khó hiểu, khi cột cờ Lũng Cú là địa danh lịch sử nổi tiếng cực Bắc, luôn thu hút du khách gần xa. Ngoài ra, việc thời tiết miền Bắc đang bước vào cuối thu, chớm đông khiến Hà Giang quyết rũ và “đắt khách” đến như vậy.

Với mỗi người dân Việt Nam, ai ai cũng có mong muốn được đến nơi này trong đời một lần, để chiêm ngưỡng sự oai phong, hùng vĩ, linh thiêng của lá cờ Việt Nam mà còn để ngắm nhìn vẻ đẹp của Hà Giang. Không ít người đã tìm đến đây để “săn” những khoảng khắc “đắt giá” nhất.

Cột cờ Lũng Cú nằm tại huyện Đồng Văn (Hà Giang), ngay núi Rồng Long Sơn với độ cao 1.470 m so với mực nước biển. Nhìn từ xa hoặc từ trên cao cột cờ Lũng Cú đầy nguy nga tráng lệ, càng tiến lại gần thì lại càng đẹp hơn.

Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng cờ tung bay phấp phới giữa trời xanh mênh mông, tạo nên cảnh tượng hết sức tuyệt đẹp. Cách đó không xa là hình ảnh những nếp nhà tường trình rêu phong hiện lên mờ mờ ảo ảo trong khó chiều ở bản Lô Lô Chải, là thung lũng Thèn Ván ẩn mình giữa đại ngàn.

NGUỒN: Tổng hợp

Lô Lô Chải - Làng Văn hóa Du lịch đẹp như bước ra từ truyện cổ tích nơi địa đầu Tổ quốc

Lô Lô Chải - Làng Văn hóa Du lịch được công nhận từ năm 2022, được miêu tả là đẹp như bước ra từ truyện cổ tích. Hãy cùng khám phá xem bản làng nơi địa đầu Tổ quốc này có gì khác so với những bản làng vùng biên khác nhé!

Mèo Vạc sắp sửa vào mùa đẹp nhất, tranh thủ hẹn nhóm bạn thân check-in 7749 địa điểm này thôi!

Khám phá Mèo Vạc, Hà Giang từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau để tận hưởng mùa đẹp nhất của vùng đất yên bình và tĩnh lặng này.

Tiết trời hanh khô cuối năm mà chinh phục động Ngườm Ngao sẽ cảm nhận được trọn vẹn kiệt tác thiên nhiên Cao Bằng

Cao Bằng là một trong những tỉnh miền núi phía Bắc có nhiều kiệt tác thiên nhiên nổi tiếng như thác Bản Giốc, hang Pác Bó... Những năm gần đây, các tín đồ du lịch rỉ tai nhau chinh phục động Ngườm Ngao - địa điểm mới nổi ở Cao Bằng.

Top 4 homestay Sa Pa đưa bạn về với thiên nhiên, sống những ngày không lo âu, tách biệt với thế giới bên ngoài

Sắp đến Tết Tây rồi, đã đến lúc thưởng cho mình những ngày nghỉ thật thư thái sau một năm làm việc vất vả. Nếu bạn chưa chọn được nơi nghỉ dưỡng nào, hãy thử chọn Sapa, nơi sở hữu tham khảo top 4 homestay xinh xắn, dịu dàng, hòa nhã cùng thiên nhiên.

Đầu năm chọn du xuân Hà Giang thì đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương

Sau một cái Tết ồn ào, huyên náo thì việc đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương khi bạn muốn có một chuyến du xuân, xuất hành đầu năm quả một lựa chọn đầy quyến rũ.

Tháng 12 nếu đi du lịch miền Bắc sẽ được tận hưởng thời tiết thích hơn, khung cảnh đẹp hơn miền Nam?

Nhiều người băn khoăn mùa cuối năm này nên đi du lịch miền Bắc hay miền Nam khi rõ ràng miền Bắc có những cảnh quan mùa lạnh độc đáo hơn.

Món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm phượt thủ nào cũng phải thử một lần

Nếu như Hà Giang là mảnh đất mà không phượt thủ nào muốn bỏ qua thì món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm là đặc sản phượt thủ nào cũng phải thử một lần.

Nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trong 4 ngày khiến dân mạng được phen "gato"

Loạt ảnh thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim của nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trên diễn đàn Check in Vietnam đã được một fanpage lớn đăng lại với nhận xét đậm chất "gato" rằng "Bạn thân nhà người ta".

Gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm: Đi ngay và luôn kẻo hoa cũng sẽ không còn lâu nữa!

Khi đất trời bắt đầu có những ngày phả ra hơi nóng là lúc khí hậu đã bước vào tiết cuối xuân, những cảnh đẹp hoa nở mùa xuân như ở Hà Giang cũng sẽ không còn lâu nữa! Hãy tham khảo gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm dành cho những ai chưa kịp thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên Hà Giang mùa xuân này.

Hoa gạo nở rộ khắp các miền quê Bắc Bộ là lúc rủ nhau đi ngắm mộc miên cao nguyên đá Hà Giang

Sau Tết chính là thời điểm chớm mùa hoa gạo nở rộ khắp các miền quê Bắc Bộ. Trên các diễn đàn du lịch đã thấy có những bạn trẻ rủ nhau đi ngắm mộc miên cao nguyên đá Hà Giang.

Đầu năm chọn du xuân Hà Giang thì đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương

Sau một cái Tết ồn ào, huyên náo thì việc đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương khi bạn muốn có một chuyến du xuân, xuất hành đầu năm quả một lựa chọn đầy quyến rũ.

Ngắm ngôi làng Sảo Há ngoài đời thực - Ngôi làng trong phim chiến thắng WeChoice Awards 2023

Hãy cùng tìm hiểu về ngôi làng trong phim "Tết Ở Làng Địa Ngục" thắng giải thưởng Phim truyền hình của năm tại WeChoice Awards 2023.

2
2
2
2
3