Home TIN TỨC Clip chàng quân nhân “soái ca” gây sốt với 4 triệu lượt xem, chị em thi nhau nhận “chồng”

Clip chàng quân nhân “soái ca” gây sốt với 4 triệu lượt xem, chị em thi nhau nhận “chồng”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Khuôn mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng khiến cho chàng trai Nguyễn Hải Dương nhanh chóng gây sốt mạng xã hội, hóa ra lại chỉ là cảnh trong phim.

Vài ngày gần đây, hình ảnh lực lượng quân đội, các chiến sĩ áo xanh lên đường vào Nam hỗ trợ chống dịch được quan tâm chia sẻ khắp các trang mạng. Nhiều chị em còn đùa “biết đâu dịch xong lại có người yê0u” bởi quá mê ngoại hình điển trai, phong độ của các anh. Lúc này, một clip cũ của chàng “quân nhân soái ca” Nguyễn Hải Dương bỗng được “đào” lại. 

Clip chàng quân nhân “soái ca” gây sốt với 4 triệu lượt xem, chị em thi nhau nhận “chồng”

Clip chàng quân nhân “soái ca” gây sốt với 4 triệu lượt xem, chị em thi nhau nhận “chồng”

Trong video, anh chàng diện quân phục xanh với khuôn mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng thân hình rắn chắc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dù mới được đăng tải nhưng clip cũng đã kịp thu về hơn 4 triệu lượt xem. Nhiều người đã bày tỏ mong anh đến phát đồ ăn, trông coi khu vực của mình thì đúng là mãn nguyện.

Clip chàng quân nhân “soái ca” gây sốt với 4 triệu lượt xem, chị em thi nhau nhận “chồng”

Clip chàng quân nhân “soái ca” gây sốt với 4 triệu lượt xem, chị em thi nhau nhận “chồng”

Tuy vậy, thực tế chàng soái ca trong clip không phải một quân nhân mà hình ảnh trong clip chỉ được cắt từ một bộ phim mang tên “Sứ mệnh trái tim”. Anh Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1992) vốn là phát thanh viên từng làm việc tại Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Phước. Sau 4 năm gắn bó với nghề, Hải Dương quyết định chuyển sang nghiệp diễn xuất và hình ảnh quân nhân cũng là vai diễn đầu tiên của anh. 

“Đối với mình đây là một quyết định khó khăn nhưng vì còn trẻ nên mình muốn có nhiều trải nghiệm hơn”, chàng “soái ca” tâm sự.

Clip chàng quân nhân “soái ca” gây sốt với 4 triệu lượt xem, chị em thi nhau nhận “chồng”

Clip chàng quân nhân “soái ca” gây sốt với 4 triệu lượt xem, chị em thi nhau nhận “chồng”

Bên cạnh diễn xuất, anh còn kinh doanh, quảng cáo cho khá nhiều nhãn hàng. Các tài khoản mạng xã hội của Hải Dương đều có lượt theo dõi khủng, mỗi bài đăng đều thu hút cả nghìn lượt tương tác.

Anh được bạn bè nhận xét là bên ngoài nhìn hơi lạnh lùng, ít nói nhưng thực ra sống cực kỳ tình cảm. Hải Dương luôn tâm niệm rằng làm việc gì cũng phải làm hết mình, dồn mọi tâm huyết để cho ra những sản phẩm, thành quả chất lượng nhất.  Chàng “quân nhân” cũng có nhiều tài lẻ như đánh đàn, vẽ tranh. 

Clip chàng quân nhân “soái ca” gây sốt với 4 triệu lượt xem, chị em thi nhau nhận “chồng”

Đối với Hải Dương, chính nhờ những tình cảm mến mộ mà khán giả dành tặng đã khiến cho anh có động lực trong cuộc sống, thôi thúc anh phải luôn sống có ích cho cộng đồng và xã hội.

Nguồn: Facebook nhân vật


8 cô gái đội khử khuẩn vác bình phun 40kg vẫn kiên cường hoàn thành nhiệm vụ, thời dịch ta có những chiến binh!

Trong chiếc áo xanh của đội khử khuẩn, 8 cô gái nhỏ bé vẫn ngày ngày đeo trên mình bình phun 40kg đi khắp các vùng dịch của Sài Gòn thực hiện nhiệm vụ.

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

Ekip Hẻm Cụt đi du lịch, giữa chừng lại "lục đục nội bộ" chỉ vì lý do không tưởng

Trấn Thành đưa cả ekip Hẻm cụt đi nghỉ dưỡng nhưng 1 thành viên lại "phá team" thế này

Bạn trẻ Hà thành review chi tiết 9 thương hiệu bánh trung thu nhân cốm

Một bạn trẻ Hà thành gần đây đã tổng hợp review chi tiết 9 thương hiệu bánh trung thu nhân cốm trên diễn đàn ẩm thực nhân dịp Tết Trung thu đã cận kề. Có vẻ đây đều là những thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng, có cửa hàng online hoặc ngoài phố được nhiều người biết đến.

Check in Vietnam được vinh danh là Cơ quan truyền thông có đóng góp tích cực nhất cho ngành du lịch Việt Nam

Check in Vietnam đã được vinh danh ở hạng mục Cơ quan truyền thông có đóng góp tích cực nhất cho ngành du lịch Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025.

Check in Vietnam tham dự Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng danh giá nhất của ngành Du lịch do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức. Năm nay, Check in Vietnam vinh dự đến với Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam lần thứ 20.

Fan bánh trung thu nhân cốm: "Năm nay bánh trung thu cốm cũng rất được lòng mọi người"

Trong bối cảnh Tết Trung thu cận kề, nhiều bạn trẻ là fan bánh trung thu nhân cốm gần đây bàn luận sôi nổi về loại bánh này trên diễn đàn ẩm thực.

Có phải vịt om sấu là món ngon của mùa thu Hà Nội?

Được cho là món ăn người ta thường ăn vào mùa thu, ngon nhất vào mùa thu nhưng không được nhiều tư liệu nhắc đến như cốm, bún ốc, chả rươi..., liệu có phải vịt om sấu là món ngon của mùa thu Hà Nội?

Loạt ảnh đẹp kèm những lời "có cánh" về mùa thu Hà Nội từ cộng đồng Check in Vietnam

Không chỉ cống hiến nhiều loạt ảnh đẹp, các thành viên cộng đồng Check in Vietnam còn gửi đến những lời có cánh về mùa thu Hà Nội như thể hiện tâm hồn mộng mơ và tràn đầy cảm xúc trong dịp đón thu về.

2
2
2
2
3