Home TIN TỨC Dù trời Hà Nội đang nắng nóng, nhưng các “nàng thơ” vẫn miệt mài check-in phố thu Hà Nội

Dù trời Hà Nội đang nắng nóng, nhưng các “nàng thơ” vẫn miệt mài check-in phố thu Hà Nội


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dù mùa thu chưa thật sự tới, nhưng hàng trăm “nàng thơ” sẵn sàng đứng dưới cái nóng để check in mùa thu Hà Nội.

Có lẽ chẳng mùa nào khiến nhà nhà người người ngóng trông mùa thu Hà Nội. Như năm nay, khi Hà Nội vừa bước vào tháng 8 ấy vậy mà trên khắp các nền tảng mạng xã hội dân tình đã xôn xao rằng mùa thu thương nhớ đã về. Không bao lâu, các hình ảnh những cô gái diện áo dài thướt tha, những chiếc váy bồng bềnh tay cầm bó hoa tươi thắm xuất hiện rầm rộ trên các trang mạng xã hội và nhanh chóng tạo thành trào lưu khuấy đảo giới trẻ Thủ đô. 

Chưa thu các nàng thơ đã check in mùa thu Hà Nội

Và đúng như dự đoán, thời điểm này chỉ cần chạy xe dọc các tuyến đường huyền thoại như Phan Đình Phùng, Thanh Niên hay khu vực Nhà Thờ Lớn… ai cũng sẽ bất ngờ vì cảnh tượng vô cùng quen thuộc. Nhiều người nói vui rằng con đường này cứ "1 mét vuông cả chục nàng thơ" miệt mài tạo dáng trong những bộ cánh xinh xắn, người áo dài thướt tha, người váy vóc lụa là để đu trend mùa thu. 

Chưa thu các nàng thơ đã check in mùa thu Hà Nội

Thời tiết những ngày này ở Hà Nội vẫn khá nóng, đầu tháng 8 nhiệt độ ở Thủ đô vẫn ghi nhận 35 độ C, cùng những ánh nắng vàng càng về chiều lại càng oi ả. Nhưng mặc cái không khí nóng bức, kệ giọt mồ hôi lăn trên đôi má hồng, lòng các bạn trẻ vẫn hướng về thu.

Quả thực, thời tiết Hà Nội chưa thật sự vào thu, nhưng tại saocác bạn trẻ đổ xô đi "đu trend" mùa thu giữa cái nắng oi bức này khiến không ít người đặt câu hỏi: "Liệu có đang quá sớm để nói về mùa thu Hà Nội?".

Chưa thu các nàng thơ đã check in mùa thu Hà Nội

Chưa thu các nàng thơ đã check in mùa thu Hà Nội

NGUỒN: Tổng hợp

Trà chiều sang chảnh tại 3 khách sạn "tuyển" nhất Hà Nội

Gợi ý bạn 3 địa điểm thưởng thức trà chiều sang chảnh tại Hà Nội

Theo chân các bạn trẻ Hà Nội đi chụp ảnh Giáng sinh ở Công viên Yên Sở chỉ mất 5k nhân dịp cuối tuần nào!

Hà Nội đang vào tiết trời se lạnh chuẩn không khí giáng sinh, lại còn có nắng vàng vào ban ngày nên nhiều bạn trẻ đã lên lịch picnic với concept giáng sinh ngay Công viên Yên Sở - một địa điểm quen thuộc với bất cứ bạn trẻ thủ đô nào.

Lotte Mall West Lake hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp thương mại, giải trí đầy sức hút trong tương lai gần

Hàng nghìn người đổ về Lotte Mall West Lake trong ngày đầu khai trương. Đây hứa hẹn là tổ hợp thương mại, giải trí hàng đầu của Hà Nội sắp tới.

Ngắm một Hà Nội "khác lạ" từ góc nhìn trên xe buýt 2 tầng

Chắc hẳn mọi người đã từng xách xe đi dạo quanh ngắm Hà Nội rồi. Nhưng mọi người đã bao giờ nhìn ngắm một Hà Nội rất khác từ góc nhìn xe buýt 2 tầng chưa?

Hà Nội lập thu rồi, tranh thủ thử ngay những món đặc sản này kẻo "có lỗi" với thời tiết

Sắp đến mùa thu rồi, chắc chắn nhiều người háo hức thưởng thức những món đặc sản Hà Nội này vào mùa đẹp nhất trong năm.

5 quán bún ốc chuẩn vị truyền thống, đúng chất món ngon mùa thu Hà Nội

Được coi là món ngon mùa thu Hà Nội và là một trong những món phổ biến nhất của ẩm thực đường phố Hà Nội nhưng để tìm được quán bún ốc chuẩn vị truyền thống ở thủ đô không hề đơn giản.

Du khách nước ngoài giúp sức cùng người dân thủ đô dọn dẹp cây cối ngổn ngang sau bão

Đến Việt Nam đúng dịp bão Yagi vừa đi qua, du khách quốc tế không ngần ngại giúp sức với người dân thủ đô khi chứng kiến những hậu quả của cơn bão số 3 trên đường phố.

Bạn trẻ Hà thành sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ: "Cảm ơn những người đã và đang cố gắng"

Nhiều bạn trẻ là thành viên diễn đàn Check in Vietnam sống tại Hà Nội đã sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ bằng những loạt ảnh ghi lại cảnh thiệt hại trên đường phố do bão Yagi.

Nhiều điểm đến nổi tiếng của Hà Nội thiệt hại nặng do siêu bão Yagi

Hàng loạt các địa điểm check-in quen thuộc của thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá nặng nề, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Tràn ngập không khí "Tết Độc lập" trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 tại thủ đô Hà Nội

Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Lịch trình 24h vi vu Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9

Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.

2
2
2
2
3