Home TIN TỨC Chansung 2PM thông báo kết hôn, chuẩn bị đón con đầu lòng và sẽ rời khỏi JYP Entertainment

Chansung 2PM thông báo kết hôn, chuẩn bị đón con đầu lòng và sẽ rời khỏi JYP Entertainment


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thành viên của nhóm 2PM bất ngờ thông báo sắp kết hôn và chuẩn bị có con, sắp tới sẽ rời khỏi JYP Entertainment.

Tin tức hot nhất ngày hôm nay 15/12 khiến làng giải trí xứ Hàn bùng nổ là thông tin nam thần Chansung – em út của nhóm nhạc đình đám 2PM bất ngờ viết tâm thư thông báo sẽ sớm kết hôn, dự định vào đầu nằm 2022, đồng thời trong năm tới anh cũng không gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment. Được biết, bạn gái là người yêu lâu năm và đáng chú ý, Chansung cũng tiết lộ bà xã tương lai của anh đang mang thai đứa con đầu lòng của 2 người.

Hình ảnh của Chansung trong thư kí kim sao thế

Trong tâm thư của mình, Chansung cũng đã chia sẻ về những thay đổi và niềm vui trong cuộc sống của mình. Không chỉ vậy, anh còn dành những lời khen tặng “có cánh” dành cho bà xã tương lai: “Người phụ nữ này đã xoa dịu  tâm hôn tôi khi tôi cảm thấy bất ổn. Cô ây như một người bạn, người yêu có thể tâm sự bất cứ điều gì. Sau khi xuất ngũ, tôi sẽ kết hôn với người đặc biệt này và có một sinh linh mới đến với chúng tôi sớm hơn dự kiến. Hiện tại, tôi vẫn rất cẩn trọng khi cô ấy đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ".

Toàn bộ tâm thư được đăng tải trên IG của nam ca sĩ Chansung

Toàn bộ tâm thư được đăng tải trên IG của nam ca sĩ

Chansung cũng bộc bạch thêm, vì bạn gái không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên Chansung muốn giữ bí mật thông tin về bạn gái của mình.

Đặc biệt, trong tâm thư, nam thần cũng bất ngờ tuyên bố, sau khi hết hợp đồng với công ty chủ quản là JPY Entertainment sẽ không tái kí hợp đồng. Quyết định này với mong muốn ưu tiên cho tương lai, có thể tự mình đứng lên và phát triển sự nghiệp của nam thần tượng.

Chansung kết hôn

Trước thông tin đột ngột, Chansung cũng khá lo lắng không biết HOTTEST (tên fandom của mình) sẽ phản ứng như thế nào. Tuy nhiên, cuối thư, nam ca sĩ sinh năm 1990 cũng gửi gắm vài lời nhắn đến người hâm mộ: “Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ để gây ấn tượng với tư cách là em út của 2PM và diễn viên Hwang Chansung”.

Bên cạnh với vai trò là một ca sĩ, rapper đình đám tại Hàn Quốc, Chansung còn là một diễn viên nổi tiếng. Nếu là fan cuồng phim thì chắc chắn nhân vật có 1 bộ vest trong “Thư ký Kim sao thế” vừa đẹp trai lại có khả năng tấu hài cực mạnh sẽ ấn tượng với bạn khó quên. Đó chính là trưởng phòng Park với sự hóa thân của Chansung.

Sau 15 năm gắn bó với JYP Entertainment, rời công ty chắc chắn cũng là cú sốc khá lớn với fan. Nhiều người tỏ ra luyến tiếc bởi “những idol mình đu đời đầu đều lần lượt kết hôn”. Nhưng thời đến, cản sao nổi đúng không? Ai rồi cũng phải kết hôn, cũng sẽ tìm được người mình yêu thương và yêu thương mình trọn đời. Chúc mừng oppa Chansang!

Nguồn: Tổng hợp

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink", chuẩn bị ngay những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình

Thông tin Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink" hẳn đang khiến nhiều bạn trẻ chuẩn bị những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình. Nếu săn được vé, bạn có thể kết hợp thưởng thức âm nhạc và thăm thú đó đây. Nếu không, bạn vẫn có thể vi vu check-in trong không khí náo nhiệt.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3