Home TIN TỨC Cây tình yêu sông Hàn - Đà Nẵng hư hại sau bão Noru, may không trái tim nào vỡ tan

Cây tình yêu sông Hàn - Đà Nẵng hư hại sau bão Noru, may không trái tim nào vỡ tan


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thật may mắn khi dù bị gãy đổ nhưng không trái tim nào bị vỡ hay bị nước cuốn đi, các tín đồ sống ảo có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi!

Bão Noru đổ bộ từ sáng sớm 28/09 vừa qua ảnh hưởng không ít đến đời sống sinh hoạt của người dân bị ảnh hưởng bởi bão nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Rất nhiều cây xanh đã bị gió quật ngã, cả thành phố ngổn ngang. Đáng nói là cột đèn tình yêu bên bờ sông Hàn bị đổ gãy khiến nhiều khách du lịch không khỏi tiếc nuối. 

Cột đèn không chịu được sức bão đi qua. 

Có lẽ vì không chịu đựng được sức bão mà một cột điện trái tim đã gục xuống, đổ rạp cạnh bờ sông. Tuy nhiên, dù gãy đổ nhưng thật may mắn khi không có trái tim nào bị vỡ và cuốn đi cả. Nhiều người mong rằng sau khi bão qua, cột đèn sẽ được dựng lại là mọi thứ lại trở về khung cảnh vốn có ban đầu. 

Được biết, cây cột đèn trái tim này được trang trí trên Cầu tình yêu ở sông Hàn - Đà Nẵng. Nơi đây được coi là minh chứng tình yêu của rất nhiều bạn trẻ cũng như là điểm check in thu hút đông đảo khách du lịch nhất Đà Nẵng. 

Cầu tình yêu được lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới như: Ý, Nga, Pháp, Đức,... Các cặp đôi có thể tìm đến cầu tình yêu, trao nhau những lời yêu thương rồi viết lên ổ khóa treo trên thành cầu. Để tăng thêm sự lãng mạn và ý nghĩa, mỗi cột đèn ở đây đều được treo thêm đèn lồng hình trái tim màu đỏ cực kỳ nổi bật, khiến cây cầu cũng có điểm nhấn hơn. 

Dù không có lịch sử lâu đời hay kiến trúc độc đáo như những cây cầu khác tại Đà thành, nhưng bù lại, mỗi ổ khóa treo trên cầu lại là một câu chuyện tình yêu lãng mạn thu hút du khách. Cây cầu thiết kế vòng cung, dài 68m, như dải lụa mềm vắt qua sông Hàn. Dù không quá dài nhưng vị trí đắc địa kèm theo ý nghĩa đặc biệt của mình, cây cầu vẫn trở thành biểu tượng của Đà Nẵng.

Đặc biệt, bên cạnh cầu tình yêu có du thuyền Hạnh Phúc - du thuyền này được lấy cảm hứng từ bộ phim Titanic, ngồi nhâm nhi đồ uống được chế biến tỉ mỉ, ngắm nhìn sông Hàn tuyệt đẹp, tất nhiên là sau khi cơn bão Noru qua đi, thời tiết dễ chịu và ủng hộ người ta ra đường chơi hơn bây giờ.

Nguồn: Tổng hợp 

"Sống ảo" thả ga ở 10 địa điểm du lịch hot nhất Gia Lai những ngày đầu năm

Với cảnh sắc vừa tinh khôi, lãng mạn kiểu Đà Lạt, vừa hùng vĩ kiểu cao nguyên. Gia Lai đảm bảo sẽ “gây thương nhớ” với những ai đã đến đây khám phá.

Đến Phú Quốc nhớ book ngay 1 ekip hùng hậu để có ảnh đỉnh của chóp đem về, chỉ cần nằm xuống và nghe lời răm rắp

Muốn có ảnh sống ảo chất lừ ở Phú Quốc, bạn không thể thiếu một ekip hùng hậu và đặc biệt phải nghe lời photo răm rắp.

Tạm biệt thành phố chật chội, về miền biển xa vắng trong xanh ở hòn đảo Phú Quý chẳng đến 1tr5

Nếu bạn thích những bãi biển trong xanh, vắng người và mê mẩn khoảnh khắc bình minh lên thì Phú Quý là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó

Cửa hàng ở Hàng Mã đã treo biển "cấm chụp" các nam thanh nữ tú vẫn thản nhiên "sống ảo" như không hề hay biết

Hình ảnh những bạn trẻ vô tư chụp ảnh tại phố Hàng Mã dù cho các chủ quán treo biển cấm gây bức xúc cộng đồng mạng

"Thành phố đầu biển cuối sông" là địa danh nào? Đáp án nhiều người đoán được nhưng lý do vì sao thì ít ai biết!

Địa lý Việt Nam có thật nhiều câu chuyện thú vị. Một trong số đó là câu chuyện về "thành phố đầu biển cuối sông". Đố bạn, đó là thành phố nào?

Nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo mê mệt thiên đường biển Cù Lao Chàm, ghé lại lần 2 và ở cả tuần cho đã

Cù Lao Chàm - một đảo nhỏ chỉ cách Hội An khoảng 20 km với 20 phút đi cano khiến nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo mê mệt, nhất quyết đòi quay lại lần 2. Được biết, Cù Lao Chàm là địa điểm kết thúc chuyến đi du lịch Việt Nam của nam tài tử.

Công thức thịt kho ruốc sả khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ

Công thức thịt kho ruốc sả này được giới thiệu là gây "hao cơm", đặc biệt là vào những ngày mưa hay trời se lạnh nên hẳn sẽ hết sức phù hợp để ăn vào tiết trời đang vào thu.

Đi Đà Nẵng nhớ ghé thử 3 tiệm mì Quảng xuất hiện trên Cẩm nang Michelin

Cùng với nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Đà Nẵng, năm qua thành phố này đã có 3 tiệm mì Quảng xuất hiện trên Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin nói gì về 3 tiệm mì này nhé!

4 nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng trong Cẩm nang Michelin có gì?

Hãy xem Cẩm nang Michelin nói gì về 4 nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng đầu tiên xuất hiện trong danh sách có mức độ uy tín trong ngành du lịch toàn cầu này nhé!

2 nhà hàng Ấn Độ trong danh sách Bib Gourmand của Michelin ở Đà Nẵng

Đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút nhiều sự chú ý, nhưng họ chọn du lịch miền Bắc trong khi 2 nhà hàng Ấn Độ trong danh sách Bib Gourmand của Michelin ở Đà Nẵng.

Di tích Hải Vân Quan hứa hẹn thu hút đông đảo du khách sau 2 năm đóng cửa trùng tu

Di tích Hải Vân Quan sẽ mở cửa miễn phí từ ngày 1/8 tới, sau 2 năm đóng cửa trùng tu. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in không thể bỏ qua đối với du khách ghé thăm Huế hay Đà Nẵng.

Ẩm thực đường phố Đà Nẵng xuất hiện trong Cẩm nang Michelin qua 5 tiệm ăn này

Năm 2024, ẩm thực Đà Nẵng nói chung và ẩm thực đường phố Đà Nẵng nói riêng đã lần đầu xuất hiện trong Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin miêu tả 5 tiệm ăn Đà Nẵng trong danh mục Street Food ra sao.

2
2
2
2
3