Home TIN TỨC Cây tình yêu sông Hàn - Đà Nẵng hư hại sau bão Noru, may không trái tim nào vỡ tan

Cây tình yêu sông Hàn - Đà Nẵng hư hại sau bão Noru, may không trái tim nào vỡ tan


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thật may mắn khi dù bị gãy đổ nhưng không trái tim nào bị vỡ hay bị nước cuốn đi, các tín đồ sống ảo có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi!

Bão Noru đổ bộ từ sáng sớm 28/09 vừa qua ảnh hưởng không ít đến đời sống sinh hoạt của người dân bị ảnh hưởng bởi bão nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Rất nhiều cây xanh đã bị gió quật ngã, cả thành phố ngổn ngang. Đáng nói là cột đèn tình yêu bên bờ sông Hàn bị đổ gãy khiến nhiều khách du lịch không khỏi tiếc nuối. 

Cột đèn không chịu được sức bão đi qua. 

Có lẽ vì không chịu đựng được sức bão mà một cột điện trái tim đã gục xuống, đổ rạp cạnh bờ sông. Tuy nhiên, dù gãy đổ nhưng thật may mắn khi không có trái tim nào bị vỡ và cuốn đi cả. Nhiều người mong rằng sau khi bão qua, cột đèn sẽ được dựng lại là mọi thứ lại trở về khung cảnh vốn có ban đầu. 

Được biết, cây cột đèn trái tim này được trang trí trên Cầu tình yêu ở sông Hàn - Đà Nẵng. Nơi đây được coi là minh chứng tình yêu của rất nhiều bạn trẻ cũng như là điểm check in thu hút đông đảo khách du lịch nhất Đà Nẵng. 

Cầu tình yêu được lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới như: Ý, Nga, Pháp, Đức,... Các cặp đôi có thể tìm đến cầu tình yêu, trao nhau những lời yêu thương rồi viết lên ổ khóa treo trên thành cầu. Để tăng thêm sự lãng mạn và ý nghĩa, mỗi cột đèn ở đây đều được treo thêm đèn lồng hình trái tim màu đỏ cực kỳ nổi bật, khiến cây cầu cũng có điểm nhấn hơn. 

Dù không có lịch sử lâu đời hay kiến trúc độc đáo như những cây cầu khác tại Đà thành, nhưng bù lại, mỗi ổ khóa treo trên cầu lại là một câu chuyện tình yêu lãng mạn thu hút du khách. Cây cầu thiết kế vòng cung, dài 68m, như dải lụa mềm vắt qua sông Hàn. Dù không quá dài nhưng vị trí đắc địa kèm theo ý nghĩa đặc biệt của mình, cây cầu vẫn trở thành biểu tượng của Đà Nẵng.

Đặc biệt, bên cạnh cầu tình yêu có du thuyền Hạnh Phúc - du thuyền này được lấy cảm hứng từ bộ phim Titanic, ngồi nhâm nhi đồ uống được chế biến tỉ mỉ, ngắm nhìn sông Hàn tuyệt đẹp, tất nhiên là sau khi cơn bão Noru qua đi, thời tiết dễ chịu và ủng hộ người ta ra đường chơi hơn bây giờ.

Nguồn: Tổng hợp 

Dịp nghỉ lễ sắp tới - Du lịch trong nước đi đâu?

Dịp nghỉ lễ sắp tới bạn đã có dự định du lịch trong nước tại địa điểm nào chưa? Nếu chưa hãy khám phá ngay những địa điểm sau nhé!

Mùa dịch chẳng đi được đâu cũng có 7749 tấm hình sống ảo nơi làng quê bình yên khiến ai xa quê cũng muốn trở về

Làng quê Việt Nam xưa hiển hiện chân thực qua các tác phẩm văn học với vẻ thanh bình, vẫn là vẻ đẹp ấy làng quê giờ đây được khắc học rõ nét hơn với các bức hình đầy tính nghệ thuật

Note ngay list đi đâu, ăn gì cực đỉnh tại Đà Nẵng - Hội An của Travel blogger Lý Mỹ Phương, hết dịch mình đi nhé

Có một địa điểm vui chơi đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của người sành đi du lịch

Đà Lạt ra mắt 3 không gian nghệ thuật đương đại trong tháng 12

Dịp Giáng sinh và năm mới, Đà Lạt ra mắt 3 không gian nghệ thuật, mở màn cho chương trình Tháng nghệ thuật với nhiều hoạt động.

Đứng ngồi không yên trước Nhà hát 3 nón lá ở Bạc Liêu lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam

Nhà hát Cao Văn Lầu là một công trình kiến trúc đã được xác lập kỷ lục "Nhà hát Cao Văn Lầu có hình dạng 3 chiếc nón lá lớn nhất Việt Nam", đây cũng là điểm đến hấp dẫn tại xứ Bạc Liêu.

Tạm biệt thành phố chật chội, về miền biển xa vắng trong xanh ở hòn đảo Phú Quý chẳng đến 1tr5

Nếu bạn thích những bãi biển trong xanh, vắng người và mê mẩn khoảnh khắc bình minh lên thì Phú Quý là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó

Cách làm gà hấp mắm hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn"

Một món gà có hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn" khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Hãy cùng tham khảo cách làm gà hấp mắm của một tín đồ ẩm thực ở Đà Nẵng.

Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" từ "nóc nhà" trung tâm Đà Nẵng

Là điểm cao nhất các quận nội thành Đà Nẵng, đỉnh Bàn Cờ trên núi Sơn Trà được mệnh danh là "nóc nhà" của trung tâm Đà Nẵng. Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" gần đây trở thành hoạt động thu hút nhiều du khách sau chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates đến đây.

Chiêm ngưỡng cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in trên tàu

Một bài đăng nói về cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” đã thu hút vô số cư dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in khi đi du lịch với đoàn tàu trên cung đường này.

Sau đỉnh Bàn Cờ, giới trẻ phát hiện Đà Nẵng còn hai địa điểm mới nổi cũng vô cùng thú vị

Ngoài đỉnh Bàn Cờ khiến giới trẻ “đê mê”, Đà Nẵng còn có hai địa điểm check in khác cũng đang khuấy đảo cộng đồng “sống ảo” không kém.

Đặt phòng khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển? Tìm ngay trên ứng dụng Traveloka

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chắc hẳn bạn rất phân vân không biết nên chọn chỗ nghỉ như thế nào để chuyến đi trọn vẹn nhất. Một khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển thì sao?

Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn

Là thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của khách Hàn, được mệnh danh là đô thị đáng sống, Đà Nẵng ngày nay đã có nhiều điểm mới thú vị và nổi bật hơn nhiều so với trước đây.

2
2
2
2
3