Home TIN TỨC "Bánh mì Thủ tướng Australia" liên tục cháy hàng, ai cũng muốn một phần "giống hệt của ông Albanese"

"Bánh mì Thủ tướng Australia" liên tục cháy hàng, ai cũng muốn một phần "giống hệt của ông Albanese"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau khi Thủ tướng Australia - ông Albanese ghé qua thì quán bánh mì này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ những người mê ẩm thực và yêu mến nhân vật đình đám này. 

Chỉ ít ngày sau khi Thủ tướng Australia Anthony Albanese ghé quán ăn bánh mì và uống bia hơi trong có chuyến thăm chính thức ở Việt Nam (diễn ra trong hai ngày 3 - 4/6), quán bánh mì Thủy đã đông khách hơn hẳn.

Theo như chủ quán chia sẻ, có người tìm đến quán đặt mua đến 46 chiếc bánh mì với yêu cầu phần nhân phải "giống hệt ông Albanese": "Một khách hàng nữ gọi điện đặt 46 chiếc bánh cho cơ quan ăn bữa trưa, với nhân truyền thống gồm pate, xúc xích, ruốc và thịt, yêu cầu giống hệt phần bánh mì mà Thủ tướng Australia đã ăn". Ngoài ra thì lượng khách vãng lai cũng tìm đến quán với yêu cầu tương tự sau khi có thông tin Thủ tướng Australia ghé ăn. 

Được biết, buổi chiều ngày 3/6, theo lời giới thiệu của đầu bếp Sam Trần từng có nhiều năm làm việc ở Australia và Tổng giám đốc công ty du lịch, Thủ tướng Australia Anthony Albanese đã tới phố cổ thưởng thức món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Ngoài bánh mì truyền thống, bia hơi, vị Thủ tướng này còn gọi thêm đậu phụ tẩm hành, ba chỉ nướng tiêu, chả cá viên chiên cho đủ "combo nhậu".

Quán bánh mì của chị Thủy nằm giữa Hàng Khoai và Hàng Giấy, phía cổng chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trước khi Thủ tướng Australia Anthony Albanese đến, chị Thủy có nhận được yêu cầu di chuyển xe bánh mì tới Đường Thành để phục vụ khách. Khá áp lực khi phục vụ bánh mì cho "người quyền lực", chị Thủy suy nghĩ rất nhiều và quyết định chọn các nguyên liệu truyền thống mà ai cũng yêu thích. 

Về quán bánh mì của chị Thủy, quán đã hoạt động được khoảng 40 năm, chị mới tiếp quản từ gia đình chồng khoảng 20 năm nay và chỉ bán từ sau 14h với mức giá khá bình dân. Mỗi chiếc bánh đầy đủ pate, xúc xích, ruốc, thịt, dưa chuột, rau mùi,... sẽ dao động trong khoảng 20-30k, một ngày chị bán được khoảng 300 chiếc. Đặc biệt chủ quán cũng dành khá nhiều tâm tư cho người lao động nghèo khó: "Với nhiều dân lao động, tôi chỉ bán với giá 15.000 đồng, đủ để cho họ ăn no mỗi bữa. Họ đều là những người bốc vác quanh chợ Đồng Xuân". 

Muốn "đu cheap moment" cùng thần tượng, còn chờ gì nữa mà không ghé bánh mì Thủy ngay nhỉ?

Nguồn: Tổng hợp

Malta qua ống kính của Quang Vinh: Quốc gia tí hon nhưng cái gì cũng có

Vi vu khắp Malta, Quang Vinh có dịp khám phá văn hóa, trải nghiệm nét độc đáo trong kiến trúc của đảo quốc tí hon thuộc Nam Âu này.

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Hương Giang vi vu các địa điểm hot nhất trời Âu, xả loạt ảnh check in ngập tràn hàng hiệu

Sau màn xuất hiện gây sốt tại liên hoan phim Cannes thì mới đây, hoa hậu Hương Giang đã khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch vừa rồi, đáng nói là BST đồ hiệu và street style cực khủng.

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3