Home Quẩy Phố Hàng Mã khoác màu áo mới đón Trung thu sau ngày Thất Tịch, bạn trẻ nô nức lên phố cổ check-in sớm

Phố Hàng Mã khoác màu áo mới đón Trung thu sau ngày Thất Tịch, bạn trẻ nô nức lên phố cổ check-in sớm


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau Thất tịch rồi thì lên phố Hàng Mã đón Trung thu ngay thôi! Năm nay có vẻ mọi người nôn nóng đến Trung thu hơn, cho nên phố Hàng Mã (Hà Nội) cũng rộn ràng sớm hơn mọi năm.

hàng mã hà nội trung thu 2024(Ảnh: Đào Minh Tuấn)

Con phố Hàng Mã rực rỡ, lung linh là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ thích check-in, chụp ảnh hàng năm. Năm nay, dù chưa đến Tết Trung thu, nhưng các cửa hàng tại phố Hàng Mã đã trang trí lung linh, rực rỡ sắc màu với hàng nghìn sản phẩm phụ kiện, đồ chơi.

hàng mã hà nội trung thu 2024

hàng mã hà nội trung thu 2024

hàng mã hà nội trung thu 2024

Nhiều bạn trẻ thích thú khi săn được nhiều tấm ảnh đẹp. Thậm chí, các du khách nước ngoài cũng không giấu được sự ngạc nhiên trầm trồ, check-in nhiệt tình tại không gian đầy màu sắc của phố Hàng Mã.

hàng mã hà nội trung thu 2024

hàng mã hà nội trung thu 2024

Bên cạnh các sản phẩm đồ chơi thủ công truyền thống, các mặt hàng mới lạ, theo xu hướng cũng xuất hiện nhiều, thu hút các bạn trẻ và trẻ em tìm mua. Những món đồ chơi ưng ý, bắt mắt dành cho các bạn nhỏ với mức giá hợp lý. Cho nên, để có thể chụp ảnh thoải mái và không sợ làm phiền các tiểu thương thì các bạn nên mua đồ chơi của các cửa hàng ở đây về làm quà nhé!

hàng mã hà nội trung thu 2024

hàng mã hà nội trung thu 2024

hàng mã hà nội trung thu 2024

Các bạn nên đi vào các buổi tối trong tuần hơn là cuối tuần vừa đông lại vừa là thời gian hoạt động của các tuyến phố đi bộ, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến việc di chuyển của những ai đến từ các quận huyện hay tỉnh thành khác.

NGUỒN: Tổng hợp

Năm mới "cầu được ước thấy" ở 5 ngôi chùa linh thiêng nhất nhì Hà Nội này

Tết năm nay, bạn đã note lại top 5 ngôi chùa linh thiêng nhất nhì Hà Nội để cầu an lành may mắn cho cả năm, cầu được ước thấy chưa? Note lại ngay nhé!

Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi nhưng lại gây tranh cãi với trang phục

Loạt ảnh Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi thu hút nhiều sự chú ý nhưng cũng gây tranh cãi khi trang phục có vẻ chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Hết dịch kéo nhau ra ngay Poetic Sunset ở Tây Hồ, check-in 7749 kiểu ảnh với view hoàng hôn sông Hồng cực hot

Poetic Sunset river bar & coffee - quán cafe với view sông Hồng đẹp như tranh vẽ, nơi cho ra hàng trăm bức ảnh triệu like trên Facebook hay Instagram của các KOLs.

Ở đây có nhiều địa điểm vui chơi khám phá mới đang chờ bạn "thử" này

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi khám phá mới thì những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn khỏi "bí" ý tưởng rồi!

"Hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán, người bán hàng rong bị cộng đồng mạng "làm rùm beng" rồi lên phường đóng phạt

Bài đăng về người "hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán đã thu hút vô số ý kiến trên nhiều trang mạng, nhiều người nói đã từng là nạn nhân bị "hét giá" khi du lịch trong nước.

Top 10 điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam năm 2024, theo ý kiến của du khách nước ngoài

Tác giả Joe Bindloss trên chuyên trang du lịch Lonely Planet đã giới thiệu Top 10 điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam năm 2024 với những trải nghiệm thú vị như sau.

Du khách nước ngoài giúp sức cùng người dân thủ đô dọn dẹp cây cối ngổn ngang sau bão

Đến Việt Nam đúng dịp bão Yagi vừa đi qua, du khách quốc tế không ngần ngại giúp sức với người dân thủ đô khi chứng kiến những hậu quả của cơn bão số 3 trên đường phố.

Bạn trẻ Hà thành sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ: "Cảm ơn những người đã và đang cố gắng"

Nhiều bạn trẻ là thành viên diễn đàn Check in Vietnam sống tại Hà Nội đã sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ bằng những loạt ảnh ghi lại cảnh thiệt hại trên đường phố do bão Yagi.

Nhiều điểm đến nổi tiếng của Hà Nội thiệt hại nặng do siêu bão Yagi

Hàng loạt các địa điểm check-in quen thuộc của thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá nặng nề, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Tràn ngập không khí "Tết Độc lập" trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 tại thủ đô Hà Nội

Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Lịch trình 24h vi vu Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9

Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.

2
2
2
2
3