Home Quẩy Chẳng biết chạy theo trend làm sân golf đang hot hay sao mà đến cả club hot nhất Hà Nội - 1900 lại bất ngờ đào bới tung sản

Chẳng biết chạy theo trend làm sân golf đang hot hay sao mà đến cả club hot nhất Hà Nội - 1900 lại bất ngờ đào bới tung sản


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Với việc Hà Nội cho phép mở cửa lại các dịch vụ 1900 cũng tranh thủ tân trang để chào đón khách quay trở lại

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch, nhiều dịch vụ, tụ điểm vui chơi trên địa bàn Hà Nội đã phải ngừng hoạt động một thời gian dài. Mới đây các cửa hàng đã được phép mở cửa sau 21h và phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm cũng được hoạt động trở lại, người dân thủ đô cũng rộ lên thông tin quán bar, karaoke mở cửa trở lại.

Mới đây, dù chưa khai trương nhưng 1900 CLB hot nhất Hà Nội cũng đã tung ra thông tin “nhá hàng” cho lần comeback này. Cụ thể, không gian bên trong của 1900 Club đang tiến hành cải tạo. Điều khiến mọi người vô cùng tò mò là các công nhân xây dựng còn đào cả một khoảng đất khổng lồ ngay trung tâm câu lạc bộ.

1900 tân trang lại đón khách sau dịch

Ai cũng thắc mắc xem sắp tới 1900 sẽ có thêm điều gì mới mẻ. Fanpage của 1900 cũng đăng thông tin "nhá hàng" nhưng chưa nói rõ. 

Các cư dân mạng thì thi nhau đồn đoán, người cho rằng làm bể bơi, bể cá, có người cho rằng làm bãi cát để... nhảy xa hay thậm chí là làm luôn... sân golf.

1900 tân trang lại đón khách sau dịch

1900 tân trang lại đón khách sau dịch

Dù là gì, hãy đợi ngày 1900 trở lại để chiêm ngưỡng không gian mới nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Đầu năm du xuân đến ngay chùa Phúc Lâm - Ngôi chùa dát vàng ngay sát Hà Nội

Chùa Phúc Lâm là một ngôi chùa được nhiều người ghé đến. Bởi chúng có lối kiến trúc độc đáo, lộng lẫy và như một Thái Lan thu nhỏ.

Tổng hợp địa chỉ những quán bánh ngon Hà Nội: Những loại bánh làm bữa sáng và quà vặt ở thủ đô

Những ai có thói quen ăn bánh vào mỗi bữa sáng hay mỗi lần ra phố vặt ở thủ đô hẳn sẽ quan tâm loạt địa chỉ những quán bánh ngon Hà Nội sau đây.

Thì ra đây chính là nơi có chiếc XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi "sống ảo" thì đây là tọa độ của chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng tại một quán cafe đẹp như studio ở Hà Nội đang đợi bạn đến checkin.

2 ngày 1 đêm "quậy đục nước" đại dương giữa lòng đô thị đang khiến giới trẻ Hà thành phát sốt

Đến hè rồi mà không chọn được địa điểm du lịch? Đặt vé máy bay sát ngày thì giá lại cao? Có ngay một địa điểm ăn chơi siêu hot, muốn biển có biển, muốn hồ có hồ ở ngay Hà Nội với những góc check in triệu đô. Đó chính là Ocean City!

Lẩu cốc Hà Nội giá hạt dẻ từ 20.000VNĐ cho "đỗ nghèo khỉ" ăn no lăn

Nếu bạn cô đơn nhưng vẫn muốn ăn lẩu thái thơm ngon vừa túi tiền thì món lẩu cốc Hà Nội này hẳn là lựa chọn hợp lý.

Gợi ý 5 địa điểm lý tưởng để vừa ăn uống vừa xem EURO 2024 tại Hà Nội

Một địa điểm lý tưởng để vừa ăn uống vừa xem EURO 2024 phải là một quán bia đủ lớn để nhiều bàn nhậu tạo nên không khí sôi động cùng trái bóng và tất nhiên cũng phải có màn hình đủ lớn để tất cả dễ dàng theo dõi trận đấu được.

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3