Home TIN TỨC Nhiều điểm đến nổi tiếng của Hà Nội thiệt hại nặng do siêu bão Yagi

Nhiều điểm đến nổi tiếng của Hà Nội thiệt hại nặng do siêu bão Yagi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hàng loạt các địa điểm check-in quen thuộc của thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá nặng nề, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Sau khi cơn bão Yagi đi qua, rất nhiều tỉnh thành tại miền Bắc đã phải chịu những ảnh hưởng và thiệt hại nghiêm trọng. Hình ảnh Hà Nội những ngày gần đây rất hoang tàn, nhà cửa bị gió cuốn, cây cối gãy đổ khắp nơi khiến ai cũng xót xa. Ở những địa điểm quen thuộc với nhiều người, cảnh tượng cây gãy đổ bật cả gốc trơ trọi khiến ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

MỤC LỤC [Hiện]

Thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá

Thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá

Đường Phan Đình Phùng nổi tiếng là con đường rợp bóng râm bởi cây xanh xanh rì. Tại đây thường xuyên có các bạn trẻ đến chụp những bộ ảnh "nàng thơ" cùng những chiếc xe chở đầy hoa hay với thảm lá vàng vào mỗi mùa lá rụng.

Sau khi cơn bão Yagi đi qua, nhiều người sững sờ trước hình ảnh con đường thơ quen thuộc nay đã bị gãy đổ rất nhiều cây cối. Có những cây lớn lâu năm bị gió thổi đổ bật cả gốc. Hình ảnh khiến ai nấy đều tiếc nuối và xót xa. 

Thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá

Thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá

Với người dân Hà Nội và các du khách ở khắp nơi trên thế giới, khung cảnh hồ Gươm với những hàng cây phủ bóng xuống mặt nước quả thật rất đẹp. Thế nhưng chỉ sau một đêm, cảnh cây cối quanh hồ Gươm bị xô đổ, gãy rất nhiều do gió bão vừa qua thì ai cũng cảm thấy tiếc nuối.

Thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá

Cây cổ thụ tỏa bóng mát trước Nhà thờ Lớn, không một ai đi qua con phố này hay ngồi nhâm nhi cốc trà chanh mà không biết đến bóng cây này. Đây cũng là một góc sống ảo quen thuộc của rất nhiều người, cũng bị cơn bão Yagi quật ngã. Thậm chí còn bật cả gốc.

Thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá

Thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá

Là một hàng phở nổi tiếng tại khu vực hồ Gươm, phở Thìn Bờ Hồ từ lâu đã trở thành địa điểm mà nhiều người dân Thủ đô yêu thích và được các du khách khắp nơi ghé đến. Sau những tàn phá của cơn bão Yagi vừa qua, hàng phở này cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Cây lớn ngay trước cửa đã bị đổ đè thẳng vào mái và biển hiệu của hàng phở. 

NGUỒN: Tổng hợp

Hà Nội lập thu rồi, tranh thủ thử ngay những món đặc sản này kẻo "có lỗi" với thời tiết

Sắp đến mùa thu rồi, chắc chắn nhiều người háo hức thưởng thức những món đặc sản Hà Nội này vào mùa đẹp nhất trong năm.

Tất tần tật về Muji Hà Nội mới khai trương, càng đi càng thấy ghiền vì “gỉ gì gi cái gì cũng có"

Muji Hà Nội mới khai trương cửa hàng đầu tiên hôm 3.7 đã chứng kiến số lượng người đổ về kỉ lục, chứng tỏ sức hút không thể chối từ!

Các hoạt động ăn chơi cực hot ở Mega Grand World Hà Nội không phải ai cũng biết

Hãy cùng khám phá trước ngày khai trương 21/12/2023 này để biết hết những hoạt động vui chơi cực kì thú vị của khu tổ hợp vui chơi - mua sắm xịn bậc nhất Hà Nội.

Điểm danh 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà các tín đồ mê sống ảo đang háo hức hết dịch để check in cháy máy

Chắc chắn là phải giãn cách 1 thời gian dài vì tình hình dịch bệnh phức tạp thì các tín đồ sống ảo đã rất bồn chồn rồi. Vậy thì hãy thêm ngay 15 địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội vào danh sách must-go của mình để đi ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát nhé.

Check-in mỏi tay cả ngày không hết với hàng ngàn không gian sống ảo lí tưởng rực rỡ sắc hoa tại khu đô thị Ecopark

Khu đô thị Ecopark – một không gian xanh hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn cùng hội bạn thân những tấm hình sống ảo ngàn like với hàng trăm loài hoa rực rỡ ở khắp mọi nơi

Những địa điểm ẩm thực fan bóng đá thường hay lui tới mỗi mùa World Cup

Ở Hà Nội, những địa điểm ẩm thực ở Hà Nội fan bóng đá thường hay lui tới mỗi mùa World Cup thường là những nhà hàng phục vụ bia tươi hoặc bia hơi Hà Nội đáp ứng được số lượng lớn.

Du khách nước ngoài giúp sức cùng người dân thủ đô dọn dẹp cây cối ngổn ngang sau bão

Đến Việt Nam đúng dịp bão Yagi vừa đi qua, du khách quốc tế không ngần ngại giúp sức với người dân thủ đô khi chứng kiến những hậu quả của cơn bão số 3 trên đường phố.

Bạn trẻ Hà thành sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ: "Cảm ơn những người đã và đang cố gắng"

Nhiều bạn trẻ là thành viên diễn đàn Check in Vietnam sống tại Hà Nội đã sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ bằng những loạt ảnh ghi lại cảnh thiệt hại trên đường phố do bão Yagi.

Nhiều điểm đến nổi tiếng của Hà Nội thiệt hại nặng do siêu bão Yagi

Hàng loạt các địa điểm check-in quen thuộc của thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá nặng nề, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Tràn ngập không khí "Tết Độc lập" trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 tại thủ đô Hà Nội

Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Lịch trình 24h vi vu Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9

Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.

2
2
2
2
3