Home Ngoài phố HOT: Xuất hiện Bánh mì đen như than Quảng Ninh đang gây sốt ở Hạ Long

HOT: Xuất hiện Bánh mì đen như than Quảng Ninh đang gây sốt ở Hạ Long


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chiếc bánh mì “đen như than Quảng Ninh đang khiến dân tình sốt rần rầt thời gian gần đây hoá ra nằm ở Bamimo - một cửa hàng bánh mì ở Thành phố Hạ Long.

Trên fanpage, cửa hàng bánh mì Bamimo (Hạ Long) chia sẻ nguồn cảm hứng để sáng tạo ra bánh mì đen chính là những mỏ than ở đất mỏ Quảng Ninh. Những chiếc bánh mì đã gắn liền với cuộc sống của người dân nơi đây từ xưa, cửa hàng muốn tái tạo hương vị đó với hình thức đặc trưng và hương vị thân thương nhất. 

Những chiếc bánh mì thu hút thực khách từ cái nhìn đầu tiên vì màu đen "bóng đêm". Theo nhận xét của một số bạn trẻ đã có dịp thử nghiệm loại bánh này cho biết, trông vẻ ngoài có phần hơi lạ nhưng bánh có hương vị rất thơm, ăn khá ngon miệng.


Bánh mì Bamimo có màu đen, được làm từ bầu mật của con mực và tinh than tre – đây đều là đặc sản quen thuộc ở Hạ Long. Bánh được mô tả là có vỏ giòn, ruột mềm và một màu đen “huyền bí” từ trong ra ngoài - màu sắc đặc trưng của những mỏ than.


Toàn bộ phần nhân bánh mì đen có 6 hương vị cho thực khách lựa chọn là heo quay, bò nướng phô mai, gà nướng, xíu mại tôm, chả cua bể, chả mực. Mỗi chiếc bánh đều được thêm phần sốt đặc biệt của cửa hàng. Cửa hàng bánh mì đen thu hút nhiều du khách tới thưởng thức thử món ăn độc đáo này, bạn đã thử chưa? 

Địa chỉ: Bánh mì Bamimo - Số 28 khu đô thị Phú Gia 3, Vinhomes Bến Đoan, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
Giờ mở cửa: 6h30 - 21h

Giá: 25k - 45k



Ảnh: FB Mưa, @Bamibo

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3