Home Khám phá Vũ Cát Tường choáng ngợp trước vẻ đẹp của Bạch Mộc Lương Tử

Vũ Cát Tường choáng ngợp trước vẻ đẹp của Bạch Mộc Lương Tử


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bạch Mộc Lương Tử mang vẻ đẹp mộng mơ khiến Vũ Cát Tường bị hút hồn, chỉ muốn khám phá hết như bỏ quên MV đang làm.

Vũ Cát Tường chia sẻ trong clip gần đây: “Tường muốn thông báo với mọi người rằng: Tường sẽ không làm MV nữa mọi người ạ” làm mọi người hoang mang, tò mò. Liệu nơi nào mà lại có sức ảnh hưởng, khiến cho ca sĩ họ Vũ đưa ra quyết định quan trọng trong sự nghiệp đến như thế?

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi nhìn khung cảnh của ngôi nhà hiện diện trong vách núi qua những gì Vũ Cát Tường chia sẻ, nhiều người đã nhanh chóng gọi tên đỉnh Bạch Mông Lương Tử, hay còn có tên chính thức là Kỳ Quan San.

Ngọn núi này chính là một trong 4 ngọn núi cao nhất Việt Nam, với độ cao 3046m, nằm ở ranh giới tự nhiên giữa Sín Thầu, Phong Thổ, tỉnh Lai Châu và Sàng Ma Sáo, Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Núi cao nhưng chưa có cáp treo, nên nhiều dân phượt đã đặt mục tiêu sẽ chinh phục ngọn núi này trước khi được đưa vào khai thác du lịch phổ biến.

Để chinh phục đỉnh Bạch Mộc Lương Tử, không còn cách nào khác ngoài phải đi đường rừng dài chừng 30km. Ngay từ những km đầu tiên, dãy núi mang vẻ đẹp kiêu kỳ, gai góc đã thử thách người leo với những con dốc ngược hay còn được gọi là “dốc tức”. Hành trình “ngược núi” chỉ tạm dừng chân khi lên đến độ cao 1100m.

Ở mỗi độ cao, bạn sẽ choáng ngợp vì sự thay đổi về địa hình và đa dạng sinh vật, thế giới cỏ cây lại thay đổi đột ngột mà người leo khó có thể lường trước được. Khi thì là đồi trọc, rừng tre nứa, thảo nguyên xanh, rừng gỗ lớn đến rừng trúc lùn cổ kính, từ bùn đất sình lầy đến những vách đá cheo leo, phủ đầy rêu. 

Dưới đây là 2 cung đường mà bạn có thể chọn để chinh phục Kỳ Quan San:

- Dền Sung, Sín Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu. Từ Hà Nội, cung này tốn khoảng 4 ngày 3 đêm.

- Đi từ bản Kỳ Quan San, Sàng Ma Sáo, Bát Xát, Lào Cai. Cung này sẽ tốn 3 ngày 2 đêm để lên tới đỉnh.

NGUỒN: Tổng hợp

Soi thành tích khủng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi đăng quang tại Miss Grand 2021

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang trong đêm chung kết có học vấn khủng và kinh nghiệm tuyệt vời trong các cuộc thi nhan sắc

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

Có một "hòn đảo xanh" mà Ngô Thanh Vân - Huy Trần mê không lối thoát, view cực "ngọt" cho dân sành instagram

Dù chỉ mới đặt chân đến đảo Milos nhưng vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã thích thú ra mặt, khung cảnh thần tiên, đồ ăn ngon, thời tiết chiều lòng người, không mê mới là lạ!

Loạt ảnh du lịch của “nàng thơ” Amandine đóng MV Trốn tìm, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh bảo sao chú Đen mê

Xem loạt ảnh du lịch “nên thơ” của cô nàng Amandine mới thấy Đen Vâu lựa nàng thơ “Trốn tìm” quá chuẩn luôn.

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

Săn mây ở Y Tý - Cảnh đẹp mà tựa chốn bồng lai nhưng nhiều thử thách với phượt thủ

Y Tý chắc chắn luôn nằm trong những địa điểm săn mây nổi tiếng và được nhiều phượt thủ yêu thích với khung cảnh thiên ngoạn mục và bình yên.

Chưa trùng tu xong, "áo mới" của dinh thự Vua Mèo Hoàng A Tưởng đã được nhiều netizen "góp ý"

Nhiều diễn đàn MXH đang tranh luận sôi nổi về "áo mới" của dinh thự Vua Mèo Hoàng A Tưởng. Tuy nhiên, liệu việc đưa ra ý kiến có quá sớm khi hiện công trình này vẫn chưa được trùng tu xong?

Lịch trình trekking đỉnh Kỳ Quan San: Trekking leo núi không thể bỏ qua Bạch Mộc Lương Tử

"Đời người thích ngắm mây có 2 sai lầm, một là không đi trekking leo núi, hai là đi trekking leo núi mà bỏ qua Bạch Mộc Lương Tử", đó là khẳng định của người chia sẻ lịch trình trekking đỉnh Kỳ Quan San.

8 công thức nấu món tôm giúp bạn "ăn tôm cả tuần mà không chán"

Thừa nhận mình là người mê những món ăn chế biến với tôm, thành viên diễn đàn ẩm thực khẳng định bản thân có thể "ăn tôm cả tuần mà không chán", bí quyết nằm ở 8 công thức nấu món tôm sau đây.

Lịch trình 2N1Đ đến Y Tý check-in mùa đẹp nhất trong năm: Ngắm lúa Y Tý kết hợp trekking Lảo Thẩn

Đang vào thời điểm lý tưởng để đến Y Tý check-in mùa đẹp nhất trong năm, hãy cùng tham khảo lịch trình 2N1Đ cho chuyến đi ngắm lúa Y Tý kết hợp trekking Lảo Thẩn từ một thành viên diễn đàn Check in Vietnam.

Đã đi Cát Cát và muốn tìm điểm đến mới thì tới bản Ý Linh Hồ để thấy Sa Pa chơi hoài không chán

Nếu đã đi thung lũng Mường Hoa, đỉnh Hàm Rồng hay bản Cát Cát thì bạn vẫn chưa khám phá hết Sa Pa, phải tới bản Ý Linh Hồ để thấy Sa Pa chơi hoài không chán, ngày càng có nhiều điểm mới mẻ dù vẫn là bản sắc ấy.

2
2
2
2
3