Home Khám phá Vũ Cát Tường choáng ngợp trước vẻ đẹp của Bạch Mộc Lương Tử

Vũ Cát Tường choáng ngợp trước vẻ đẹp của Bạch Mộc Lương Tử


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bạch Mộc Lương Tử mang vẻ đẹp mộng mơ khiến Vũ Cát Tường bị hút hồn, chỉ muốn khám phá hết như bỏ quên MV đang làm.

Vũ Cát Tường chia sẻ trong clip gần đây: “Tường muốn thông báo với mọi người rằng: Tường sẽ không làm MV nữa mọi người ạ” làm mọi người hoang mang, tò mò. Liệu nơi nào mà lại có sức ảnh hưởng, khiến cho ca sĩ họ Vũ đưa ra quyết định quan trọng trong sự nghiệp đến như thế?

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi nhìn khung cảnh của ngôi nhà hiện diện trong vách núi qua những gì Vũ Cát Tường chia sẻ, nhiều người đã nhanh chóng gọi tên đỉnh Bạch Mông Lương Tử, hay còn có tên chính thức là Kỳ Quan San.

Ngọn núi này chính là một trong 4 ngọn núi cao nhất Việt Nam, với độ cao 3046m, nằm ở ranh giới tự nhiên giữa Sín Thầu, Phong Thổ, tỉnh Lai Châu và Sàng Ma Sáo, Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Núi cao nhưng chưa có cáp treo, nên nhiều dân phượt đã đặt mục tiêu sẽ chinh phục ngọn núi này trước khi được đưa vào khai thác du lịch phổ biến.

Để chinh phục đỉnh Bạch Mộc Lương Tử, không còn cách nào khác ngoài phải đi đường rừng dài chừng 30km. Ngay từ những km đầu tiên, dãy núi mang vẻ đẹp kiêu kỳ, gai góc đã thử thách người leo với những con dốc ngược hay còn được gọi là “dốc tức”. Hành trình “ngược núi” chỉ tạm dừng chân khi lên đến độ cao 1100m.

Ở mỗi độ cao, bạn sẽ choáng ngợp vì sự thay đổi về địa hình và đa dạng sinh vật, thế giới cỏ cây lại thay đổi đột ngột mà người leo khó có thể lường trước được. Khi thì là đồi trọc, rừng tre nứa, thảo nguyên xanh, rừng gỗ lớn đến rừng trúc lùn cổ kính, từ bùn đất sình lầy đến những vách đá cheo leo, phủ đầy rêu. 

Dưới đây là 2 cung đường mà bạn có thể chọn để chinh phục Kỳ Quan San:

- Dền Sung, Sín Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu. Từ Hà Nội, cung này tốn khoảng 4 ngày 3 đêm.

- Đi từ bản Kỳ Quan San, Sàng Ma Sáo, Bát Xát, Lào Cai. Cung này sẽ tốn 3 ngày 2 đêm để lên tới đỉnh.

NGUỒN: Tổng hợp

Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi nhưng lại gây tranh cãi với trang phục

Loạt ảnh Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi thu hút nhiều sự chú ý nhưng cũng gây tranh cãi khi trang phục có vẻ chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Minh Tú sang tận Dubai cưỡi lạc đà, "siêu ba vòng" còn nóng hơn thời tiết!

May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Đẳng cấp thân thiện của Thuỳ Tiên: chạy show bằng xe máy, chở trợ lý ngồi sau, gặp ai trên đường cũng kí tặng

Trên mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại cảnh chạy show chở trợ lý bằng xe máy của hoa hậu Thùy Tiên khiến CĐM phì cười

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Được tin hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ, dân tình lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in

Nhiều nguồn tin cho biết hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ. Ngay lập tức, những tín đồ của mai anh đào, của những chuyến đi đầy cảm hứng lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in.

2
2
2
2
3