Home Khám phá Khám phá khu du lịch Đồng Nai Cao Minh chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ sắp có sân bay quốc tế Long Thành đẳng cấp

Khám phá khu du lịch Đồng Nai Cao Minh chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ sắp có sân bay quốc tế Long Thành đẳng cấp


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

MỤC LỤC [Hiện]

Đồng Nai là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam, nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km về hướng Đông Bắc. Đã trải qua công cuộc nhiều năm nỗ lực giải phóng mặt bằng, dự án làm sân bay quốc tế Long Thành với  tổng diện tích 5.364ha, trong đó phần diện tích làm sân bay 5.000ha và tái định cư trên 364ha, đã được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư sân bay Long Thành với mục tiêu xây dựng sân bay đạt chuẩn 4F, hướng tới điểm trung chuyển hàng không quốc tế ở Đồng Nai với công suất 100 triệu khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa/năm năm 2015. Vào cuối 2018, Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Đồng Nai làm chủ đầu tư dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay với tổng mức đầu tư 22.856 tỉ đồng, làm nên 1 tiền đề vĩ đại trong viễn cảnh sân bay quốc tế khang trang được hình thành.

Đầu năm 2021, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc bấm nút khởi công dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 và yêu cầu trong năm 2025 đưa sân bay Long Thành vào khai thác. Đây là dự án quan trọng đặc biệt cấp quốc gia, mở ra nhiều tiềm năng cho sự phát triển kinh tế của khu vực Đồng Nai và rộng hơn là đất nước Việt Nam. Ngành hàng không cũng sẽ góp phần quan trọng trong thu hút đầu tư, tạo giá trị gia tăng cho các ngành, các lĩnh vực khác cùng phát triển đặc biệt là thúc đẩy phát triển du lịch Đồng Nai.

Đi song song với công cuộc xây dựng sân bay quốc tế Long Thành thì Khu du lịch Đồng Nai mới mở cũng hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời dành cho du khách tới thăm. Nơi đây có rất nhiều di tích lịch sử, văn hoá và các điểm du lịch có tiềm năng.

Có thể bạn quan tâm: VƯỢT QUA VINGROUP, SÂN GOLF LONG THÀNH TRỞ THÀNH DOANH NGHIỆP ỦNG HỘ NHIỀU NHẤT QUỸ VACCINE CHỐNG COVID 19 VỚI 500 TỶ ĐỒNG

Khu du lịch Bửu Long

Được mệnh danh là Vịnh Hạ Long thu nhỏ, núi non hùng vĩ cao chót vót với hồ tự nhiên rộng xanh biếc màu ngọc khiến bạn như được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ yên bình tuyệt đẹp. Được thư giãn bên hồ hay ngồi trên chiếc thuyền thiên nga tản mát quanh hồ để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và tĩnh tâm lại sau thời gian làm việc vất vả nơi đô thị ngột ngạt.

Khu du lịch Bửu Long 2021 đươc tu sửa hoàn thiện lại ngày càng đẹp và đáng đến hơn. Cầu tình yêu phiên bản Đồng Nai là góc chụp ảnh lí tưởng cho những cặp đôi lãng mạn. Hồ Long Ẩn tạo được nhiều ấn tượng và đánh giá tích cực nhất trong khu di lịch Bửu Long với quần thể núi non xung quanh và còn có nhiều hoạt động vui chơi khác như chèo thuyền, đạp vịt, đu dây, câu cá, bơi lội hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm thú vị.

  • Giá vé trẻ em: 60.000đ/vé
  • Giá vé người lớn: 120.000đ/vé

Ngoài ra có thể phát sinh giá phụ phí chụp ảnh ekip, lều trại, dụng cụ picnic,...

Khu du lịch Vườn Xoài

địa điểm du lịch hấp dẫn với tổng hợp rất nhiều dịch vụ để bạn thoải sức trải nghiệm. Đến đây bạn như lạc vào thế giới hoang dã mênh mông, với cây cọ dầu cao tỏa bóng mát. Cây cối xòe tán cây như mời chào bạn bước vào tham quan, con đường quanh co có tiếng chim muông ca hát, suối reo sẽ khiến bạn yêu thiên nhiên hơn bao giờ hết. Bạn có thể tham gia cưỡi đà điểu, cưỡi voi Tây Nguyên,..

Không những vậy, tại đây còn có nhiều hoạt động vui chơi thể thao như có sân đá bóng, tennis, trò chơi phổ thông như chèo thuyền thúng, đạp vịt, thả mồi cho cá(5k/bịch), cưỡi ngựa (30k/lượt), chụp hình với vẹt Macaws (20k/lượt). Thú vị hơn là trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc (20k/lượt), tàu lửa nấm trẻ em(15-20k/lượt), đu quay ngựa, bắn súng sơn(120k/suất), bắn súng đạn bia, đu dây văng,... rất đáng trải nghiệm đúng không?

  • Giá vé vào cổng người lớn: 80.000đ/người (cuối tuần 100.000đ)
  • Giá vé vào cổng trẻ con: 50.000đ/người (cuối tuần 70.000đ/người)

Khu du lịch sinh thái Cao Minh Đồng Nai

Là địa điểm lí tưởng để nghỉ ngơi thư giãn, tổ chức các trò chơi teambuilding nhờ vị trí yên tĩnh nhiều cây xanh bãi cỏ phù hợp cho cắm trại, đốt lửa trại, hát hò hay tiệc ăn nướng của những nhóm bạn hoặc gia đình. Trong khu du lịch Cao Minh cung cấp đầy đủ dịch vụ lưu trú qua đêm nên bạn hoàn toàn có thể thuê lều trại để đêm đến bày trò, tâm sự hoặc ngắm sao trời trên những bãi cỏ mát xanh ấy.

Đặc biệt tại đây cũng không thua kém gì những khu du lịch nổi tiếng khác nhờ có đa dạng các loại trò chơi, hoạt động giải trí siêu hay như câu cá, chơi Zipline, chèo thuyền Kayak, đảm bảo cho bạn được quãng thời gian vui vẻ náo nhiệt trong chuyến đi của mình và lưu lại được những  kỉ niệm đáng nhớ nhất.

Giá cả cho các dịch vụ trong khu du lịch Cao Minh đã niêm yết như sau:

  • Thuê lều trại: 60.000đ/lều 2 người và 180.000đ/lều 8 người
  • Điểm cắm trại (đã bao gồm vé vào cổng): 70.000đ/người qua đêm, 35.000đ/người trong ngày
  • Câu cá: 100.000đ/ngày
  • Thuê cần câu: 20.000đ/giờ
  • Thuê phao tắm: 15.000đ/cái
  • Thuê thuyền: 50.000đ/tiếng hoặc 100.000đ/buổi
  • Trò Zipline: 20.000đ/tiếng
  • Lửa trại: 500.000đ/bó

Xem thêm: THEO CHÂN TRAVEL BLOGGER TRẦN QUANG ĐẠI TÌM VỀ CHỐN BÌNH YÊN Ở KHU DU LỊCH THÁC ĐÁ HÀN – ĐỒNG NAI

Với kế hoạch đi vào hoạt động của sân bay quốc tế Long Thành sẽ hứa hẹn một tươi lai tươi sáng đối với tỉnh Đồng Nai nói chung và ngành du lịch Đồng Nai nói riêng. Đây sẽ là một bước ngoặt lớn đối với sự hưng thịnh của tỉnh, thành, phố và những khu du lịch nổi tiếng nói trên khi tất cả cùng theo đà phát triển và đang thu hút càng một nhiều du khách trong nước và quốc tế.

2 cách nấu bún riêu siêu ngon, đảm bảo ai xơi thử có thể "không ăn quán nữa"

Tác giả đã chia sẻ 2 cách nấu bún riêu siêu ngon này tiết lộ rằng các thành viên trong gia đình sau khi xơi món bún của mình thì "mê mệt, không ăn quán nữa".

Đổi vị cơm nhà với món mì xá xíu tại gia ngon chẳng kém gì đi ăn tiệm

Món mì xá xíu tại gia sau đây với "sợi mì dai vàng óng ánh, thịt xá xíu đậm đà..., rưới thêm sốt nước tương sa tế cay cay đầu lưỡi" ngon chẳng kém gì đi ăn tiệm.

Cách làm món chả gà - Món ăn lạ miệng được giới thiệu là "món Tết ngon lạ" cho bữa cơm đón năm mới

Một món ăn có lẽ là lạ miệng đối với nhiều người mới được giới thiệu là "món Tết ngon lạ" từ một tác giả trên diễn đàn ẩm thực, thu hút nhiều sự chú ý. Hãy cùng tham khảo cách làm món chả gà.

Công thức làm bánh da lợn - Món bánh tuổi thơ của bao người

Bánh da lợn có lẽ không chỉ là món bánh tuổi thơ của tác giả này mà còn của bao người sinh ra ở các vùng quê miền Nam. Hãy cùng tham khảo công thức làm bánh da lợn sau nhé!

Vợ chồng Ngô Thanh Vân rủ nhau đi Nam Cát Tiên, lần đầu được ngủ trong nhà người Mạ mà nó lạ lắm!

Mới đây, Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần đã có một kì nghỉ ngắn ngày ở Nam Cát Tiên kéo đai 2 ngày 1 đêm, lần đầu tiên được trải nghiệm ngủ trong nhà dài của người Mạ.

Cùng hội bạn đam mê khám phá đến với Đồng Nai trải nghiệm leo núi, trekking, cắm trại...

Cuối hè mà làm chuyến du lịch đến Đồng Nai là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là với những du khách khám phá tự nhiên, leo núi, trekking...

2
2
2
2
3