Home Đi đây này Ngoài bánh xèo mực nhảy, Nha Trang còn có 1000 góc để chụp hình củ nghệ, đi 4N3Đ mới hết

Ngoài bánh xèo mực nhảy, Nha Trang còn có 1000 góc để chụp hình củ nghệ, đi 4N3Đ mới hết


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm bạn mới giật mình nhận ra Nha Trang quen thuộc nhưng đẹp lạ lùng, đồ ăn ngon bá cháy 

Nếu nghĩ Nha Trang không có gì mới so với các thành phố biển mới nổi khác thì bạn lầm to rồi. Còn vô vàn góc sống ảo củ nghệ, hàng chục điểm đến đẹp xỉu và rất rất nhiều món ăn ngon chờ bạn khám phá. Theo dõi lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm chi tiết để có chuyến vi vu thành phố biển này thật trọn vẹn nhé. 

Nha Trang, Khánh Hòa vẫn là đất miền Trung nên có khí hậu nhiệt đới gió mùa rõ rệt. Nhờ vậy mà thành phố biển quanh năm có nắng ấm, ít mưa, rất thuận tiện để bạn có thể ghé đến vui chơi, tắm biển quanh năm. 

Hiện tại Nha Trang vừa qua mùa mưa bão (từ tháng 9 đến tháng 12) nên bạn có thể thoải mái đi Nha Trang ngay mà không phải nghĩ. Các tháng mùa khô trong năm từ tháng 1 đến tháng 9 Nha Trang có khí hậu thuận lợi, biển bình yên, ít bão động nên bạn tranh thủ đi Nha Trang vào thời gian này nhé. 

3 tháng 6, 7, 8 là thời gian tuyệt vời nhất để đến Nha Trang nhưng mùa này khách du lịch cũng đông đúc nhất nên bạn cân nhắc theo nhu cầu cá nhân để chọn thời gian đến đây cho hợp lý. 

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

Bạn book vé máy bay đến sân bay Cam Ranh rồi di chuyển từ sân bay Cam Ranh vào thành phố nhé. Nếu ở các vùng lân cận Nha Trang như Sài Gòn, Đà Lạt, Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ thì có thể đi xe khách giường nằm đến Nha Trang nhé. 

Từ sân bay Cam Ranh vào trung tâm thành phố bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện sau: Taxi sân bay Cam Ranh của Airport Taxi xuất phát từ bên trong ra ngoài với mức giá khoảng 300.000 – 350.000 đồng/chiều; taxi ngoài cổng sân bay giá cước khoảng 200.000-250.000 đồng/chiều; xe buýt Đất mới từ sân bay Cam Ranh đến Nha Trang (tuyến xe buýt số 18) và ngược lại giá 50K hoặc xe buýt sân bay (thường là loại xe Ford Transit 16 chỗ) chạy sau 30 phút kể từ khi máy bay hạ cánh hoặc đến khi xe đầy chỗ. Bạn cũng có thể lựa chọn các phương tiện khác như xe ôm, xe buýt,… 

Khách sạn ở Nha Trang rất phong phú, chỉ cần đi dọc con đường ven biển Trần Phú bạn có thể thấy hàng loạt khách sạn xinh xinh mà cao cấp rồi. 

Có thể kể đến một vài lựa chọn sáng giá cho bạn như Intercontinental Nha Trang, Fusion resort, Amiana resort Nha Trang, Sheraton Nha Trang, Mường Thanh Luxury Nha Trang,… đều là những khách sạn view biển đẳng cấp, cảnh quan và dịch vụ sang chảnh. 

Nếu không thì bạn có thể lên các app book phòng khách sạn, có rất nhiều lựa chọn 4 sao, 3 sao và các homestay xinh xắn cho bạn đó. Ngoài Trần Phú ra thì còn có các con đường gần biển, cũng có nhiều cơ sở lưu trú ở Nha Trang như Hùng Vương, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Thiện Thuật, Ngô Tôn Đản, Tuệ Tĩnh. 

Dưới đây là lịch trình đi hết Nha Trang 4 ngày 3 đêm, check in được nhiều tọa độ sống ảo và ăn được nhiều món ngon nhất cho các bạn nha:

Ngày 1: Di chuyển, Check in Cầu Bình Tân, tắm bãi Dài, chợ đêm Nha Trang

Cầu Bình Tân là một địa điểm quen thuộc ở Nha Trang nhưng gần đây sau một bộ ảnh cặp đôi chụp tại cầu, ngày càng nhiều bạn trẻ đến đây check in. View biển xanh ngắt, view cảng xinh xinh với những con tàu chạy qua thêm vị trí bờ kè ngay sát mặt nước giúp cho cầu Bình Tân trở thành góc sống ảo tuyệt đẹp của thanh xuân. 

Sau đó cùng di chuyển ra bãi Dài, bãi tắm trữ tình, nên thơ nhất Nha Trang. Nơi đây có bãi cát tuy không trải dài nhưng rất trắng và mịn, nước biển xanh trong vắt và sóng đánh nhẹ nhàng, tắm rất thích. Xa xa còn có view núi, lên ảnh cũng rất đẹp. 

Sau khi tắm biển mệt nghỉ thì di chuyển về trung tâm ăn tối và chuẩn bị tinh thần đi chợ đêm Nha Trang nha. Du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm không thể bỏ qua trải nghiệm đáng giá này, bạn sẽ mê mẩn bởi hàng loạt món hải sản thơm lừng, hấp dẫn và các trò chơi giải trí thú vị tại đây đấy. 

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-demBạn có thể trải nghiệm lướt sóng, đi moto nước ở bãi Dài

Ngày 2: Đảo Bình Ba, ăn trưa, Skylight Bar

Đảo Bình Ba là một hòn đảo tuyệt đẹp ven Nha Trang, nơi bạn có thể tắm biển, chơi các môn thể thao dưới nước như lướt ván, mô tô nước, chèo kayak,… Khung cảnh nơi đây cũng rất đẹp với một bên là biển xanh, một bên là rừng núi với những con đường quanh co uốn quanh. Các tọa độ sống ảo trên đảo Bình Ba cũng rất đẹp, đó là bãi biển hoang sơ trải dài, những vùng vịnh ngắm biển từ trên cao,…

Chơi thỏa thích ở đảo Bình Ba rồi thì về ăn tối, lên đồ để tối sang chảnh đi Skylight Bar. Đây là bar nổi tiếng ở Nha Trang bởi không chỉ có décor đẹp mà cò có view đẳng cấp. Một tòa nhà mà nhìn toàn cảnh, bao quát cả Nha Trang. Bạn có thể check in view biển về đêm hoặc thành phố về đêm cũng đều rất đẹp. Hoặc bạn có thể đến đây ngắm hoàng hôn trên biển cũng rất thích nha. 

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-demNên đi đảo Bình Ba vào mùa khô để tránh mùa mưa bão (từ tháng 9 - tháng 12)

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

Ngày 3: Đảo Điệp Sơn – bãi Dốc Lết – hòn Mun

Đến Nha Trang không thể không đến đảo Điệp Sơn. Đây là tọa độ kinh điển của Nha Trang bởi thực chất nó là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ nhưng nối liền nhau. Khi nước lên cao sẽ che lấp đi những bãi cát trắng nối liền các đảo nhưng khi nước biển rút sẽ để lộ ra những con đường cát trắng giữa biển. Phong cảnh nhìn lạ mắt này đã trở thành một điểm cuốn hút riêng cho Nha Trang mà ít nơi nào có được, khiến bất cứ ai khi đến đây cũng muốn đến thăm, sống ảo ở Điệp Sơn. 

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-demĐiệp Sơn đẹp thổn thức

Bãi Dốc Lết cũng là một bãi tắm thoải, sóng nhẹ, biển xanh và view đẹp. Bạn sẽ có một ngày tha hồ lặn ngụp khi đến thăm Dốc Lết, thiên đường của các loài san hô và sinh vật biển. 

Hòn Mun là một hòn đảo nhỏ hoang sơ nằm trong khu quần thể bảo tồn biển của mẹ đảo nói chung. Đến Hòn Mun bạn sẽ bị mê mẩn bởi bãi cát trắng tinh trải dài, những rặng dừa vi vu trong gió, ánh hoàng hôn tuyệt đẹp và đặc biệt là những rặng san hô đầy màu sắc bên dưới đáy biển. Vùng biển hòn Mun có dòng hải lưu nóng chạy qua nên có các quần thể san hô sinh sôi, phát triển, đến đây thì đừng quên trải nghiệm lặn ngắm san hô nhé. 

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dembãi Dốc Lết

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-demHòn Mui nước trong vắt

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

Ngày 4: Tháp bà Ponagar, Vinpearl Land, hồ Am Chúa, ra sân bay 

Du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm không thể thiếu tháp bà Ponagar, di tích lịch sử có kiến trúc mang đậm màu sắc Chăm pa. Đảm bảo bạn sẽ có những bức hình sống ảo rất mê tại đây đấy. Chẳng khác gì đang vi vu Ninh Thuận đâu. 

Vinpearl Land Nha Trang thì quá đỉnh với vô vàn góc sống ảo đẹp mắt. Nơi đây như một công viên nhiệt đới khổng lồ nhưng lại có các tòa lâu đàu kiểu châu Âu. Vừa được check in mỏi tay vừa tham gia các hoạt động vui chơi hết nấc lại có bãi biển riêng vắng người, nhớ dành khoảng vài tiếng để ghé thăm tọa độ này ở Nha Trang nhé. 

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

Điểm đến cuối cùng là hồ Am Chúa ở Nha Trang, một địa điểm ngoại thành nhưng cách thành phố không quá xa. Nha Trang ngoài biển ra thì còn có những tọa độ xinh xắn thế này cho các bạn tha hồ sống ảo. Hồ nước này rất đẹp, đẹp nhất là vào lúc 15h-18h chiều, bạn có thể đến đây và lựa những góc chụp đẹp như đôi bạn trong bộ ảnh này nhé. Thế là chuyến Nha Trang lại thêm vài con cảnh nghệ của nghệ rồi. 

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

Có những món ăn ngon thần sầu mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu Nha Trang: Nem nướng Ninh Hòa, cơm gà, bún sứa, bánh canh chả cá, bánh căn Nha Trang, bánh ướt Diên Khánh, bánh xèo mực Nha Trang,… Cơm gà, bún chả cá và bánh căn có lẽ là 3 món bạn nên thử nhất bởi dù không phải là món ăn gốc của Nha Trang nhưng những món ăn này ở đây lại có hương vị rất đặc biệt, cuốn hút. Cơm gà không chua chua ngọt ngọt như ở Hội An mà béo béo, bùi bùi và có vị đậm đà, thanh thanh của gà xé phay trộn. Bún chả cá thì không ngọt thanh mà rất đậm đà, chua chua cay cay. Bánh căn thì không giống bánh căn Đà Lạt mà còn được thêm vào các loại nhân tôm nguyên con, mực nguyên con, thịt băm ăn rất hấp dẫn. 

Ngoài ra còn có những con đường ẩm thực 1001 món ăn cho các bạn tha hồ khám phá như phố nướng Nguyễn Thị Minh Khai, con đường ốc Tháp Bà, đường hải sản Phạm Văn Đồng, phố ẩm thực Tô Hiến Thành,… 

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem

du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem​​

Đến Nha Trang 4 ngày 3 đêm với lịch trình này đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ, thu về 7749 tấm ảnh sống ảo và một chiếc bụng no căng đó. 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại đây nhé! 

Nguồn ảnh: Kỳ Sang, Hằng Nghé, tổng hợp IG


Nha Trang có 1001 món ăn siêu ngon, đến thăm thành phố biển mà không ăn là phí lắm đó

Đây là 7 món ăn ngon nhất ở Nha Trang mà khách du lịch nào rời Nha Trang cũng thấy thèm thuồng, tiếc nuối đó

Nhìn loạt ảnh của cô gái này cứ ngỡ được chụp tại Hồng Kông những năm 90s mà thực chất lại là ở Nha Trang, Việt Nam

Bộ ảnh được thực hiên tại Nha Trang mà lại khiến nhiều người lầm tưởng là cô bạn này đang chụp tại Hồng Kông thập niên 1990

Muốn về quê "nuôi cá, trồng rau" thì thử ghé 'Thị trấn xanh' đẹp mơ màng ở Nha Trang này

Nếu bạn đang tìm một chốn tách biệt khỏi nhịp sống vội vã nơi phố thị, muốn về quê "nuôi cá, trồng rau" ở một không gian xanh mát,... thì hãy thử ghé "thị trấn xanh" mang tên Phan Gia Xanh Garden ở Nha Trang.

Nha Trang 3N2Đ: ngoài biển, điểm đến "quốc dân" này còn có các tọa độ check-in “vạn người mê”

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 gần tới, còn gì bằng khi có chuyến khám phá Nha Trang 3N2Đ để nạp vitamin sea. Không chỉ có biển, Nha Trang còn có các tọa độ check-in đẹp "vạn người mê" cho bạn thỏa thích "sống ảo".

Ai mà ngờ Nha Trang cũng có một "Tuyệt tình cốc" mang tên Ba Hồ, leo núi, tắm suối đều cực "chill"

Nếu đến Nha Trang nhiều lần và đã chán đi biển hay những địa điểm quen thuộc thì bạn có thể tham khảo một "tiên cảnh " mang tên suối Ba Hồ để có trải nghiệm thật thư giãn nhé!

Khám phá ngay 3 tọa độ không phải ai cũng biết tại Nha Trang: Không quá đông đúc giúp thư giãn và check-in cực chất

Hè này nhiều người chọn Nha Trang để đi du lịch, nếu sắp tới bạn đến tới tọa độ biển này sao không note lại những địa điểm này hiếm có ai biết.

4 quán ngon chỉ dân địa phương mới biết ở Nha Trang

Các quán địa phương dân giã cực ngon ở Nha Trang như bánh canh lòng cá, hàng gỏi bò khô núp hẻm... nghe rồi sẽ thấy nhất định phải thử khi đến xứ biển.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

2
2
2
2
3