Home Đi đây này Nha Trang 3N2Đ: ngoài biển, điểm đến "quốc dân" này còn có các tọa độ check-in “vạn người mê”

Nha Trang 3N2Đ: ngoài biển, điểm đến "quốc dân" này còn có các tọa độ check-in “vạn người mê”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 gần tới, còn gì bằng khi có chuyến khám phá Nha Trang 3N2Đ để nạp vitamin sea. Không chỉ có biển, Nha Trang còn có các tọa độ check-in đẹp "vạn người mê" cho bạn thỏa thích "sống ảo".

Thuộc tỉnh Khánh Hòa - miền đất "xứ Trầm, biển Yến", Nha Trang được gọi với những cái tên như “Hòn ngọc của biển Đông”, một trong những vịnh biển đẹp nhất Thế giới,... Thời điểm lý tưởng để du lịch Nha Trang là từ tháng 1 tới tháng 8 (mùa khô). Là một điểm đến "quốc dân" được các tín đồ du lịch yêu thích, Nha Trang với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, với những công trình kiến trúc độc đáo,... là một lựa chọn lý tưởng cho bạn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới dây. 

Nha Trang - "Hòn ngọc của biển Đông”

Di chuyển tới Nha Trang:

Để di chuyển tới thành phố Nha Trang, từ Sài Gòn và Hà Nội, bạn có thể chọn đi bằng máy bay. Ngoài ra bạn có thể đi tàu hỏa từ Sài Gòn - Nha Trang hàng ngày cũng có 3-5 chuyến với giá vé khoảng 300.000 vnd - 700.000 vnd/người hoặc xe khách với một số nhà xe an toàn, dịch vụ tốt như Phương Nam, Phương Trang, Hạnh cafe,... nha! 

Du lịch thành phố biển nên tất nhiên chọn những homestay, khách sạn, resort view biển là lựa chọn hàng đầu rồi. Bạn có thể đặt phòng trước ở các khách sạn ngay trong trung tâm thành phố và có view biển "xịn xò" như trên các đường Hùng Vương, Tôn Đản,... nha! 

Lịch trình gợi ý: 

Ngày 1: Di chuyển tới Nha Trang – Tháp bà Ponagar – Bãi Rêu Xanh - Chợ đêm

Ngày 2: Vui chơi tại Vinpearl Land

Ngày 3: Hòn Mun - Làng Chài - Bãi Tiên - Ăn tối ngắm hoàng hôn trên biển

Hòn Mun

Nằm ở phía Nam vịnh Nha Trang, xa đất liền, Hòn Mun nổi tiếng với khu bảo tồn biển nguyên sơ, hoang dã (có khoảng 2000 loại san hô và 1500 sinh vật biển). Đặt chân tới hòn Mun, trải nghiệm bạn không thể bỏ qua là lặn san hô bởi san hô ở đây phong phú đủ sắc màu, chủng loại, thả mình trong làn nước trong mát, đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của vùng biển sở hữu sự đa dạng sinh vật biển bậc nhất của Việt Nam.

Bãi Tiên 

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bãi Sơn Đừng và bãi Tranh mà Bãi Tiên còn là địa điểm "gây thương nhớ" bởi vẻ đẹp hoang sơ, vắng vẻ. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 km, để di chuyển tới đây, bạn có thể đi taxi, xe ôm hoặc đi xe máy cá nhân (từ trung tâm thàn qua cầu Trần Phú, đi qua làng chài Ba Làng là đến nơi nha). Những bờ cát trắng phau, bờ đá lớn, bãi biển xanh trong, tiếng gió biển rì rào,... tất cả tạo nên một bãi Tiên đẹp xao xuyến con tim. Đặc biệt khi nhìn từ trên cao, bãi Tiên gợi nhiều liên tưởng khác nhau, có người bảo giống hình cánh cung, có kẻ lại ví như một vầng trăng khuyết màu xanh,... 

Bãi rêu xanh 

Những ngày tháng 3,4, các bãi biển dọc đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng - những bãi biển đẹp nhất ở Nha Trang - lại khoác trên mình chiếc áo xanh của rêu. Mùa rêu xanh thường kéo dài khoảng 1 đến 2 tháng. Rêu mọc ở những ô đá bờ kè, màu xanh của rêu hòa cùng màu xanh của nước biển, của bầu trời tạo thành một bức tranh hài hòa. 

Vinpearl Land Nha Trang

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land được ví như một thiên đường thu nhỏ giữa lòng thành phố biển với các trò chơi như trò mạo hiểm, cảm giá mạnh, thủy cung, khu vui chơi cho trẻ em,  công viên nước trên bờ biển, rạp chiếu phim 4D,... với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới,... Đặc biệt Vinpearl Land còn là một "phim trường sống ảo" khi cho bạn cả một album ảnh lung linh ở đây, không ngoa khi nói, chỉ cần đứng vào thôi cũng có ngay ảnh đẹp! 

Tháp bà Ponagar

Tháp Bà PoNagar là một điểm đến bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá thành phố biển Nha Trang. Công trình kiến trúc cổ này nằm trên ngọn đồi mang tên vị thần Ponagar cao khoảng 50m và là điểm đến văn hóa tín ngưỡng nổi tiếng ở Nha Trang. Tháp gồm 3 tầng với tòa tháp nằm ở tầng 3, tầng cao nhất.

- Hải sản phong phú và tươi ngon: các nhà hàng, các quán ven biển.

- Bún chả cá Nha Trang: Chả cá thu dai và ngọt, còn chả cá hấp còn được tráng một lớp lòng đỏ trứng gà lên trên, nước lèo nấu bằng cá cờ hoặc xương cá thu. 

- Bánh canh Nha Trang:  Nước lèo ngọt ngọt, chua chua cùng khúc cá thu mềm, ngọt, thơm và không có xương.

- Bún sứa: người ta hay dùng sứa chân để chế biến món bún sứa.

- Nem nướng Nha Trang: Nguyên liệu chính làm nem là thịt nạc ròng ở hai bắp đùi heo đất giã nhuyễn và mỡ xắt hạt lựu cùng một số gia vị, viên lại rồi nướng trên than hồng. Nem nướng được làm từ thịt nạc ròng, nướng trên than rồi lúc ăn, cuốn bằng bánh tráng mặn chiên vàng kèm rau sống, chấm nước chấm hỗn hợp đặc trưng.

- Bánh ướt Diên Khánh, Bò nướng Lạc Cảnh


Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

 Ảnh:evvgenesis, _rogalevich, Cao Thu Thủy

Hòn Nưa - Phú Yên như chú khủng long ngủ vùi ngoài đại dương khiến netizen phải xuýt xoa

Loạt ảnh tuyệt đẹp chứng tỏ Hòn Nưa - Phú Yên như chú khủng long ngủ vùi ngoài đại dương với những bãi tắm nước xanh trong vắt khiến netizen phải xuýt xoa thán phục vẻ đẹp của nơi này.

Tết này đi đâu: Nghỉ dưỡng sang chảnh tại những khu resort đẹp nhất Việt Nam, mà còn gần sân bay

Những khu nghỉ dưỡng gần sân bay để bạn có thể vừa tiết kiệm được tiền taxi, vừa săn deal giảm giá sâu trong dịp chào xuân đón Tết.

Đặt chân lên "tiểu Maldives" của Việt Nam không hề đơn giản khi các du khách phải trải nghiệm cảm giác lênh đênh đến ám ảnh

Mỗi lần muốn đặt chân lên đảo Phú Quý du khách đều được trải nghiệm cảm giác mạnh khi trải qua cảm giác lênh đênh trên biển đáng sợ này

Hết dịch đi đâu: 24h ở Quy Nhơn lên núi xuống biển, đi đủ chỗ đẹp, ăn đủ món ngon

Đợi một ngày dịch bệnh an toàn, nếu chỉ có một ngày nghỉ bạn hãy đến Quy Nhơn nghỉ dưỡng, 1 ngày cũng đủ đi vạn chỗ.

Không phải Sapa, Đà Nẵng hay Đà Lạt, đây mới là địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020

Cứ ngỡ rằng, một trong những cái tên "quốc dân" như Sapa, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội, Nha Trang sẽ "giật" spotlight trong bảng xếp hạng Google Trends, ai ngờ Cát Bà là địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất.

4 quán ngon chỉ dân địa phương mới biết ở Nha Trang

Các quán địa phương dân giã cực ngon ở Nha Trang như bánh canh lòng cá, hàng gỏi bò khô núp hẻm... nghe rồi sẽ thấy nhất định phải thử khi đến xứ biển.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

2
2
2
2
3