Home Theo chân KOLs Sang chảnh như Hà Trúc, đi nghỉ dưỡng cũng phải chọn resort biệt lập giữa đảo ở Nha Trang

icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vừa hòa mình vào thiên nhiên, vừa được tận hưởng trọn vẹn đó là những trải nghiệm của Travel Blogger Hà Trúc khi đến với An Lâm Retreats Ninh Vân Bay nhé.

Oke lâu rồi không review một resort nào đó, tháng trước mình tranh thủ đi Ninh Van Bay và chọn An Lâm Retreat làm chỗ dừng chân. An Lâm sẽ là một sự lựa chọn cho sự yên bình, nghỉ dưỡng tuyệt đối khi ở trên một bán đảo nhỏ tại Nha Trang, cách xa đất liền, và phù hợp với những ai thích kiểu “retreat” như mình. Đối với mình, mình đây cũng là một resort khá đắt nhưng cũng dễ hiểu vì vị trí độc đáo và có lifestyle rõ ràng.

Vị trí và di chuyển

- An Lâm Retreats Ninh Vân Bay nằm trên bán đảo Hòn Hèo, Nha Trang, cách đất liền khoảng 15 phút đi tàu.
- Sau khi mình đáp ở sân bay Cam Ranh, di chuyển vào thành phố mất khoảng gần 1 tiếng. Thêm 15 phút đi tàu nên các bạn nên cân đo thời gian hợp lý nha. Và tất nhiên là có xe của resort đưa đón cả rồi!

Phòng ốc

Hơi mất công nhưng trong 4 ngày 3 đêm thì mình ở 2 loại phòng khác nhau để tiện trải nghiệm hehe. Mình chọn ở 2 đêm ở Treetop Pool và 1 đêm ở Beachfront Pool.
Với Treetop thì đó là một căn Villa trên cao (nằm ở độ cao 12m so với mặt đất) (lưu ý là bạn phải đi bộ Khá Là Mệt) mỗi khi lên xuống nhưng bù lại view rất xinh (tầm nhìn toàn cảnh hướng ra vịnh Ninh Vân), hơi tiếc là hồ bơi khá nhỏ nên không chill kiểu “hồ bơi trên cao” được. Với Beachfront là một căn villa bước thẳng ra biển, 4 bề góc nào chụp ảnh cũng xinh. Đắt hơn phòng Treetop, cũng không cần đi xa nhưng mình lại thích Treetop hơn vì lạ lắm, cảm giác rất được tách biệt đó.

Giá của Treetop Villa là: VND 7.667.000/ đêm cho hai khách, gồm ăn sáng, dịch vụ đưa đón sân bay và tàu cao tốc hai chiều.
Giá của Beachfront là: VND 9.798.000/ đêm cho hai khách, gồm ăn sáng, dịch vụ đưa đón sân bay và tàu cao tốc hai chiều.

Ban công view siêu chill nhìn ra biển xanh trong vắt

Phòng cửa kính nhìn thẳng ra biển và hồ bơi siêu mê

Một góc phòng ngập tràn ánh nắng và hài hòa với thiên nhiên bên ngoài

Nhà hàng

Một cái không thể không nói đó là hải sản ở đây siêu tươi và siêu ngon. Đi 4 ngày chắc hết 3,5 ngày mình ăn hải sản rồi. Do resort ở trên đảo tách biệt nên đa phần bạn chỉ ăn tại nhà hàng ở đây thôi, mình cũng chưa thử ra đi ra đất liền nhưng có vẻ là mọi người thích vẫn có thể đi thuyền vào đất liền ăn bình thường chỉ là hơi mất công một chút. à Khách ở tại khu nghỉ dưỡng có thể di chuyển vào đất liền theo lịch trình tàu của khu nghỉ dưỡng nên du khách khi ở với An Lâm Retreats Ninh Vân Bay có thể tận hưởng đa dạng các trải nghiệm.

Các món ăn từ hải sản tươi và được chế biến rất ngon

Bữa sáng thảnh thơi với các món ăn tây ta đủ cả nhìn ra phía biển

Dịch vụ - Các hoạt động khác

Tưởng ngoài đảo có ít hoạt động nhưng không nha, rất nhiều thứ hay ho để mọi người lựa chọn, mình cũng tham gia kha khá cái như yoga trên thuyền, đi thuyền ngắm hoàng hôn (3.060.000++/ 2 người), picnic ở Love Pond và một cái nữa là chèo kayak ra một cái bè nổi của An Lâm ngay gần đó tắm nắng và ngắm hoàng hôn. Mình thích tất cả các cái luôn nên mọi người hãy tham gia hết 4 cái trên luôn nha haha.

Phân tích từng cái thì yoga không nhất thiết phải ở thuyền, có nhiều nơi yên tĩnh hơn để bạn lựa chọn, nhưng mình chọn này vì kết hợp vừa đi thuyền vừa yoga vừa ngắm hoàng hôn luôn. Siêu mê !!!

- Love Pond thì là một cái gần như là chỉ ở An Lâm Retreats Ninh Vân Bay có thôi, một chiếc hồ giữa rừng, vô cùng kín đáo, vô cùng mát dù đang là 12g trưa, vô cùng chill, bật nhạc lên và enjoy rất tuyệt vời !!! ( 1.600.000++/ 2 người)
- Chèo kayak ra bè nổi với mọi người sẽ là ra tắm nắng còn mình sẽ là ngắm hoàng hôn và uống cocktails.
- Ngoài ra cũng có Spa ở rừng rất xinh. BBQ bên bờ suối (2.200.000++)

Đi du thuyền ngắm vịnh Ninh Vân

Chill tại hồ bơi biệt lập giữa núi rừng thiên nhiên

Tha hồ ngắm hoàng hôn hoặc bình minh trên du thuyền vịnh Ninh Vân

Chèo kayak trên vịnh Ninh Vân

5 ĐIỀU THÍCH NHẤT

- Vị trí ở Ninh Vân Bay, là một khu vực biển lặng và resort hướng Tây nên ngắm hoàng hôn được ở đa số các villa.
- Hải sản. Lúc mình đi thì rất tươi và “mập” nên 10 điểm cho hải sản An Lâm.
- Mình thích Love Pond.
- Phòng gym bằng kính giữa rừng cảm giác thật rất hoà mình với thiên nhiên.
- Mình thật sự nghĩ yoga trên thuyền là một trải nghiệm rất tuyệt.

Yoga trên thuyền vào buổi sáng sớm là một trải nghiệm rất đáng thử

Không gian hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên của An Lâm Retreat

5 ĐIỀU KHÔNG THÍCH NHẤT

- Mình nghĩ là các bạn phục vụ nên “cười” nhiều hơn một vì các bạn có vẻ hơi buồn buồn thế nào í.
- Đối với riêng mình, mình trân trọng việc An Lâm giữ nguyên con đường đất trong resort nhưng đôi khi mang dép lê thì khá khó chịu vì đất cát cứ tọt vào dép.
- Mình thích ý tưởng hoà mình với thiên nhiên, bảo vệ môi trường của An Lâm nhưng có 1 vài chi tiết nhỏ xíu trong phòng nếu lưu ý thay đổi sẽ thật sự +10 điểm tinh tế (điểm nào thì hãy đi và xem nhen hehe)
- Bãi biển trước phòng beachfront. Nó nhiều đá tảng lớn nên hơi hạn chế việc tắm biển, đặc biệt là với trẻ em.
- Điều cuối cùng hơi... vô duyên từ chính ý kiến của mình. Bãi cạnh bên resort (canh hồ bơi chính), không phải của An Lâm mà kiểu của chủ đầu tư hay gì nó nói chung là khách có thể đi đi qua chơi (vì ngoài khách của An Lâm ra chắc cũng không ai đi), nên dọn vệ sinh một tí. Dù không phải thuộc resort nhưng theo tầm mắt khách du lịch đến thì nó dễ dàng đập vào mắt í.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn: Lê Hà Trúc

Top 3 resort nghỉ dưỡng tại Huế, nơi du khách có thể tận hưởng không gian yên bình vào dịp lễ 30/4 - 1/5

Top 3 resort nghỉ dưỡng tại Huế, hứa hẹn đem lại cảm giác tiện nghi, sang trọng cho du khách.

Điểm danh những khu nghỉ dưỡng sang chảnh mới tại Phú Quốc đặc biệt được du khách nước ngoài yêu thích

Điểm danh những resort mới tại đảo ngọc Phú Quốc, được nhiều khách tân yêu thích và tìm đến nghỉ dưỡng.

Đám cưới dưới mưa Đà Lạt: Cô dâu chú rể xoay chuyển tình thế bất ngờ, xem ảnh ai cũng tấm tắc khen

Kì công chuẩn bị đám cưới đất Đà Lạt, cặp cô dâu chú rể lại gặp ngay cơn mưa “phá đám” nhưng cái kết cực tình vẫn khiến cư dân mạng “gato”

Nathan Lee sống như ông hoàng ở Thái Lan, ngồi chuyên cơ riêng bận lắm vẫn không quên cà khịa "nữ hoàng nội y"

Mới đây, Nathan Lee đã hé lộ cuộc sống ở Thái Lan của mình suốt 2 tháng vừa qua. Nhưng đang nói là bận gì thì bận, vẫn cứ phải cà khịa "em gái ruột" mới được.

Khám phá địa điểm tổ chức đám cưới Công Phượng - Resort 6 sao Phú Quốc có gì hot?

Những ngày qua, lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh luôn là một chủ đề dậy sóng MXH. Hãy cùng Check in Vietnam "soi" địa điểm tổ chức cực hot được giới trẻ Việt Nam "sống ảo" liên tục nhé!

Thiếu gia nhà giàu đi du lịch sang chảnh nhưng vẫn để bạn gái trả một nửa chi phí, liệu có sai không?

Câu chuyện của cặp đôi này đã dấy lên một chủ đề bàn luận về việc chi phí du lịch của một cặp đôi nên phân chia như nào mới hợp.

Tour đảo hot nhất Nha Trang hè này: Bãi tắm xanh rì chả khác gì Hawaii, đảm bảo lên ảnh "quên lối về"

Tour du lịch đảo hot nhất Nha Trang hè này “ăn điểm” ở bãi tắm nhìn không khác gì ở Hawaii, toàn hot girl kéo đến check-in cực đỉnh.

Viện Hải Dương Học Nha Trang - Nơi nghiên cứu về đời sống sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á có gì?

Viện Hải Dương Học (Nha Trang) là một nơi vô cùng lý tưởng để bạn có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng thế giới sinh vật biển quý hiếm. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá bí ẩn đại dương thì nên một lần tham quan Viện Hải Dương Học tại Nha Trang nhé!

Top 8 địa điểm vui chơi gần trung tâm Nha Trang cực hot cho team lười ra đảo xa

Trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi là câu hỏi của nhiều du khách khi lần đầu đến với thành phố biển xinh đẹp này. Sau đây là top những địa điểm vui chơi quanh trung tâm Nha Trang hot bậc nhất, cùng tham khảo nhé!

Hòn đảo có nước biển trong xanh thấy cả đáy, đẹp không kém Maldives mà chưa nhiều người đến khám phá

Thêm một hòn đảo có nước biển xanh trong vắt, đẹp không kém Maldives, giữ trọn nét hoang sơ và đặc biệt là chưa nhiều người biết đến địa điểm này.

Top 5 hòn đảo Nha Trang tuyệt đẹp cho mùa hè này: Những hòn đảo có bãi biển lọt top đẹp nhất thế giới

Những hòn đảo này không chỉ có khung cảnh tuyệt đẹp mà còn vô cũng thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích khám phá. Hè này lên lịch check-in hết thôi nào.

4 quán ngon chỉ dân địa phương mới biết ở Nha Trang

Các quán địa phương dân giã cực ngon ở Nha Trang như bánh canh lòng cá, hàng gỏi bò khô núp hẻm... nghe rồi sẽ thấy nhất định phải thử khi đến xứ biển.