Home TIN TỨC Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin Chika Farm Đà Lạt đóng cửa

Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin Chika Farm Đà Lạt đóng cửa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin Chika Farm Đà Lạt đóng cửa, nhưng chưa có câu trả lời chính thức về lý do dừng hoạt động.

Mới đây, thông tin Chika Farm Đà Lạt bất ngờ thông báo đóng cửa khiến CĐM không ngừng xôn xao. Những người yêu quý Chika Farm, các du khách đã từng ghé tới hay ngay cả những người chỉ mới biết đến qua mạng xã hội đều tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin Chika Farm Đà Lạt đóng cửa

Trên bài đăng thông báo đóng cửa của Chika Farm, nhiều bình luận bày tỏ sự luyến tiếc, và cũng thắc mắc không rõ vì sao mà địa điểm này lại bất ngờ đóng cửa giữa lúc đang kinh doanh rất tốt như vậy. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, phía Chika Farm vẫn chưa đưa ra bất kì câu trả lời chính thức nào.

Liên hệ với Chika Farm, nhân viên phụ trách fanpage cho biết, hiện tại các bộ phận đều chưa nắm được thông tin cụ thể từ cấp trên, vì thế chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác ngay lúc này. Nội dung đăng tải thông báo chia tay cũng chia sẻ thêm rằng thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sau.

Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin Chika Farm Đà Lạt đóng cửa

Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin Chika Farm Đà Lạt đóng cửa

Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin Chika Farm Đà Lạt đóng cửa

Chika Farm nổi tiếng là một nông trại tại Đà Lạt được các du khách vô cùng yêu thích du lịch. Trong suốt 2 năm hoạt động vừa qua, nơi này luôn thu hút đủ các đối tượng từ người trẻ tới các gia đình... Với mục đích kết nối mọi người với thiên nhiên qua mô hình nông trại, nơi này không chỉ mang đến một không gian rộng thoáng mà còn tạo điều kiện để khách đến có thể vui chơi, tiếp xúc với các bé thú như ngựa lùn, cừu, lạc đà Alpaca... Điều này nhận được sự yêu mến từ rất nhiều người đã ghé thăm hay chỉ qua fanpage.

Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin Chika Farm Đà Lạt đóng cửa

NGUỒN: Tổng hợp

Bị chỉ trích vì không nhường ghế trên máy bay, vậy nam hành khách này có làm gì sai không????

Bạn có bao giờ đặt ra câu hỏi: “Từ chối nhường chỗ trên máy bay liệu có sai không?”.

3 công trình bị cho là phá hoại cảnh quan du lịch tại Đà Lạt

Nhiều công trình với kiến trúc, concept kỳ quái khiến nhiều người nhận xét là đang phá vỡ cảnh quan tuyệt đẹp của Đà Lạt.

Xuất hiện quán cà phê ngập hoa dã quỳ ở Đà Lạt, cả vạt hoa vàng lên ảnh siêu xinh

Ngoài đến quán thưởng thức cà phê, khách du lịch hoàn toàn có thể chụp hình thoải mái cùng bụi hoa dã quỳ cực lớn phía sau hàng rào gỗ mà không tốn thêm bất kì chi phí nào.

Loạt hình ảnh tại 3 địa điểm siêu hot đầu năm: đường thì đông nghẹt, khách sạn cháy phòng khiến du khách phải cắm trại trong công viên

Tầm mùng 2, mùng 3 Tết đổ đi, người người nhà nhà bắt đầu chuyến hành trình du xuân, đặc biệt là 3 địa điểm này nhìn hình thôi cũng thấy “ngộp thở’.

Gợi ý tour giá rẻ, 3 địa điểm du lịch trong nước chỉ dưới 5 triệu đồng

Hết dịch, bạn đang rất muốn tự thưởng cho mình một chuyến đi ngắn cho bớt “cuồng chân”, nhưng bạn lại đang phân vân về vấn đề chọn tour giá rẻ, với 5 triệu đi du lịch ở đâu trong nước đẹp và tiết kiệm nhất

Khám phá điểm đến tuyệt vời nhất phía Tây xứ Nghệ - Vườn quốc gia Pù Mát

Vườn quốc gia Pù Mát là nơi khá xa để đi, nhưng hãy xem có gì đáng để khám phá điểm đến tuyệt vời nhất phía Tây xứ Nghệ này nhé!

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3