Home TIN TỨC Du lịch Việt Nam được tờ Traveller của Australia giới thiệu là điểm đến phù hợp với giá cả nhất trong thời điểm hiện tại

Du lịch Việt Nam được tờ Traveller của Australia giới thiệu là điểm đến phù hợp với giá cả nhất trong thời điểm hiện tại


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hôm 9/2, Việt Nam được tờ Traveller của Australia giới thiệu là một trong 20 điểm đến tuyệt vời và phù hợp với giá cả nhất trong thời điểm hiện tại.

Trong thời điểm lạm phát tăng cao, nên giá vé máy bay tăng và nhu cầu đi lại ngày càng tăng. Vì vậy đến các điểm du lịch với giá cả phải chăng rất là lý tưởng để nhiều du khách nước ngoài lựa chọn nghỉ dưỡng. Gần đây, tờ Traveller đã chia sẻ với du khách 20 điểm đến có giá cả hợp lý. Đặc biệt, với du khách Australia khi có tính đến cả khoảng cách, tỷ giá đồng đô la Australia so với đồng tiền tại các điểm đến và sự đa dạng về các mức dịch vụ.

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 8 trong danh sách này. Theo trang Traveller, Việt Nam đã là một điểm đến được yêu thích về ẩm thực. Việt Nam ngày càng phát triển, là quốc gia kinh tế mới nổi. Vẻ đẹp thiên nhiên và những kiến trúc, phong cảnh truyền thống xưa cũ của Việt Nam đẹp khỏi bàn, từ những đền chùa cổ kính, thị trấn cổ ven hồ hay vùng cao nguyên tươi tốt, và còn khu nghỉ mát ven bãi biển. Tất cả những trải nghiệm phong phú này là đã đủ lý do để du khách ghé thăm Việt Nam.

Việt Nam chính là điểm du lịch rẻ nhất châu Á và các chuyến bay giá rẻ đến đây từ Úc cũng giúp các du khách nước này tiết kiệm hơn. Du khách sẽ được thử "7749" món giá rẻ như cà phê và bia với giá chưa tới 2 USD/cốc; phở cũng có giá tương tự trong khi một phòng ở khách sạn tốt cũng chỉ có giá chưa tới 50 USD/đêm còn tại khách sạn hạng sang, giá phòng cũng chưa tới 170 USD/đêm.

Về các điểm đến hấp dẫn, du khách có thể hưởng cái nắng của Phú Quốc, hoặc nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, Nha Trang ở miền Trung Việt Nam. Nếu muốn lên với núi rừng, du khách có thể đến Đà Lạt hoặc điểm đến sinh thái Điện Biên Phủ, nơi hiện tại vẫn chủ yếu là khách nội địa.

Các điểm đến còn lại được tờ Traveller giới thiệu lần lượt là Hàn Quốc, Romania, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Fiji, Philippines, Bulgaria, Lào, Georgia, Argentina, Albania, Ấn Độ, Mexico, Ai Cập và Cuba.

NGUỒN: Tổng hợp

BXH Top 10 Checkin-holic 3: Cuộc đua gay cấn của các Tiktoker, xuất hiện nhiều nhân tố mới bất ngờ

Thích đi chơi, Ngọc Hay Đi và Phúc Yên là 3 cái tên dẫn đầu Bảng xếp hạng Top 10 Checkin-holic mùa 3 tương tác theo tuần sau 2 tuần khởi động vòng 1 Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”.

Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Van Gogh ở Việt Nam có gì khác so với các triển lãm tương tự trên thế giới?

Cùng khám phá xem triển lãm Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam có gì khác so với mọi nơi từng tổ chức triển lãm này trên thế giới.

Khởi động cuộc thi du lịch "Mùa hè đi biển đến Ocean City" với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng

Mùa hè này, Check in Vietnam tự hào đồng hành cùng cộng đồng du lịch Việt và Ocean City trong hành trình khai thác những khía cạnh mới của Hà Nội bên cạnh yếu tố lịch sử - văn hóa, đồng thời kiến tạo những giá trị trải nghiệm độc đáo, thú vị thông qua cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City".

Những cô nàng xinh đẹp “tăng nhiệt” cho Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”

Dàn gái xinh trên cả Facebook và TikTok mang đến những tương tác sôi nổi cho cuộc thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”. Không những vậy, nhiều cô nàng xinh đẹp còn giúp “tăng nhiệt” cuộc thi khi gửi nhiều bài dự thi trên cả hai kênh TikTok và group Check in Vietnam.

Thể lệ cuộc thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”

Checkin-holic mùa 3 là cuộc thi du lịch tìm kiếm hành trình xê dịch ấn tượng nhất trên dải đất hình chữ S để lan tỏa vẻ đẹp bất tận mang đậm “chất” của đất nước và con người Việt Nam.

Hướng dẫn chi tiết cách thức gửi bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - Chất Việt Nam (vòng 1)

Yêu cầu của BTC Checkin-holic mùa 3 là thí sinh chia sẻ những câu chuyện về các hành trình đầy màu sắc thể hiện rõ “Chất” của Việt Nam. Lưu ý bài dự thi cần thể hiện được “Chất” riêng của chính cá nhân trong chuyến hành trình đó.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3