Home TIN TỨC Du lịch Việt Nam được tờ Traveller của Australia giới thiệu là điểm đến phù hợp với giá cả nhất trong thời điểm hiện tại

Du lịch Việt Nam được tờ Traveller của Australia giới thiệu là điểm đến phù hợp với giá cả nhất trong thời điểm hiện tại


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hôm 9/2, Việt Nam được tờ Traveller của Australia giới thiệu là một trong 20 điểm đến tuyệt vời và phù hợp với giá cả nhất trong thời điểm hiện tại.

Trong thời điểm lạm phát tăng cao, nên giá vé máy bay tăng và nhu cầu đi lại ngày càng tăng. Vì vậy đến các điểm du lịch với giá cả phải chăng rất là lý tưởng để nhiều du khách nước ngoài lựa chọn nghỉ dưỡng. Gần đây, tờ Traveller đã chia sẻ với du khách 20 điểm đến có giá cả hợp lý. Đặc biệt, với du khách Australia khi có tính đến cả khoảng cách, tỷ giá đồng đô la Australia so với đồng tiền tại các điểm đến và sự đa dạng về các mức dịch vụ.

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 8 trong danh sách này. Theo trang Traveller, Việt Nam đã là một điểm đến được yêu thích về ẩm thực. Việt Nam ngày càng phát triển, là quốc gia kinh tế mới nổi. Vẻ đẹp thiên nhiên và những kiến trúc, phong cảnh truyền thống xưa cũ của Việt Nam đẹp khỏi bàn, từ những đền chùa cổ kính, thị trấn cổ ven hồ hay vùng cao nguyên tươi tốt, và còn khu nghỉ mát ven bãi biển. Tất cả những trải nghiệm phong phú này là đã đủ lý do để du khách ghé thăm Việt Nam.

Việt Nam chính là điểm du lịch rẻ nhất châu Á và các chuyến bay giá rẻ đến đây từ Úc cũng giúp các du khách nước này tiết kiệm hơn. Du khách sẽ được thử "7749" món giá rẻ như cà phê và bia với giá chưa tới 2 USD/cốc; phở cũng có giá tương tự trong khi một phòng ở khách sạn tốt cũng chỉ có giá chưa tới 50 USD/đêm còn tại khách sạn hạng sang, giá phòng cũng chưa tới 170 USD/đêm.

Về các điểm đến hấp dẫn, du khách có thể hưởng cái nắng của Phú Quốc, hoặc nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, Nha Trang ở miền Trung Việt Nam. Nếu muốn lên với núi rừng, du khách có thể đến Đà Lạt hoặc điểm đến sinh thái Điện Biên Phủ, nơi hiện tại vẫn chủ yếu là khách nội địa.

Các điểm đến còn lại được tờ Traveller giới thiệu lần lượt là Hàn Quốc, Romania, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Fiji, Philippines, Bulgaria, Lào, Georgia, Argentina, Albania, Ấn Độ, Mexico, Ai Cập và Cuba.

NGUỒN: Tổng hợp

Hướng dẫn viên du lịch phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài làm kỷ niệm gây sốt MXH

Tiếp nối câu chuyện chú ngựa vàng mã được du khách cho xuất ngoại gây sốt MXH, mới đây một hướng dẫn viên du lịch phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài làm kỷ niệm cũng thu hút nghìn like.

Cô gái phải “nói dối” chuyến đi free thì mẹ mới gật đầu đi du lịch cùng vì sợ mẹ tiếc tiền

Phận làm con lúc nào cũng chỉ mong có thể đền đáp được công ơn sinh thành của cha mẹ. Một cô gái vì thương mẹ đã hi sinh nửa đời người cho gia đình mà chưa hề cho mình được một ngày tận hưởng hạnh phúc, cô quyết định “nói dối” đưa mẹ đi du lịch.

Dương tính khi đi tình nguyện, chàng trai chiến thắng covid vẫn kiên cường lái xe cấp cứu 0 đồng giúp đỡ các F0 vượt cơn nguy khó

Khoảng thời gian chữa trị là khoảng thời gian anh ăn không ngon, ngủ không yên vì lo cho mọi người.

Vườn Ánh Sáng Lumiere: nâng cấp với nhiều tọa độ sống ảo huyền ảo, hứa hẹn là điểm đến siêu hot thu hút giới trẻ tại Đà Lạt

Vườn Ánh Sáng Lumiere đã trở lại và lại hại hơn xưa: sau quá trình nâng cấp, đồng bộ, tọa độ này đã khoác lên hiện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn trở thành điểm check-in thu hút giới trẻ đến Đà Lạt.

Hành trình đi khắp Việt Nam của gia đình 3 thế hệ: 18 ngày, 40 tỉnh thành, 5000km

Gia đình 3 thế hệ nhà anh Nguyễn Tri Ân đã có chuyến đi khắp Việt Nam trong vòng 18 ngày, qua gần 40 tỉnh thành, tổng quãng đường hơn 5.000 km, từ Hà Nội tới Cà Mau.

Đi Đà Lạt nhưng lại nhớ pet thì phải đến ngay 5 quán cafe chỉ có các em cún siêu dễ thương

Đà Lạt thì bao nhiêu cà phê đẹp. Nhưng để tạo nét độc đáo ấn tượng, 5 coffee shop sau đã lấy sự đáng yêu của các bé chó để thu hút khách hàng.

Thích thú với hình ảnh Lôi Con "xuyên Việt", trải nghiệm mặc áo dài rực rỡ ở Huế, đến đâu cũng được "săn đón"

Hình ảnh Lôi Con đi “xuyên Việt” khiến ai cũng thích thú, mặc áo dài rực rỡ ở Huế, đến đâu cũng được "săn đón".

4 tour du thuyền dành cho tín đồ du lịch Sài Gòn, đi xa hay chơi gần đều có lựa chọn

Ở Sài Gòn mà hè này chưa biết đi đâu thì nên chăng bạn thử du lịch bằng đường sông, biển? Đây đích thị là một trong 4 tour du thuyền dành cho tín đồ du lịch Sài Gòn, đáp ứng mọi nhu cầu từ đi chơi gần đến đi chơi xa.

Du khách đông nghịt ở các khu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5: Những nơi nào đông nhất?

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4 - 1/5 tấp nập khách du lịch tại Việt Nam. Sa Pa đông nghịt, Vũng Tàu kín đặc người, bãi biển đi đâu cũng thấy người.

Cách làm 5 món giải nhiệt mùa hè từ các netizen đam mê ẩm thực

Mùa hè đã cận kề, giờ là lúc bạn cần note ngay cách làm 5 món giải nhiệt mùa hè này. Đây đều là những công thức, bí kíp khá chất lượng từ các thành viên diễn đàn MXH về ẩm thực và nấu ăn.

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Nam, 30/4 - 1/5 này hứa hẹn “thất thủ”

Nhiều người sẽ không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ, Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Nếu ở khu vực phía Nam thì đây là 5 bãi biển thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Bắc, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách dịp 30/4 - 1/5 này

Nếu theo trào lưu chung là không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ thì Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Và nếu ở khu vực phía Bắc thì có thể kể đến những cái tên nào thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

2
2
2
2
3