Home TIN TỨC Tuyển bóng đá nữ Việt Nam ăn mừng lần đầu tiên trong lịch sử vào World cup

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam ăn mừng lần đầu tiên trong lịch sử vào World cup


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, đã thi đấu hết mình để có thể đem về chiến công đầu tiên trong lịch sử là tham dự World Cup 2023. Các cô gái của chúng ta sau đó đã có màn ăn mừng cực sung, khiến cho các fan đều vỡ òa trong cảm xúc của sự chiến thắng.

Mới đây, vào ngày 6/2 báo Thanh Niên đã đưa tin về bữa tiệc ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Mai Đức Chung về việc lần đầu tiên tham dự World Cup 2023 của tuyển Việt Nam. Thời gian ấy, các cô gái đã hoàn toàn được bung xõa sau khoảng thời gian căng thẳng thi đấu.

tuyển nữ Việt Nam

Trước đó, ngay sau trận đấu đã có đoạn clip ghi lại được khung cảnh ăn mừng sau chiến thắng của tuyển nữ. Đặc biệt hơn, cầu thủ ghi bàn Nguyễn Thị Bích Thủy - người đã ấn định tỷ số 2-1 trước đội tuyển Đài Loan, đã có cuộc gọi điện về cho gia đình, cô nói một câu mà khiến ai nấy nghe xong đều cực kỳ xúc động: Mẹ ơi, con đi World Cup rồi!

tuyển nữ Việt Nam

tuyển nữ Việt Nam

Ngay dưới phần bình luận của clip ấy, có rất nhiều người hâm mộ để lại lời chúc mừng và khen ngợi các cô gái trong tuyển Việt Nam. Và cũng có nhiều ý kiến, mong muốn các ban ngành quan tâm và bồi dưỡng đội tuyển bóng đá nữ nhiều hơn, để các cô gái có tinh thần và có thể cống hiến vì màu cờ sắc áo, đem đến sự tự hào cho dân tộc.

tuyển nữ Việt Nam

tuyển nữ Việt Nam

Các cô gái trong tuyển hiện giờ đang được chú ý và được quan tâm rất nhiều. Nhưng bên cạnh đó, HLV Mai Đức chung được nhắc đến và quan tâm cũng nhiều không kém. Ông đã hết lòng và huấn luyện bài bản các cô gái trong điều kiện đầu tư còn hạn chế. Giúp các cô gái trở nên quả cảm, kiên cường và không ngần ngại lăn xả trên sân để có được trận đấu tốt nhất.

tuyển nữ Việt Nam

Sau trận đấu vừa qua, toàn đội sẽ lại chuẩn bị để bước vào quá trình tập luyện để tiếp tục thi đấu trên trường quốc tế. Tiếp theo là giải đấu trên đất Australia và New Zealand vào năm sau. Các cô gái của chúng ta phải tập luyện hết mình và chuẩn bị tinh thần để đấu với các đối thủ nặng ký trên thế giới, đây chắc chắn là một thử thách lớn của tuyển Việt Nam.

tuyển nữ Việt Nam

Hiện thông tin về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành vé tham dự World Cup 2023 đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Chúc mừng HLV Mai Đức Chung và các cô gái của chúng ta nhé! Hi vọng tuyển Việt Nam sẽ giành được nhiều thắng lợi trên trường quốc tế.

Ngó ảnh du lịch đẹp nức nở của Thanh Hằng là biết ngay "chị đại" thuộc người chơi hệ "yêu thiên nhiên"

Ngó nghiêng một vòng quanh trang cá nhân của Thanh Hằng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những shoot hình du lịch đẹp nức nở. Cùng xem "chị đại" thả dáng giữa thiên nhiên như nào nhé!

Chi Pu đăng hẳn 5 story chúc mừng sinh nhật "anh bạn thân" nhưng màn diện bikini khoe dáng "cực gắt" trên bờ biển chiếm trọn spotlight

Loạt story mới nhất của Chi Pu được chia sẻ vào đêm qua để chúc mừng sinh nhật bạn thân Kenshj.pham khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi vóc dáng nóng bỏng của người đẹp.

Nhìn Cô em trendy diện đồ bơi quyến rũ, tung tăng bắt còng trên bãi biển lại muốn đi Phú Yên ngay lập tức

Đến xứ hoa vàng cỏ xanh chơi gì, ở đâu thì cứ xem chuyến du lịch Phú Yên của cô em trendy nhé

Đang là streamer, Hot tiktoker hơn 3,5 triệu người theo dõi, Mèo sao hỏa lại tỏ ý muốn làm travel blogger, thực hư thế nào?

Mèo sao hỏa xinh đẹp, tiềm năng lại mê đi du lịch thế thì chuyện sắp làm travel blogger nghe cũng hợp lý

Nguyễn Trần Khánh Vân - Top 21 Miss Universe 2020 xứng đáng là “nàng hậu” đam mê du lịch nhất Vbiz với loạt ảnh check in “cháy máy” đăng cả năm không hết

Bên cạnh sự duyên dáng và xinh đẹp “ngút trời”, Top 21 Miss Universe 2020 Nguyễn Trần Khánh Vân còn sở hữu riêng cho mình một bản đồ du lịch hoành tráng với nhiều điểm check in nổi tiếng khắp châu Á.

Quỳnh Trần JP làm "sang chấn" cộng đồng mạng trong vlog ăn 6 ổ bánh mì Huỳnh Hoa drama nhất nhì Sài Gòn

Quỳnh Trần JP khiến bất cứ ai xem cũng phát ớn khi nhìn 6 ổ bánh mì Huỳnh Hoa to chà bá, không biết họ tiêu hóa thế nào

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3