Home TIN TỨC Sao Việt thử vận may đầu năm với màn bốc lì xì Tết, Thùy Tiên số 2 "không ai dám Chủ Nhật"

Sao Việt thử vận may đầu năm với màn bốc lì xì Tết, Thùy Tiên số 2 "không ai dám Chủ Nhật"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đầu năm, nhiều nghệ sĩ Việt như Đại Nghĩa hay Karik cùng khoe khả năng bốc lì xì Tết cực hên. Đặc biệt là nàng hậu Thủy Tiên khi cô bốc trúng phong bao mệnh giá lên tới 10 triệu đồng.

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu xuân, hàng loạt nghệ sĩ Việt đình đám là Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Khả Như, Hồng Thanh,...đã đến chúc Tết danh hài Việt Hương. Tại đây, các ngôi sao đã thử vận may đầu năm với màn bốc lì xì lấy lộc.


Huỳnh Lập chọn được phong bao 100K

Nữ nghệ sĩ Việt Hương đã chuẩn bị sẵn cây mai tài lộc có treo sẵn các phong bao lì xì với những mệnh giá khác nhau. Tại đây, Huỳnh Lập đã nhận được bao lì xì 500.000đ, Hồng Thanh và Mie là 300.000đ,...Tuy nhiên, "số đỏ" bậc nhất phải kể tới MC Đại Nghĩa khi anh chọn được bao lì xì lên tới 1.000.000đ.



Cả Đại Nghĩa và các sao Việt đều hò reo trước sự may mắn của nam MC

Mọi người cũng thích thú trước màn chúc Tết của Đại Nghĩa. Cụ thể, khi Mie đang dành những lời tốt đẹp nhất gửi đến Việt Hương thì Đại Nghĩa liền gạt phăng và bảo: "Có 300 ngàn mà chúc cho dài vô. 300 ngàn đi ra để 1 triệu người ta chúc coi". Nhưng khi mọi người tập trung vào màn chúc của Đại Nghĩa thì nam MC lại vô cùng ngắn gọn: "Dạ chúc mừng nam mới, dạ chào chị em về" khiến mọi người bật cười.

Sugar Town của Việt Hương bị tiktoker có tiếng bóc phốt, thẳng tay xóa sạch tất cả chỉ để lại lời chê bai


Nhiều sao Việt cũng có mặt tại nhà Trấn Thành đầu năm để chúc Tết nam MC và bà xã Hari Won. Tại đây, Trấn Thành cũng cho Karik và nhiều nghệ sĩ khác thử vận may đầu năm với màn bốc lì xì. Karik dù không mất nhiều thời gian lựa chọn những cuối cùng lại là người bốc được phong bao với mệnh giá lớn nhất là 2.000.000đ.



Karik bị bắt gặp trong bữa tiệc sinh nhật của bạn gái cũ, rộ nghi vấn 2 người tái hợp - Phản ứng bất ngờ của Karik


Trấn Thành và Karik còn bị nghi ngờ có phím trước cho nhau

Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và cả quản lí của Trấn Thành cũng tỏ ra ghen tị trước sự may mắn của Karik.

Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và cả quản lí của Trấn Thành cũng tỏ ra ghen tị trước sự may mắn của Karik.

Tuy nhiên, danh hiệu "bàn tay vàng trong làng bốc lì xì tết" chắc chắn thuộc về người đẹp Thùy Tiên. Sau những thành công đã gặt hái được trong năm 2021, Tân Họa hậu Hòa bình quốc tế đã chứng tỏ vận may vẫn sẽ tiếp tục đến với cô trong năm 2022 khi bốc được bao lì xì khủng với giá trị tới 10.000.000đ.



Hoa hậu Thùy Tiên xinh đẹp trong bộ váy đỏ đầu năm


Thùy Tiên cũng bất ngờ bởi "bàn tay vàng" của chính mình

Cụ thể, Thùy Tiên cùng nhiều người đẹp khác đã có mặt tại nhà của "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung. Tại đây, mọi người cùng nhau gửi lời chúc Tết và bốc lì xì lấy may dịp năm mới. Dù "chọn đại", không suy nghĩ nhiều nhưng Thùy Tiên đã chọn được phong bao mệnh giá lớn nhất, khiến Phạm Kim Dung phải thốt lên: "Cái này nè, cái này mới thật sự là may mắn nè… nước chảy vào chỗ trũng nè"


Khoảnh khắc bốc lì xì đầu năm của sao Việt vừa khiến người hâm mộ phải cười bò, vừa trầm trồ trước sự may mắn của họ. Số tiền nhiều hay ít chắc chắn không quý giá bằng tấm lòng của người trao và nhận nhưng với sự may mắn đầu xuân, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ có 1 năm 2022 với thật nhiều hoạt động.

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

Thì ra chuyến đi khiến ta vui nhất là chuyến đi trở về nhà ngày Tết

Không được đi vi vu du lịch thì đã sao, ở nhà quây quần bên gia đình đã là chuyến du lịch nghỉ ngơi trọn vẹn nhất rồi

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

Tết Nhâm Dần 2022 cho ra mắt những bao lì xì thiết kế màu sắc đặc biệt nhà nào cũng tìm mua

Đầu xuân năm mới những bao lì xì may mắn chứa đựng tình cảm ta gửi gắm cho nhau vậy nên không thể xuề xòa mà bỏ lỡ những địa chỉ bán lì xì chất lượng này

Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?

Cặp đôi diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao vì tin đồn hẹn hò úp úp mở mở cuối cùng đã thẳng thắn công khai hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

Malta qua ống kính của Quang Vinh: Quốc gia tí hon nhưng cái gì cũng có

Vi vu khắp Malta, Quang Vinh có dịp khám phá văn hóa, trải nghiệm nét độc đáo trong kiến trúc của đảo quốc tí hon thuộc Nam Âu này.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3