Home TIN TỨC Thị hậu TVB Hồ Định Hân bất ngờ tới Việt Nam, thích thú ghé thăm Hội An thưởng thức các món ngon

Thị hậu TVB Hồ Định Hân bất ngờ tới Việt Nam, thích thú ghé thăm Hội An thưởng thức các món ngon


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thông tin thị hậu TVB Hồ Định Hân tới Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý trên MXH. Đặc biệt, cô thích thú nhiều món ăn ngon nổi tiếng tại Hội An.

Du lịch Việt Nam mùa hè này là điểm đến thu hút không ít các ngôi sao quốc tế. Nhiều người đến nghỉ dưỡng, chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên, một số người còn kết hợp với công việc, góp mặt tại các sự kiện đình đám. 

Ngoài các nghệ sĩ Hàn Quốc, còn có dàn sao Hồng Kông (Trung Quốc), như mới đây nhất là sự xuất hiện của Hồ Định Hân - Thị hậu TVB. Nữ diễn viên đi cùng Đàm Tuấn Ngạn, Lê Ý Nặc, quản lý TVB và dàn thí sinh của cuộc thi nhan sắc Hồng Kông đến Hội An. Những hình ảnh của dàn sao Hồng Kông thưởng thức những món ăn nổi tiếng Hội An thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Quản lý của TVB Lạc Di Linh đã viết trên trang cá nhân: "Tranh thủ đến phố cổ Hội An trước khi về nước, ăn một bữa cơm chuẩn vị Việt Nam, uống nước dừa mát lạnh (cùi dừa rất ngon) và được ngắm biển ở Hội An".

Hồ Định Hân cũng như các nghệ sĩ chia sẻ những hàng cơm gà nổi tiếng nhất Hội An mà nhiều người nhận ra ngay đó là quán Cơm gà Nga. Quán là một trong những quán nổi tiếng phục vụ đặc sản của Quảng Nam bởi cách nêm nếm đậm đà, phần thịt gà và cơm lại ít dầu mỡ, đỡ ngán hơn các hàng khác. Giá cả thì có phần nhỉnh hơn các quán bình dân, một món ăn ở đây từ 50.000đ - 80.000đ - 600.000đ. 

Ngoài ra, Hồ Định Hân và ekip Hoa hậu Hồng Kông còn thưởng thức bánh mì Phượng - hàng bánh mì được các vị khách quốc tế khen ngợi ngon nhất Việt Nam. Trái ngược với hàng cơm gà, bánh mì Phượng "nịnh khách" bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và tốc độ phục vụ cực kỳ nhanh, kể cả trong giờ cao điểm. Trong thực đơn của quán có tới 15 loại bánh mì, với giá dao động từ 20.000đ - 40.000đ.

Không những vậy, sau khi trở về Hồng Kông, Hồ Định Hân còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ cô đã kịp ăn cả phở ở Việt Nam: "Đây là lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, tôi không ngờ rằng ở đây có nhiều người hâm mộ phim truyền hình TVB như vậy. Đi 3 ngày 2 đêm, đã tranh thủ thời gian để đi ăn món phở Việt Nam mà tôi yêu thích".

NGUỒN: Tổng hợp

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hot: Hòa Minzy tuyên bố kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân

Sau những đồn đoán của cư dân mạng những ngày qua, thì Hòa Minzy nay đã chính thức tuyên bố đã chia tay bạn trai Minh Hải

Tuần trăng mật nên đi đâu để tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất?

Bạn đã tìm kiếm địa điểm trăng mật nào thú vị chưa? Câu hỏi nhiều cặp đôi vẫn còn phân vân chắc chắn là “tuần trăng mật nên đi đâu?” Cùng tham khảo một vài địa điểm trăng mật lý tưởng trong nước mình sắp giới thiệu dưới đây nhé!

Đẳng cấp thân thiện của Thuỳ Tiên: chạy show bằng xe máy, chở trợ lý ngồi sau, gặp ai trên đường cũng kí tặng

Trên mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại cảnh chạy show chở trợ lý bằng xe máy của hoa hậu Thùy Tiên khiến CĐM phì cười

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

Mong sớm hết dịch để lại có hẹn với Hội An vừa bình yên, vừa rực rỡ trong những ngày hè đầy nắng này

Phố Hội vẫn bình yên và duyên dáng trong những ngày chống dịch. Người ta chỉ mong dịch mau qua để lại có hẹn với phố cổ Hội An những ngày hè rực rỡ này.

Sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có tại Hội An

Hội An ra mắt sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có, một trong những hoạt động đặc biệt đón chào “Ký ức Hội An” năm thứ 6 trong hành trình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Mặc kệ Hội An mùa mưa, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn rủ nhau đi du lịch

Mặc kệ mùa mưa Hội An, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn chơi lớn, rủ nhau đi du lịch ngắn ngày, bỗng gây sốt với hội mê du lịch vì quá chill.

Ngày mưa ở Hội An ăn gì cho giống người bản địa? Thử ngay gợi ý của Hoa hậu Tiểu Vy

Đến Hội An ngày mưa tham khảo ngay gợi ý từ Hoa hậu Tiểu Vy, dân bản địa giới thiệu chắc chắn toàn món ngon.

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ, đảm bảo dạo một vòng phố cổ là no bụng ngay, mà món nào món nấy cũng ngon bổ, đậm chất miền Trung.

2
2
2
2
3