Home TIN TỨC Thị hậu TVB Hồ Định Hân bất ngờ tới Việt Nam, thích thú ghé thăm Hội An thưởng thức các món ngon

Thị hậu TVB Hồ Định Hân bất ngờ tới Việt Nam, thích thú ghé thăm Hội An thưởng thức các món ngon


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thông tin thị hậu TVB Hồ Định Hân tới Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý trên MXH. Đặc biệt, cô thích thú nhiều món ăn ngon nổi tiếng tại Hội An.

Du lịch Việt Nam mùa hè này là điểm đến thu hút không ít các ngôi sao quốc tế. Nhiều người đến nghỉ dưỡng, chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên, một số người còn kết hợp với công việc, góp mặt tại các sự kiện đình đám. 

Ngoài các nghệ sĩ Hàn Quốc, còn có dàn sao Hồng Kông (Trung Quốc), như mới đây nhất là sự xuất hiện của Hồ Định Hân - Thị hậu TVB. Nữ diễn viên đi cùng Đàm Tuấn Ngạn, Lê Ý Nặc, quản lý TVB và dàn thí sinh của cuộc thi nhan sắc Hồng Kông đến Hội An. Những hình ảnh của dàn sao Hồng Kông thưởng thức những món ăn nổi tiếng Hội An thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Quản lý của TVB Lạc Di Linh đã viết trên trang cá nhân: "Tranh thủ đến phố cổ Hội An trước khi về nước, ăn một bữa cơm chuẩn vị Việt Nam, uống nước dừa mát lạnh (cùi dừa rất ngon) và được ngắm biển ở Hội An".

Hồ Định Hân cũng như các nghệ sĩ chia sẻ những hàng cơm gà nổi tiếng nhất Hội An mà nhiều người nhận ra ngay đó là quán Cơm gà Nga. Quán là một trong những quán nổi tiếng phục vụ đặc sản của Quảng Nam bởi cách nêm nếm đậm đà, phần thịt gà và cơm lại ít dầu mỡ, đỡ ngán hơn các hàng khác. Giá cả thì có phần nhỉnh hơn các quán bình dân, một món ăn ở đây từ 50.000đ - 80.000đ - 600.000đ. 

Ngoài ra, Hồ Định Hân và ekip Hoa hậu Hồng Kông còn thưởng thức bánh mì Phượng - hàng bánh mì được các vị khách quốc tế khen ngợi ngon nhất Việt Nam. Trái ngược với hàng cơm gà, bánh mì Phượng "nịnh khách" bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và tốc độ phục vụ cực kỳ nhanh, kể cả trong giờ cao điểm. Trong thực đơn của quán có tới 15 loại bánh mì, với giá dao động từ 20.000đ - 40.000đ.

Không những vậy, sau khi trở về Hồng Kông, Hồ Định Hân còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ cô đã kịp ăn cả phở ở Việt Nam: "Đây là lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, tôi không ngờ rằng ở đây có nhiều người hâm mộ phim truyền hình TVB như vậy. Đi 3 ngày 2 đêm, đã tranh thủ thời gian để đi ăn món phở Việt Nam mà tôi yêu thích".

NGUỒN: Tổng hợp

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con "đi du lịch" Sa Pa giữa mùa dịch, phong cách cực tấu hài, cái kết có 1 0 2

Tiếp nối những màn tấu hài có một không hai, lần này Lê Dương Bảo Lâm rủ cả gia đình đi du lịch ngay tại gia.

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Siwon (Super Junior) tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" khi ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam

Siwon (Super Junior) đích thị là “Mr Phở” khi tiết lộ bản thân đã ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam. Nam ca sĩ còn tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" và hứa sẽ đến Việt Nam nhiều hơn

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Ngẩn ngơ với loạt ảnh "cực tình" của á hậu Ngọc Thảo tại Maldives đầu năm mới

Đầu năm mới, Ngọc Thảo đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường Maldives, xả loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng cực nuột nà.

Xã đảo được ví như "viên ngọc thô" của xứ Quảng mang tiềm năng du lịch lớn, khá gần phố cổ Hội An

Xã đảo Tam Hải được ví như “viên ngọc thô”, nằm biệt lập ở khu vực gần Hội An, chưa nhiều người biết đến và luôn khiến du khách có dịp tới đây không khỏi trầm trồ.

Chợ cá Tam Tiến gần Hội An, nơi “cư ngụ” của những chiếc thuyền đầy ắp cá tôm tươi ngon giá rẻ

Mỗi sáng sớm, thuyền ghe tấp nập ra vào chợ cá Tam Tiến gần Hội An, mang về những sọt cá tôm, cua mực, ghẹ ốc... tươi ngon roi rói.

Jung Il Woo - Tài tử "Gia đình là số 1" bày tỏ niềm yêu thích mạnh mẽ với phố cổ Hội An và Đà Nẵng ra sao?

Chắc hẳn các bạn đã từng xem ảnh Hoa hậu Tiểu Vy tình cờ gặp gỡ Jung Il Woo khi dạo chơi phố cổ Hội An. Tiểu Vy cho biết vui khi nhiều người nổi tiếng quốc tế chọn Việt Nam là điểm nghỉ dưỡng, tham quan, nhất là Hội An - quê hương cô.

24h vòng quanh Hội An, sáng, trưa, chiều, tối phố Hội lúc nào cũng đẹp, vừa nên thơ vừa có biển xanh sóng vỗ đã đời

Nếu chỉ có một ngày ở Hội An thì đừng chỉ đi mỗi phố cổ nhé vì có những tọa độ khác cực kỳ thú vị đợi bạn khám phá đấy.

Nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo mê mệt thiên đường biển Cù Lao Chàm, ghé lại lần 2 và ở cả tuần cho đã

Cù Lao Chàm - một đảo nhỏ chỉ cách Hội An khoảng 20 km với 20 phút đi cano khiến nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo mê mệt, nhất quyết đòi quay lại lần 2. Được biết, Cù Lao Chàm là địa điểm kết thúc chuyến đi du lịch Việt Nam của nam tài tử.

Hội An lọt danh sách 71 khu phố đẹp nhất thế giới với điểm nổi bật nhất là lễ hội đèn lồng

Mới đây, Hội An lọt danh sách 71 khu phố đẹp nhất thế giới của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveller - có trụ sở chính tại Mỹ. Cùng với 2 địa danh khác tại Đông Nam Á là thành phố Singapore của quốc đảo Singapore và thành phố biển Phuket của Thái Lan, phố cổ Hội An được nhắc đến với điểm nổi bật nhất là lễ hội đèn lồng.

2
2
2
2
3