Home TIN TỨC Thảo Cầm Viên hút khách dịp cuối tuần với các bữa tiệc sinh nhật đặc biệt

Thảo Cầm Viên hút khách dịp cuối tuần với các bữa tiệc sinh nhật đặc biệt


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Các "em" thú tại Thảo Cầm Viên thu hút đông nghịt khách đến tham quan dịp cuối tuần để tham gia những bữa tiệc sinh nhật của thú cưng.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn là một trong những vườn thú hàng đầu Việt Nam, thu hút đông đảo du khách đến thăm thú, vui chơi mỗi cuối tuần. Ngày nay, sở thú này còn mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo, khiến nhiều người bất ngờ vì thường xuyên lồng ghép các bữa tiệc sôi động trong sở thú. 

Sinh nhật thú cưng tại Thảo Cầm Viên

Hiện tại, mỗi tháng Thảo Cầm Viên đều tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi thật hoành tráng cho các loài động vật. Từ những chú voi già uy nghiêm đến những chú khỉ tinh nghịch, mỗi cá thể đều được tổ chức một bữa tiệc riêng với những món ăn đặc biệt và các hoạt động vui chơi phù hợp.

Được biết, tần suất tổ chức các sự kiện của vườn thú đã gia tăng đáng kể, biến không gian vốn được thiết kế để bảo tồn đa dạng sinh học thành một địa điểm tổ chức sự kiện sôi động. Gần đây nhất, Thảo Cầm Viên vừa tổ chức lễ mừng thọ cho "bà" voi đã sống qua 65 mùa sinh nhật và trải qua nhiều lần thay răng.

Trước đó, trên fanpage của sở thú đã đăng tải thiệp mời để các du khách đến tham dự lễ mừng thọ của bà voi này. Vì vậy mà ngày sinh nhật 11/8 của "bà", Thảo Cầm Viên đón nhận một lượng lớn khách tham quan đổ về, từ người lớn đến trẻ nhỏ ai nấy cũng hào hứng xếp hàng mua vé để chúc mừng "bà" voi thêm một tuổi mới. 

Sinh nhật thú cưng tại Thảo Cầm Viên

Sinh nhật thú cưng tại Thảo Cầm Viên

Sinh nhật thú cưng tại Thảo Cầm Viên

Hay trong bữa tiệc sinh nhật của bạn hà mã, cả nhà đã vui vẻ tận hưởng chiếc bánh kem bên mẹ và khoảnh khắc ấy đã nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, tạo nên cơn sốt đến Thảo Cầm Viên dự tiệc sinh nhật.

Sinh nhật thú cưng tại Thảo Cầm Viên

Trước đó, sự kiện sinh nhật của cặp hổ sinh đôi Bình và Dương cũng gây tiếng vang lớn. Là hai cá thể hổ Bengal đầu tiên được sinh ra tại Thảo Cầm Viên, Bình và Dương nhận được rất nhiều quà tặng từ những "bố mẹ nuôi" và trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Nhiều người tham dự đã không khỏi ngỡ ngàng khi thấy Bình và Dương bốc thăm trúng quà, mang đến không khí sôi động và hào hứng. 

Sinh nhật thú cưng tại Thảo Cầm Viên

Sinh nhật thú cưng tại Thảo Cầm Viên

Sinh nhật thú cưng tại Thảo Cầm Viên

Một sự kiện khác không kém phần hoành tráng là tiệc thôi nôi của bé hươu cao cổ tên Thảo Em. Dù chỉ mới tròn một tuổi, nhưng bé đã cao hơn 2 mét, và mẹ của bé cao tới hơn 5 mét, làm cho buổi tiệc trở nên thật đặc biệt. Khách tham dự đều không ngừng xuýt xoa và trầm trồ trước sự chuẩn bị chu đáo của Thảo Cầm Viên.

Sinh nhật thú cưng tại Thảo Cầm Viên

Một sự kiện khác không kém phần hoành tráng là tiệc thôi nôi của bé hươu cao cổ Thảo Em. Dù chỉ mới tròn một tuổi, nhưng bé đã cao hơn 2 mét, và mẹ của bé cao tới hơn 5 mét, làm cho buổi tiệc trở nên thật đặc biệt. Khách tham dự đều không ngừng xuýt xoa và trầm trồ trước sự chuẩn bị chu đáo của Thảo Cầm Viên.

Như vậy có thể thấy Thảo Cầm Viên Sài Gòn đã trở thành một "trung tâm tiệc tùng" mới của miền Nam. Với các hoạt động liên tục và không khí vui tươi tràn ngập, nơi này không chỉ là địa điểm yêu thích của các gia đình vào cuối tuần, mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn trải nghiệm không khí lễ hội đầy sôi động giữa lòng thành phố.

NGUỒN: Tổng hợp

Cầu kính Bạch Long ở Sơn La xác lập kỷ lục Guinness mới cho Việt Nam, vượt mặt Trung Quốc thành cầu kính dài nhất thế giới

Dù chỉ mới khánh thành và đi vào hoạt động thế nhưng cầu kính Bạch Long đã được nhận kỷ lục Guinness dài nhất thế giới!

Check in 6 địa điểm được xem là thánh địa "sống ảo" của giới trẻ Sài Thành

Mê sống ảo, sao không check in ngay 6 địa điểm chụp hình lung linh như tạp chí, hoàn toàn miễn phí tại TP.HCM.

Khung cảnh ngọn thác hùng vĩ ở Lào Cai khiến nhiều người trầm trồ, đặc biệt còn nằm trên cung đường chinh phục đỉnh Nhìu Cồ San

Thác Ong Chúa của Lào Cai khiến du khách trầm trồ với khung cảnh cực kỳ hùng vĩ nằm trên cung đường chinh phục đỉnh Nhìu Cồ San.

Top 8 công viên nước nổi tiếng Việt Nam, cứ hè đến là bao người nhớ tới

Dù bạn ở đâu trên dải đất hình chữ S thì mỗi năm sẽ có một dịp bạn thèm bơi lội hay đùa nghịch dưới nước, nhất là vào mùa hè. Đó là lý do Top 8 công viên nước nổi tiếng Việt Nam luôn là những tụ điểm đông vui bậc nhất.

2 ngày 1 đêm "quậy đục nước" đại dương giữa lòng đô thị đang khiến giới trẻ Hà thành phát sốt

Đến hè rồi mà không chọn được địa điểm du lịch? Đặt vé máy bay sát ngày thì giá lại cao? Có ngay một địa điểm ăn chơi siêu hot, muốn biển có biển, muốn hồ có hồ ở ngay Hà Nội với những góc check in triệu đô. Đó chính là Ocean City!

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học tấp nập trong những ngày cận kề Trung thu

Sắp sửa đến Trung thu, giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5.

Bảo tàng Lịch sử TP HCM gây ấn tượng với "bộ giao diện" mới toanh

Bảo tàng Lịch sử TP HCM thay “áo mới” sau gần 100 năm khiến bao bạn trẻ đã rần rần hẹn nhau khám phá.

Nhiều khách hàng tiếc nuối trước thông tin cửa hàng Starbucks "huyền thoại" tại TP.HCM đóng cửa

Một cửa hàng Starbucks tại TP.HCM được mệnh danh "huyền thoại" vừa đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối bởi sự thân quen cũng như vị trí đẹp của quán.

Starbucks Thủ Thiêm Waterbus mới mở cửa đã gây sốt giới trẻ vì view sông Sài Gòn quá đẹp

Starbucks chính thức mở cửa hàng có view đẹp nhất Sài Gòn giúp khách đến đây ngắm trọn thành phố ngay bên sông Sài Gòn, lập tức trở thành điểm check in lý tưởng.

Huyền thoại Kpop Daesung (Bigbang) nằng nặc đòi ở Sài Gòn thêm một ngày nữa vì ăn chơi quá đã

Daesung - thành viên nhóm Kpop Bigbang nổi tiếng toàn cầu - đã đến Sài Gòn tổ chức concert và cực kì thích thú khám phá thành phố lớn này. Hãy cùng tìm hiểu xem Daesung đã ăn chơi thế nào ở Sài Gòn nhé!

9 địa điểm bán đồ xiên chiên cực "mlem mlem" ngoài phố Sài Gòn

Những món bình dân tới mức nhiều bạn trẻ khắp từ Bắc vào Nam đều gọi vui là "xiên bẩn" đã trở nên quen thuộc, nở rộ khắp nơi. Bạn trẻ Sài Gòn hãy cùng tham khảo 9 địa điểm bán đồ xiên chiên cực "mlem mlem" sau nha!

2
2
2
2
3