Home TIN TỨC Sa Pa đi đâu: Tranh thủ đi ngắm ngay vì Y Tý bắt đầu có tuyết rơi trắng xóa

Sa Pa đi đâu: Tranh thủ đi ngắm ngay vì Y Tý bắt đầu có tuyết rơi trắng xóa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ngay lúc này Y Tý đã có những bông tuyết rơi đầu tiên, ai ghé qua Lào Cai tranh thủ qua ngắm nhé

Dân tình mấy hôm thời tiết rét cực độ đã đổ xô đi khắp nơi ngắm tuyết từ Hà Giang đến Lạng Sơn, Lai Châu,… đến hôm nay thì chính thức đã có tuyết rơi ở Y Tý cho các thánh check in rồi. 

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ đêm qua, tại Y Tý (Bát Xát - Lào Cai) đã bắt đầu có tuyết rơi. 

Từ đêm qua tuyết đã bắt đầu rơi

Đến sáng nay tuyết đã phủ trắng các con đường, bản làng Y Tý

Theo một số hình ảnh và thông tin mà người dân ở Y Tý chia sẻ, tuyết rơi khá dày, "như mưa". Một vài hình ảnh chụp trong đêm tuy không quá rõ ràng nhưng cũng đủ thấy là tuyết đang rơi. Bên cạnh đó, một cư dân mạng còn chia sẻ thêm hình ảnh tuyết rơi vào đồ vật trong nhà.

Đến sáng nay, tuyết đã rơi dày hơn rất nhiều và phủ trắng đường đi cũng như những mái nhà. 

Những hình ảnh xuất hiện băng giá ở Y Tý đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều rất mong chờ trước khung cảnh tuyết phủ trắng đẹp như châu Âu giống ở Sa Pa. 

Ảnh check in Y Tý ngày hôm nay của bạn Nguyễn Hồng Thu Trang

Đẹp như trời Âu là có thật

Đẹp mê mẩn thế này

Tuyết phủ trắng khiến Y Tý đẹp như châu Âu vậy

Tuyết phủ kín các cành cây ngọn cỏ, con đường, bản làng

Các địa điểm du lịch ở Lào Cai hiện đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có băng tuyết rơi. Không chỉ thị trấn Sa Pa mà Y Tý (Bát Xát, Lào Cai) những bông băng tuyết nhỏ xinh, trắng xóa khiến người ta cứ ngỡ như mình đang đi lạc vào một miền tuyết trắng châu Âu. Còn gì bằng khi được trải nghiệm khoảnh khắc tuyết rơi lãng mạn ở nơi đây cùng người thương bạn nhỉ! 

Những ai muốn ngắm tuyết thì hãy tranh thủ lên Y Tý ngay lúc này nhé! Các bạn nếu tự lái xe cũng cần hết sức cẩn thận để tránh trơn trượt nhé!

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn: VTC News


Đỉnh Mẫu Sơn đón khoảng 2.000 khách đến ngắm băng

Ngày 25/1, một trong những nơi rét nhất Miền Bắc - đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) ghi nhận có khoảng 2.000 du khách đến ngắm băng giá.

Đi đâu "săn" hoa đầu năm? Tham khảo list sau đây để check-in Tết Nguyên đán năm nay rực rỡ nhé!

Tìm đến những vùng núi “đang nở hoa” rất xinh đẹp, nào là hoa mận trắng xóa, hoa anh đào hồng phớt. Các địa điểm này cũng là những gợi ý du lịch cho bạn mùa Tết Nguyên đán.

Cô gái xinh đẹp người Giáy làm mới du lịch quê nhà với ý tưởng siêu độc lạ hóa ra có hẳn kênh youtube vạn người mê

Sapa trong mắt của người con dân tộc Giáy này không chỉ đẹp ở khung cảnh mà sâu trong đó là những nét văn hóa đặc sắc hiếm du khách nào biết.

Mùa lúa xanh, ruộng bậc thang từng được bình chọn đẹp nhất trên thế giới ở Sa Pa lại thành điểm nóng check-in

Trên nhiều diễn đàn du lịch, "Mùa lúa xanh" đang là từ khóa phổ biến với những bộ ảnh làm say lòng các tín đồ xê dịch. Trong đó, thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai) có lẽ là điểm check-in được yêu thích nhất.

Trót hẹn một lần lên Tây Bắc, nhớ ghé Sapa nghe kể chuyện bốn mùa

Cùng Check in Việt Nam đi tìm lời hồi đáp cho câu hỏi: đi Sapa mùa nào đẹp qua những câu chuyện về vẻ đẹp bốn mùa ở thị trấn mờ sương

Trào lưu chụp ảnh phong cách Tây Tạng ở Sapa gây tranh cãi

Thời gian gần đây, dân mạng liên tục lan truyền những bộ ảnh cô gái chàng trai Việt trong trang phục Tây Tạng ở Sapa thu hút rất nhiều tương tác

Săn mây ở Y Tý - Cảnh đẹp mà tựa chốn bồng lai nhưng nhiều thử thách với phượt thủ

Y Tý chắc chắn luôn nằm trong những địa điểm săn mây nổi tiếng và được nhiều phượt thủ yêu thích với khung cảnh thiên ngoạn mục và bình yên.

Chưa trùng tu xong, "áo mới" của dinh thự Vua Mèo Hoàng A Tưởng đã được nhiều netizen "góp ý"

Nhiều diễn đàn MXH đang tranh luận sôi nổi về "áo mới" của dinh thự Vua Mèo Hoàng A Tưởng. Tuy nhiên, liệu việc đưa ra ý kiến có quá sớm khi hiện công trình này vẫn chưa được trùng tu xong?

Lịch trình trekking đỉnh Kỳ Quan San: Trekking leo núi không thể bỏ qua Bạch Mộc Lương Tử

"Đời người thích ngắm mây có 2 sai lầm, một là không đi trekking leo núi, hai là đi trekking leo núi mà bỏ qua Bạch Mộc Lương Tử", đó là khẳng định của người chia sẻ lịch trình trekking đỉnh Kỳ Quan San.

8 công thức nấu món tôm giúp bạn "ăn tôm cả tuần mà không chán"

Thừa nhận mình là người mê những món ăn chế biến với tôm, thành viên diễn đàn ẩm thực khẳng định bản thân có thể "ăn tôm cả tuần mà không chán", bí quyết nằm ở 8 công thức nấu món tôm sau đây.

Lịch trình 2N1Đ đến Y Tý check-in mùa đẹp nhất trong năm: Ngắm lúa Y Tý kết hợp trekking Lảo Thẩn

Đang vào thời điểm lý tưởng để đến Y Tý check-in mùa đẹp nhất trong năm, hãy cùng tham khảo lịch trình 2N1Đ cho chuyến đi ngắm lúa Y Tý kết hợp trekking Lảo Thẩn từ một thành viên diễn đàn Check in Vietnam.

Đã đi Cát Cát và muốn tìm điểm đến mới thì tới bản Ý Linh Hồ để thấy Sa Pa chơi hoài không chán

Nếu đã đi thung lũng Mường Hoa, đỉnh Hàm Rồng hay bản Cát Cát thì bạn vẫn chưa khám phá hết Sa Pa, phải tới bản Ý Linh Hồ để thấy Sa Pa chơi hoài không chán, ngày càng có nhiều điểm mới mẻ dù vẫn là bản sắc ấy.

2
2
2
2
3