Home TIN TỨC Nửa năm sau Hoa hậu Việt Nam: Đỗ Thị Hà thăng hạng nhan sắc, làm từ thiện hết mình, Cẩm Đang body bỏng mắt, du lịch suốt ngày

Nửa năm sau Hoa hậu Việt Nam: Đỗ Thị Hà thăng hạng nhan sắc, làm từ thiện hết mình, Cẩm Đang body bỏng mắt, du lịch suốt ngày


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đúng là khác nhau một trời một vực! 

Sau khi Đỗ Thị Hà đăng quang hoa hậu, nhiều người khen nhưng cũng không ít người chê bai nhan sắc nhạt nhòa của cô trước nhiều đối thủ nặng ký khác trong đó có Cẩm Đan – “người tình tin đồn” của chồng cũ Lệ Quyên. Nếu Đỗ Thị Hà vẫn giản dị, ít tin đồn, drama thì Cẩm Đan lại thường xuyên khoe ảnh du lịch, mua sắm sang chảnh và vướng phải vô số tin đồn với đại gia Đức Huy chồng cũ Lệ Quyên. 

Sau cuộc thi cô gái 2k2 thay đổi chóng mặt dù không nhận được nhiều tiền thưởng hay được các nhãn hàng mời hợp tác. Thường xuyên khoe quần áo hàng hiệu, thường xuyên đi du lịch sang chảnh ở những resort đắt tiền, thậm chí kinh doanh, khoe đồng hồ và loạt phụ kiện xịn xò. Như một cô hot girl bước ra tù cuộc thi hoa hậu, Cẩm Đan gây choáng khi lộ tin hẹn hò với đại gia Đức Huy  hơn 27 tuổi sau loạt bằng chứng đi ăn, đi sự kiện, đi đám cưới cùng nhau. 

Đỗ Thị Hà và Cẩm Đan sau hoa hậu Việt Nam

Đỗ Thị Hà và Cẩm Đan sau hoa hậu Việt Nam

Những bức ảnh du lịch khoe trọn vòng eo con kiến, vòng 3 bỏng mắt và đôi chân dài miên man

Dù không hề thừa nhận tin đồn hay đã có thời điểm cộng đồng mạng tiên đoán Cẩm Đan và đại gia Đức Huy đường ai nấy đi song cuối cùng có vẻ cặp đôi lại về bên nhau. Những bức ảnh du lịch mà Cẩm Đan khoe trên trang cá nhân ngoài vòng eo con kiến, sắc vóc bốc lửa với đôi chân dài trắng nõn thì dân mạng còn chú ý đến không gian sang chảnh, sặc mùi tiền của nó. Thậm chí những địa điểm này cũng chính là background trong những bức ảnh của đại gia Đức Huy. 

Không up ảnh cùng một ngày nhưng ảnh up lên y như nhau thế này bảo sao người ta không nhận ra. Khả năng cao Cẩm Đan vẫn là nàng thơ của đại gia Đức Huy và được chiều chuộng đủ thứ từ du lịch sang chảnh đến hàng hiệu đắt đỏ. 

Bên cạnh những bức ảnh du lịch chanh xả cùng “người tình tin đồn” Cẩm Đan cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc ăn uống, mua sắm đồ hiệu. Mùa dịch phải ở nhà nhưng nàng hậu vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh ăn mặc tươm tất, body đẹp ngút ngàn và trang điểm vô cùng xinh đẹp. Có thể nói dù không tiến sâu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng hiện tại cuộc sống của Cẩm Đan rất ổn thỏa. 

Đỗ Thị Hà và Cẩm Đan sau hoa hậu Việt Nam

Hàng hiệu sang chảnh khắp người

Đỗ Thị Hà và Cẩm Đan sau hoa hậu Việt Nam

Dù ở nhà thì cũng khoe trọn sắc vóc, body bốc lửa

Ngược lại với Cẩm Đan Đỗ Thị Hà vẫn vườn không nhà trống, dành thời gian tút tát nhan sắc và làm từ thiện thường xuyên. Từ cô sinh viên giản dị bước vào cuộc sống mới của tân hoa hậu, thời kỳ đầu nhan sắc của Đỗ Thị Hà bị đánh giá là bình thường, không nổi bật. Đã vậy gu ăn mặc của cô cò vô cùng đơn giản thậm chí có phần kém duyên hoặc không phù hợp. 

Tuy nhiên gần đây Đỗ Thị Hà dường như đã thăng hạng nhan sắc, quần áo đầu tư hơn và rất biết cách chụp ảnh khoe trọn vóc dáng và thần thái. Cô nàng chịu khó diện những thiết kế sexy, cắt xẻ nhiều hơn, thêm các phụ kiện túi hiệu, giày hiệu, kính mắt,… nhưng vẫn giữ vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng. Cuộc thi Miss World 2021 đang đến gần, sự thay đổi của Đỗ Thị Hà được nhiều người ngợi khen và tin tưởng cô nàng sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi này. 

Đỗ Thị Hà và Cẩm Đan sau hoa hậu Việt Nam

Xinh đẹp lên nhiều và biết cách ăn mặc hơn nhưng Đỗ Thị Hà vẫn có vẻ thanh lịch vốn có

Đỗ Thị Hà và Cẩm Đan sau hoa hậu Việt Nam

Bên cạnh đó thời gian gần đây Đỗ Thị Hà cũng tích cực làm từ thiện giúp đỡ người nghèo khó trong mùa dịch. Cô vận động bạn bè ủng hộ vào quỹ bếp ăn Suối mát từ tâm để góp những phần cơm cho những người lao động nghèo. Có thể thấy cô nàng đang hết sức trên cương vị hoa hậu, chăm chút cho nhan sắc và làm tròn trách nhiệm với cộng đồng. Ít khi thấy Đỗ Thị Hà khoe ảnh check in sang chảnh, đi du lịch thả ga hay mua sắm đồ hiệu như đối thủ một thời Cẩm Đan. 

Nguồn: Tổng hợp

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Hương Giang khoe ảnh check-in biệt thự sang chảnh nhưng lại khiến fan lo lắng vì quá gầy

Dân tình phải trầm trồ trước hình ảnh check-in của Hương Giang tại biệt thự triệu đô ngập đồ hàng hiệu.

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

Ekip Hẻm Cụt đi du lịch, giữa chừng lại "lục đục nội bộ" chỉ vì lý do không tưởng

Trấn Thành đưa cả ekip Hẻm cụt đi nghỉ dưỡng nhưng 1 thành viên lại "phá team" thế này

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3