Home TIN TỨC Dân tình lại rầm rộ rủ nhau lên hồ Tây xem trình diễn ánh sáng bằng drone

Dân tình lại rầm rộ rủ nhau lên hồ Tây xem trình diễn ánh sáng bằng drone


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dân tình lại được dịp rủ nhau lên hồ Tây xem trình diễn ánh sáng bằng drone sau sự thành công không thể phủ nhận của màn trình diễn tương tự vào đêm Giao thừa Tết Giáp Thìn vừa qua.

Mới đây, nhiều tờ báo và trang MXH đã lan truyền thông tin về cơ hội lên hồ Tây xem trình diễn ánh sáng bằng drone một lần nữa của người dân Hà Nội và du khách. Bài đăng trên một fanpage thu hút hàng nghìn like cho biết: "Tối 9/3, người dân Hà Nội và du khách sẽ một lần nữa được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng trên bầu trời đêm Hồ Tây. Sẽ có khoảng 200 máy bay không người lái (drone) trình diễn bắt đầu từ 21h30 ngày 9/3. Màn biểu diễn kéo dài khoảng 15 phút. Địa điểm: Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn), 612 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội".

lên hồ Tây xem trình diễn ánh sáng bằng drone
Màn trình diễn ánh sáng bằng drone thành công dịp Giao thừa vừa qua. (Ảnh: Học Phạm)

Bài đăng đã thu hút hơn 500 bình luận từ cộng đồng mạng, trong đó có vô số bạn trẻ gọi bạn bè vào tìm hiểu thông tin và rủ nhau đi xem chương trình. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là màn trình diễn ánh sáng lần này không liên quan đến màn trình diễn đêm Giao thừa Tết Giáp Thìn vừa qua nên có thể nội dung sẽ khác. Ngoài ra, nếu như màn trình diễn dịp Tết vừa qua sử dụng đến 2.024 chiếc drone thì lần này chỉ có 200 chiếc.

Theo một nguồn tin, sự kiện trình diễn ánh sáng lần này nằm trong khuôn khổ chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024" và công bố Quyết định công nhận Khu du lịch Nhật Tân với chủ đề "Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ". Sự kiện này có nhiều hoạt động thú vị diễn ra trong 2 ngày 9 - 10/3 tới.

Việc công nhận Khu du lịch Nhật Tân là khu du lịch cấp thành phố nhằm tạo điều kiện để quận Tây Hồ triển khai các hoạt động quảng bá, thu hút du khách, góp phần quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Chương trình hướng đến hoàn thành mục tiêu đón 27 triệu lượt khách du lịch đến Hà Nội năm 2024, trong đó có 5,5 triệu lượt khách quốc tế; tổng doanh thu ước đạt 109,41 nghìn tỷ đồng.

lên hồ Tây xem trình diễn ánh sáng bằng drone
Lần biểu diễn này hứa hẹn tiếp tục tạo nên những hình ảnh choáng ngợp không kém lần trước. (Ảnh: Học Phạm)

Cũng gần đây, một fanpage đăng tải một thông tin thú vị khác về du lịch thủ đô cho hay: "Hà Nội đứng thứ 2/15 điểm đến có mức chi phí du lịch phải chăng nhất với du khách trong năm 2024 do nền tảng Wethrift phân tích các chỉ số như vé máy bay, vé điểm tham quan, tour du lịch, phí giao thông công cộng, bữa ăn, chỗ ở... Đứng thứ nhất là New Delhi (Ấn Độ)...

Các điểm tham quan, tour du lịch quanh Hà Nội cũng có nhiều lựa chọn với mức giá "dễ chịu" (trung bình dưới 60 USD ~ 1,4 triệu vnd). Du khách quốc tế có thể trải nghiệm ẩm thực đường phố (food tour) hoặc lớp học nấu ăn tại Hà Nội, hoặc tham quan một số điểm đến như khu du lịch Hang Múa (Ninh Bình) hay về vùng nông thôn ở Mai Châu (Hòa Bình)".

Nguồn: Tổng hợp

Ngắm một Hà Nội "khác lạ" từ góc nhìn trên xe buýt 2 tầng

Chắc hẳn mọi người đã từng xách xe đi dạo quanh ngắm Hà Nội rồi. Nhưng mọi người đã bao giờ nhìn ngắm một Hà Nội rất khác từ góc nhìn xe buýt 2 tầng chưa?

"Mở bát" đầu năm cần gì đi đâu xa, Hà Nội cũng có 5 tọa độ lên hình thanh xuân đẹp "điêu đứng" này cơ mà

Năm mới, thay vì đi thật xa, bạn hãy thử khám phá 5 tọa độ "rất Hà Nội" chưa bao giờ hết hot này nhé! Đảm bảo chỉ cần đứng vào thôi cũng ngay những shoot hình thanh xuân đẹp điêu đứng đó!

Người chơi hệ "picnic" không thể bỏ qua các tọa độ cắm trại ngay Hà Nội vừa chill vừa lên hình đẹp 'thần sầu" này

Cuối tuần "máu chảy" về đâu, đi đâu để chill hết nấc? Nếu bạn là người chơi hệ "picnic" thì không thể bỏ qua 3 tọa độ cắm trại ngay gần Hà Nội cực thú vị này rồi!

Quán cafe Hà Nội độc lạ cho khách thuê 100 mẫu váy dạ tiệc "đỉnh" như studio để mừng sinh nhật 2 tuổi

Để đón sinh nhật 2 tuổi, Cheka Cafe Hà Nội này chơi lớn cho khách thuê cả trăm mẫu váy dạ tiệc với hàng loạt góp chụp, đèn chiếu sáng đỉnh như studio mà không phụ thêm bất cứ phụ phí gì bên cạnh tiền nước

Trà chiều sang chảnh tại 3 khách sạn "tuyển" nhất Hà Nội

Gợi ý bạn 3 địa điểm thưởng thức trà chiều sang chảnh tại Hà Nội

Lời nhắc nhở vô cùng đáng yêu của một homestay, phòng những tai nạn không đáng có đối với các vị khách

Đúc kết từ những tai nạn không đáng có một homestay đã dán dòng thông báo trước cửa giúp các vị khách có thể cẩn trọng hơn

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3