Home TIN TỨC Hội An dẫn đầu Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024

Hội An dẫn đầu Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hội An dẫn đầu Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024, sau đó là các địa danh Phong Nha (Quảng Bình) và Ninh Bình.

Booking.com vừa công bố bảng xếp hạng 10 Điểm Đến Thân Thiện Nhất Việt Nam thuộc khuôn khổ chương trình Traveller Review Awards lần thứ 12. Danh sách này khá bao gồm các bãi biển tuyệt đẹp đến chốn núi non thanh bình, xứng đáng là lựa chọn nên được thêm vào danh sách các địa phương đáng trải nghiệm trong năm 2024.

Hội An nằm trong top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024
Hội An đứng đầu Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024.

Hội An nằm trong top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024
Nha Trang cũng nằm trong danh sách này.

Vậy nên dù có là một "tín đồ ẩm thực", một người yêu biển hay thích tìm về với thiên nhiên, du khách đều có thể thoải mái khám phá và cảm nhận sự tiếp đón nồng hậu cùng với sự hiếu khách tuyệt vời mà những điểm đến này mang lại. BXH Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024 như sau: Hội An, Phong Nha (Quảng Bình), Ninh Bình, Cao Bằng, Phú Quốc (Kiên Giang), Hà Giang, Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Lạt (Lâm Đồng), Tuy Hoà (Phú Yên), Nha Trang (Khánh Hòa).

Tại Việt Nam, xu hướng này được thể hiện qua việc 4 trong 5 loại hình lưu trú được trao giải nhiều nhất năm 2024 là loại hình lưu trú độc đáo. Trong khi khách sạn vẫn là loại hình lưu trú được trao giải nhiều nhất năm 2024 (với 4671 đối tác được chứng nhận), theo sau lần lượt là là mô hình căn hộ cho thuê (2.199 đối tác), homestay (1.468 đối tác), aparthotels - căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp (510 đối tác) và cuối cùng là nhà nghỉ (429 đối tác). Mức độ đa dạng và phổ biến của các lựa chọn lưu trú bên cạnh khách sạn truyền thống trong nhiều năm trở lại đây tại Việt Nam đã cho thấy du khách đang ngày càng đánh giá cao sự đa dạng về loại hình lưu trú cũng như lòng hiếu khách độc đáo mà các nhà cung cấp mang lại.

Hội An nằm trong top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024
Arraial d'Ajuda (Brazil) đứng đầu danh sách Điểm đến thân thiện nhất thế giới 2024 theo khảo sát của Booking.com.

Ngoài ra, dựa trên tỉ lệ các cơ sở lưu trú nhận giải thưởng Traveller Review Award 2024, danh sách Những Điểm Đến Thân Thiện Nhất Thế giới năm nay giới thiệu một loạt các điểm đến đa dạng từ khắp nơi trên toàn cầu. Từ các thị trấn ven biển quyến rũ đến những khu nghỉ dưỡng trên vùng núi cao hay viên ngọc mộc mạc nép mình giữa sa mạc. Danh sách Điểm đến thân thiện nhất thế giới 2024 theo khảo sát của Booking.com bao gồm: Arraial d'Ajuda (Brazil); Ermoupoli (Hy Lạp); Viana do Castelo (Bồ Đào Nha); Daylesford (Úc); Grindelwald (Thụy Sĩ); Moab (Mỹ); Uzès (Pháp); Mazatlán (Mexico); Jaisalmer (Ấn Độ); Fujikawaguchiko (Nhật Bản).

NGUỒN: Tổng hợp

Tháng 11 này, Hội An mở cửa đón khách, bạn có hẹn với phố Hội để trải nghiệm 5 điều thú vị này?

Từ ngày 15/11 này, Hội An (Quảng Nam) chính thức đón khách du lịch nội địa cũng như khách quốc tế tới các điểm đến nổi tiếng như phố cổ, rừng dừa Bảy Mẫu, làng rau Trà Quế, làng gốm Thanh Hà,...

Cuối tuần, người dân Hà Nội đổ xô đến đường Hoàng Diệu để check-in hoa ban tím bung nở

Con đường hoa ban - Hoàng Diệu là toạ độ hot nhất trong những ngày này. Chỉ tính riêng ngày chủ nhật trong thời tiết Hà thành đẹp trời, người người nhà nhà đã đổ về đây sắp ảnh.

Người dân Hội An mưu sinh bằng nghề du lịch lấy làm vui mừng, hồ hởi khi khách du lịch nườm nượp đến phố cổ

Hình ảnh đông vui, nhộn nhịp của Hội An khiến người dân phố cổ mưu sinh nhờ nghề du lịch lấy làm cảm động.

Cứ ngỡ quen mặt, ấy thế mà 5 tọa độ "sống ảo" triệu like ở Hội An vẫn khiến dân tình đổ ầm ầm

Tọa độ du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam và được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích thì chắc chắn đó phải là Hội An (Quảng Nam). Ghé Hội An, bạn đừng bỏ qua 5 tọa độ "sống ảo" triệu like này nhé!

Đã đến thời điểm đẹp nhất năm để đến cồn Long, Lân, Quy, Phụng - Tứ linh miệt vườn đẹp và độc của sông nước miền Tây

Nhóm miệt vườn "tứ linh" cồn Long, Lân, Quy, Phụng được ví như bức tranh sông nước quyến rũ, thơ mộng của Tây Nam Bộ. Và tháng 9 chính là thời điểm đẹp nhất năm để đến đây.

Tận hưởng một Hội An rất khác với những quán cà phê view đồng lúa ngay trên bờ ruộng

Những năm gần đây, tín đồ du lịch đã có cơ hội được tận hưởng một Hội An rất khác, đó là thả hồn thư thái bên những quán cà phê view đồng lúa ngay trên bờ ruộng.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3