Home TIN TỨC Không hổ danh là địa điểm du lịch nổi tiếng, Hội An tiếp tục chứng minh độ hot khi nằm trong top 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới

Không hổ danh là địa điểm du lịch nổi tiếng, Hội An tiếp tục chứng minh độ hot khi nằm trong top 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đạt nhiều thành tích trong ngành dịch vụ du lịch Hội An vẫn chứng minh vị thế khi được vinh danh top 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới

Dù trong trong bối cảnh khó khăn vì dịch bệnh, ngành du lịch Việt Nam vẫn đón nhận nhiều tin vui, với những tín hiệu tích cực đối với khách du lịch trong nước và sự phục hồi trong việc mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Mới đây, Hội An đã được vinh danh là một trong 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022 trong Giải thưởng Traveller Review 2022 của Booking.com, một trong những nền tảng du lịch lớn nhất thế giới.

Hội An chứng minh độ hot trong ngành du lịch thế giới

Theo Booking.com, Hội An của Việt Nam đã chiếm được cảm tình của du khách thế giới, khu phố cổ duyên dáng, nhịp sống bình dị yên ả, những bãi biển thơ mộng, nét giao thoa thơ mộng giữa Trung Quốc và Pháp, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới trong lòng du khách. Cùng với sự kết hợp của tinh hoa dân tộc đã góp phần tạo nên nền ẩm thực đa dạng của địa phương.

Hội An chứng minh độ hot trong ngành du lịch thế giới

Danh sách đầy đủ Top 10 thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022

1. Matera, Ý

2. Bled, Slovenia

3. Thành phố Đài Đông, Đài Loan

4. Nafplio, Hy Lạp

5. Toledo, Tây Ban Nha

6. Monte Verde, Brazil

7. Bruges, Bỉ

8. Nusa Lembongan, Indonesia

9. Ponta Delgada (Azores), Bồ Đào Nha

10. Hội An, Việt Nam

Ngoài kết quả của Phố cổ Hội An, nhiều hạng mục đánh giá khác của Việt Nam cũng đạt kết quả tốt. Kết quả là, nhân viên nhận được điểm cao nhất là 8,9, tiếp theo là sự thoải mái với 8,8 điểm. Độ sạch sẽ, vị trí và mức độ đáng tiền được chấm như nhau ở mức 8,7.

Nguồn: Tổng hợp

Hội An mở lại 'Phố đi bộ và xe không động cơ' từ 15/2

TP. Hội An đã mở lại "Phố đi bộ và xe không động cơ" nhưng chưa bán vé tham quan phố cổ.

“Đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên trước 2 siêu phẩm cà phê Hội An: quán giữa cánh đồng, quán giữa rừng dừa view biển

Hội An không chỉ có những quán cà phê view phố cổ mà còn có 2 tiệm cà phê siêu phẩm, độc đáo có 1-0-2 mang tên Roving Chillhouse và Sound Of Silence Coffee nữa đó.

Tuần trăng mật nên đi đâu để tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất?

Bạn đã tìm kiếm địa điểm trăng mật nào thú vị chưa? Câu hỏi nhiều cặp đôi vẫn còn phân vân chắc chắn là “tuần trăng mật nên đi đâu?” Cùng tham khảo một vài địa điểm trăng mật lý tưởng trong nước mình sắp giới thiệu dưới đây nhé!

Isaac đi Hội An chỉ để ăn cao lầu, khoe loạt ảnh check-in siêu đẹp trai tại phố cổ

Sau khi quẩy hết mình ở countdown mừng năm mới thì Isaac đã nhanh chân ghé qua Hội An, không quên thưởng thức hàng loạt món ngon và dạo chơi hết phố cổ.

Những hình ảnh của một Hội An trầm lặng trong mùa dịch còn chưa qua lại xót xa hơn với một phố cổ chìm trong lũ

Những ngày mưa lũ kéo dài khiến phố cổ Hội An chìm trong nước, khi nước rút lại càng đau lòng hơn khi để lại hàng chục tấn rác thải

Người dân Hội An mưu sinh bằng nghề du lịch lấy làm vui mừng, hồ hởi khi khách du lịch nườm nượp đến phố cổ

Hình ảnh đông vui, nhộn nhịp của Hội An khiến người dân phố cổ mưu sinh nhờ nghề du lịch lấy làm cảm động.

Sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có tại Hội An

Hội An ra mắt sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có, một trong những hoạt động đặc biệt đón chào “Ký ức Hội An” năm thứ 6 trong hành trình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Mặc kệ Hội An mùa mưa, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn rủ nhau đi du lịch

Mặc kệ mùa mưa Hội An, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn chơi lớn, rủ nhau đi du lịch ngắn ngày, bỗng gây sốt với hội mê du lịch vì quá chill.

Ngày mưa ở Hội An ăn gì cho giống người bản địa? Thử ngay gợi ý của Hoa hậu Tiểu Vy

Đến Hội An ngày mưa tham khảo ngay gợi ý từ Hoa hậu Tiểu Vy, dân bản địa giới thiệu chắc chắn toàn món ngon.

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ, đảm bảo dạo một vòng phố cổ là no bụng ngay, mà món nào món nấy cũng ngon bổ, đậm chất miền Trung.

2
2
2
2
3