Home TIN TỨC Khoe clip đi tặng quà từ thiện giữa đêm, Lê Bống bị cho là làm màu để “tẩy trắng” lùm xùm gần đây, anti còn khơi lại chuyện “ngoáy lưỡi”

Khoe clip đi tặng quà từ thiện giữa đêm, Lê Bống bị cho là làm màu để “tẩy trắng” lùm xùm gần đây, anti còn khơi lại chuyện “ngoáy lưỡi”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dù có mang bánh kẹo, thực phẩm đi tặng cho công nhân, người vô gia cư giữa đêm, Hot tiktoker Lê Bống vẫn bị phàn nàn vì đã có nhiều lùm xùm 

Nhờ ngoại hình đỉnh chóp, sắc vóc vòng nào ra vòng nấy và gương mặt xinh xắn mà Lê Bống nhanh chóng trở thành một Hot Tiktoker, được nhiều người theo dõi. Tuy nhiên bên cạnh những clip triệu view gây bão cộng đồng mạng, Lê Bống cũng không ít lần gây ra tranh cãi khi đu theo những trào lưu được cho là thiếu văn minh lành mạnh. Như pr sản phẩm không rõ nguồn gốc, vén áo khoe chân ngực nhạy cảm, mặc váy xẻ cao đi chùa và gần nhất là khoe lưỡi liên tục trong các clip tiktok của mình. 

Lê Bống làm từ thiện vẫn bị netizens cằn nhằn

Lê Bống với nhiều lùm xùm, drama dạo gần đây

Gần đây sau khi một vài lùm xùm lắng xuống, giữa tình hình dịch bệnh ở nhiều nơi, Lê Bống cũng tranh thủ đăng clip đi tặng quà từ thiện của mình. Trong clip cô chia sẻ, Lê Bống cùng các bạn bè và ekip đóng gói các phần quà, bánh kẹo, sữa, mì tôm gửi đến những người lao động khó khăn trong mùa dịch. 

Những hình ảnh được cô nàng quay và chia sẻ vào thời điểm trước khi Hà Nội ra chỉ thị 16 và 17. Lê Bống cùng mọi người chuẩn bị hàng trăm suất quà, lên xe máy, xe đianạ đi khắp các đường phố Hà Nội vào buổi đêm, gửi tặng những người lang thang, cơ nhỡ, vô gia cư, lao động nghèo, các cô lao công,… 

Lê Bống làm từ thiện vẫn bị netizens cằn nhằn

Lê Bống làm từ thiện vẫn bị netizens cằn nhằn

Lê Bống làm từ thiện vẫn bị netizens cằn nhằn

Đến tận nơi tặng bánh, quà thậm chí cả tiền mặt cho những người khó khăn trên đường phố

Những hình ảnh làm từ thiện của Lê Bống và nhóm bạn.

Trước hành động của Lê Bống nhiều fan dành tặng cơn mưa lời khen, nhiều người cho rằng cô nên tích cực tranh thủ làm những việc tốt như vậy thay vì tạo drama hay làm lố trên mạng. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận nghi ngờ, chỉ trích Lê Bống. Nhiều người cho rằng cô nàng đang cố tình khoe, thấy các sao lớn khác khoe clip làm từ thiện thì đu theo. Thậm chí có cư dân mạng cho rằng cô mượn chuyện này để làm đẹp hình ảnh, “tẩy ố” thị phi. 

“Làm từ thiện cũng khoe không thiếu cái gì, làm màu à”
“Cứ làm lố rồi làm mấy trò vớ vẩn, đăng cái này lên mong được tha thứ hay sao”
“Người ta tặng cả trăm triệu không khoe kìa bà” 
“Đi làm từ thiện có phải ai cũng thích không, cứ toàn thích làm lố” 

Lê Bống làm từ thiện vẫn bị netizens cằn nhằnLê Bống làm từ thiện vẫn bị netizens cằn nhằn

Nhiều cư dân mạng vẫn không chấp nhận được những trò lố trước đây của cô nàng này

Lê Bống làm từ thiện vẫn bị netizens cằn nhằn

Vụ "ngoáy lưỡi" phản cả cũng bị đào lại

Trước những bình luận tiêu cực nhắm đến mình, Lê Bống có động thái đáp trả nhẹ nhàng. Cô nàng không trực tiếp lên tiếng mà chỉ chia sẻ lại dòng trạng thái từ tài khoản shop kinh doanh của mình:

“Vì cuộc sống này đã có quá nhiều thứ xám xịt, không lẽ cuộc sống chỉ có Shock - Cướp - Hiếp - Giết mới đáng để quan tâm? Biết là những thứ đó hút view nhưng sẽ khiến con người ta dần bi quan về cuộc sống.

Nhưng bạn nên biết rằng, những điều tốt đẹp vẫn luôn luôn hiện diện xung quanh bạn. Và tôi ủng hộ việc quay lại những điều đó, để nó có thể lan toả tới thật nhiều người.

Khi năng lượng tích cực và cảm giác hạnh phúc được lan toả, đó sẽ là sức mạnh cực lớn để tất cả chúng ta Tiếp tục sống và sống có ý nghĩa hơn”.

Lê Bống làm từ thiện vẫn bị netizens cằn nhằn

Lê Bống lên tiếng thanh minh

Phải chăng thời điểm này đúng là nên bỏ qua những lỗi lầm của nhau để lan tỏa những điều tích cực. Nhưng nếu trước đó Lê Bống không làm những trò gây tranh cãi, có cả rổ antifan thì chắc chắn không đến mức như vậy. Đúng như cư dân mạng nói cô nên dành thời gian làm thêm những điều tốt đẹp để không bị nói ra nói vào. 

Dẫu vậy thì dường như dư âm từ scandal “ngoáy lưỡi" gần đây vẫn chưa kết thúc. Ở clip từu thiện của Lê Bống vẫn có nhiều người nhắc lại lùm xùm này “Nếu không lè lưỡi nữa thì chị đã xinh hơn nhiều”. Nhiều cư dân mạng cũng góp ý muốn có hình ảnh đẹp thì ngoài làm từ thiện cũng phải bớt bớt “ngoáy lưỡi” đi. 

Nguồn: Tổng hợp

Thủy Tiên tặng gạo, mì cho người dân Sài Gòn khó khăn ngay trong đêm, “cô tiên giữa mùa dịch” đây chứ đâu

Là một sao Việt đi đầu trong công tác từ thiện, mới đây Thủy Tiên lại một lần nữa lặn lội trong đêm đi tặng nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn vì dịch Covid

Nghệ sĩ Việt thức khuya dậy sớm giúp đỡ bà con trong dịch, người mở gian hàng 0đ, người đi khắp Sài Gòn phát gạo

Vì dịch bệnh mà các hoạt động sân khấu phải đóng cửa ở TPHCM. Nhiều nghệ sĩ, sao Việt tranh thủ quý báu này để giúp đỡ bà non đang gặp khó khăn trong tình hình dịch bệnh.

Chiến thắng Covid-19, chủ quán phá lấu quay lại bệnh viện dã chiến chăm sóc F0, trả ơn các bác sĩ

Sau khi điều trị Covid-19 gần 1 tháng thì anh Nguyễn Hồng Kỳ đã quyết định làm gì đó để cảm ơn cuộc đời.

Nói không với Covid-19, Capri - hòn đảo tại trời Tây vẫn đón loạt khách siêu giàu đến nghỉ dưỡng

Là hòn đảo nằm trên vịnh Naples, Capri là điểm nghỉ dưỡng siêu cao cấp dành cho giới người giàu, đặc bệt Capri miễn nhiễm với Covid-19 nên càng thu hút khách du lịch

Từ hôm nay: Bộ đội đi chợ giúp dân, mang thực phẩm thiết yếu đến cho những người khó khăn tại TP HCM

Từ ngày 23/08, quân đội phối hợp với công an, y tế, chính quyền địa phương đi chợ hộ và mang thực phẩm đến tận nhà cho người dân

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3