Home TIN TỨC Khoa Pug làm vlog đi chơi xuyên đêm với 3 nàng ngoại quốc, khoe người yêu Nhật cực xinh

Khoa Pug làm vlog đi chơi xuyên đêm với 3 nàng ngoại quốc, khoe người yêu Nhật cực xinh


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Từ ngày sang Mỹ, tác phong làm video của Khoa Pug vẫn cứ là gây tranh cãi nhiều như thế.

Kể từ khi sang Mỹ du học thì Khoa Pug vẫn ra video rất đều, các video vẫn thu hút được lượng lớn người theo dõi, nội dung vẫn rất Khoa Pug, vẫn hót hòn họt. Mới đây, anh chàng có chia sẻ một video mới toanh, kể về một ngày nghỉ tự lái xe đi chơi công viên cùng ba cô nàng ngoại quốc siêu xinh và nóng bỏng.

Đi chơi với ba mĩ nhân nên Khoa Pug khá ga lăng khi dậy từ sáng sớm chuẩn bị để đi đón ba cô nàng ở ba địa điểm khác nhau. Được biết, hôm nay họ sẽ đi chơi bằng xế hộp mà anh chàng mới tậu, tiện 'rửa xe" luôn thể.

Điểm đến lần này mà Khoa Pug chọn là Universal Studio Hollywood - công viên giải trí kết hợp phim trường nổi tiếng nhất California. Không có khách du lịch nào tới đây mà không ghé qua công viên này cả. Để chuyến đi được trọn vẹn, Khoa Pug chọn ngày nghỉ cuối tuần, trùng với dịp Quốc khánh Mỹ 4/7 nên khá là nhộn nhịp đông vui.

Nội dung thì vẫn vậy, vẫn là màn review hành trình, nhưng lần này video lại có điểm nhấn rõ ràng khi anh chàng úp úp mở mở chuyện đi chơi cùng với bạn gái. Vừa mới sang Mỹ mà đã có bạn gái rồi, ai giỏi hơn Khoa Pug nữa?

Được biết, bạn gái của Khoa Pug là người Nhật, cô nàng tên Mayuko, cũng đang là du học sinh tại Mỹ. Xem video có thể thấy Mayuko có ngoại hình khá nổi bật, xinh và cực tự tin trước ống kính, xuyên suốt video liên tục gần gũi và trò chuyện cùng nam vlogger. Bản thân cô nàng cũng chia sẻ mình là bạn gái của anh Khoa, thêm màn úp úp mở mở ban đầu, dân tình chắc mẩm đây là thật rồi!

Theo như giới thiệu thì 4 người là bạn bè, nhân ngày nghỉ thì cùng đi chơi với nhau và Khoa Pug có phương tiện nên tụ tập đi chung cho tiện. Cả nhóm đi chơi từ sáng sớm đến tối mịt, vì là dịp lễ nên công viên rất đông, Khoa Pug cũng rất tinh ý khi ba bạn gái đi cùng đều là sinh viên, tiền bạc có hạn, cùng họ mua vé bình dân và cùng chờ đến lượt.

Sau mọt ngày vui chơi đã đời, nhóm bạn cùng thuê một phòng ở khách sạn bình dân nghỉ ngơi lấy sức. Hôm sau sẽ tiếp tục "quẩy". Mọi người thấy bạn gái Khoa Pug thế nào? Xinh và đáng yêu quá phải không?

Nguồn: Tổng hợp

Mẫu váy cúp ngực yêu thích của Mai Phương Thúy tôn trọn dáng vẻ quyến rũ không tì vết khiến fan luôn ngưỡng mộ

Người mẫu Mai Phương Thúy vẫn đẹp quyến rũ sau thời gian giảm cân, quay lại với vóc dáng vạn người mê trong thiết kế tôn vòng 1

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3