Home TIN TỨC Hội bạn nữ đi du lịch mang tận 8 vali 5 balo như "di cư" mà còn than 'không có gì để mặc'?

Hội bạn nữ đi du lịch mang tận 8 vali 5 balo như "di cư" mà còn than 'không có gì để mặc'?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hình ảnh dàn vali như "di cư" được chia sẻ trên mạng xã hội ngày qua chắc hẳn là hình ảnh quen thuộc trong các chuyến du lịch của hội chị em. Ấy thế mà câu chuyện muôn thuở vẫn là "không có gì để mặc".

Hình ảnh dàn vali như "di cư" được chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung "Vậy mà các chị còn bảo thiếu đồ" khiến dân mạng ngã ngửa. Theo đó, một nhóm bạn đi du lịch Đà Lạt với lịch trình dài 5 đêm nhưng có đến tận... 8 chiếc vali. Một bạn nam trong nhóm sau đó đã than thở trên mạng và nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người. 

Đây chắc có lẽ là hình ảnh quen thuộc trong các chuyến du lịch, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của phái nữ. Theo tiêu chí mỗi concept chụp ảnh thì sẽ thay 1 bộ, cứ như thế mà số lượng vali sẽ tăng dần. Các nàng còn chọn lên lựa xuống xem sẽ mặc concept gì để lên ảnh vào buổi nào, và kết quả là mang hết tất cả những gì mình có đi.

  Đi Sa Pa 3 ngày cùng các chị em...

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra đồng tình với nam thanh niên này và cho rằng chuyến du lịch này trông không khác nào đang đi "di cư".  

- Mang nhiều thì chụp nhiều concept, đi chơi 1 lần đăng ảnh cả năm. 

- Vậy mà còn bảo thiếu đồ để mặc được thì cũng chào thua các chị đấy. 

- Đoàn người di cư à mấy bác?

- Mỗi quán cà phê một bộ, mỗi ngày đi ít nhất 5 quán, đó là chưa kể còn phải tách đồ đi dạo buổi tối và đồ ngủ riêng, tính sương sương cũng tầm chục bộ một ngày. Chúng tôi mang đồ nhiều để có hình đẹp cho các anh ngắm còn gì! 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Vi vu Hàn Quốc tại phố hàn K-Town - Mega Grand World Hà Nội với bộ sưu tập Artwork cực nghệ

Mega Grand World Hà Nội nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội nhờ những show nhạc nước mãn nhãn, hay những góc check-in bên bản dupe của dòng sông Venice. Nhưng mọi người dường như quên mất rằng K-Town thuộc Mega Grand World cũng là một trong những tâm điểm được nhiều người yêu thích văn hóa “Hàn lưu” quan tâm và mong đợi.

Hôm trước vừa thông báo mở lại sau thời gian dài vắng bóng nhưng đến phút chót, xôi bà Sòn lại "huỷ kèo" vì lý do này

Rất nhiều người mong chờ đi ăn xôi bà Sòn đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì điều này.

Điểm danh 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà các tín đồ mê sống ảo đang háo hức hết dịch để check in cháy máy

Chắc chắn là phải giãn cách 1 thời gian dài vì tình hình dịch bệnh phức tạp thì các tín đồ sống ảo đã rất bồn chồn rồi. Vậy thì hãy thêm ngay 15 địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội vào danh sách must-go của mình để đi ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát nhé.

Thời tiết lạnh cóng, Vietjet đồng giá vé máy bay 555.000 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi

Miễn nghĩ suy với giá vé tiết kiệm thế này, cất ví đi và cất cánh thôi!

"Bí mật" trong Bãi Yên Ngựa Đà Nẵng, góc nhỏ bình yên trên bán đảo Sơn Trà

Bãi Yên Ngựa Đà Nẵng là một tọa độ rất đẹp nhưng lại ít người biết ở Đà Nẵng. Nơi đây hoang sơ như một miền cổ tích xa lạ lần đầu được khám phá.

Không cần mơ mộng Nhật Bản, ngay tại Đà Lạt cũng có trạm xe bus Totoro cho các fan Ghibli đây!

Mê Totoro quá, cặp vợ chồng bắt tay làm luôn một trạm xe bus hình anh bạn đáng yêu này. Đi Đa Lạt lại có chỗ check in mới rồi.

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3