Home TIN TỨC Hòa Minzy nhận đủ "gạch đá" xây biệt thự vì "bỏ con ở nhà" đi quay "Sao nhập ngũ"

Hòa Minzy nhận đủ "gạch đá" xây biệt thự vì "bỏ con ở nhà" đi quay "Sao nhập ngũ"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Câu hỏi có phần mỉa mai khiến dân tình tức bực thay cả nữ ca sĩ.

"Sao nhập ngũ" mùa mới đã chính thức trở lại. Kể từ khi thông báo danh tính dàn cast đỉnh như: Minh Tú, Hòa Minzy. Puka, Độ Mixi, ST Sơn Thạch, Duy Khánh, Anh Tú,... thì rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho chương trình. Sự có mặt của Hòa Minzy mùa này cũng nhận được sự quan tâm lớn, vì cô còn đang phải chăm sóc con trai nhỏ. 

Hòa Minzy tham gia sao nhập ngũ

Hòa Minzy thay ảnh đại diện, bước đầu "khởi động" cho chương trình thực tế năm nay. Đến với "Sao nhập ngũ", cô không còn là Hòa Minzy nữa, mà thay vào đó hãy gọi nữu ca sĩ là đồng chí Nguyễn Thị Hòa. 

Hòa Minzy tham gia sao nhập ngũ

Dàn cast mặn mòi của chương trình năm nay, hứa hẹn sẽ có nhiều pha cười ra nước mắt. 

Hòa Minzy tham gia sao nhập ngũ

Hòa Minzy sẽ cùng mọi người trải nghiệm cuộc sống như một quân nhân thực sự. Cùng chờ đợi sự xuất hiện của nữ ca sĩ trong thời gian sớm nhất.

Thế nhưng ngoài những lời hỏi han, quan tâm, cũng có người bày tỏ sự ngại ngần khi nữ ca sĩ xa nhà để đi quay trong thời gian dài như vậy, để bé Bo ở nhà trong khi bố ra nước ngoài đã 1 năm. "Đi vậy rồi ai chăm con?" - câu hỏi có phần khó chịu, mỉa mai này lập tức nhận về rất nhiều phẫn nộ từ CĐM. Thế nhưng, Hòa Minzy vẫn vui vẻ trả lời rằng cô đi quay có 1 tuần và đi từ năm ngoái rồi!

Hòa Minzy tham gia sao nhập ngũ

Định băn bẻ nữ ca sĩ mà người xấu tính nhận cái kết hơi quê. 

Hòa Minzy tham gia sao nhập ngũ

Hòa Minzy tham gia sao nhập ngũ

Khoảng thời gian gần đây, nhất cử nhất động của Hòa Minzy đều được dân tình vô cùng quan tâm, đặc biệt việc chia tay thiếu gia Minh Hải sau 5 năm mặn nồng đã khiến CĐM sốc nặng. Vì không đăng kí kết hôn hay tổ chức cưới hỏi gì nên không cần ra tòa. Họ dành cho nhau sự tôn trọng, chia tay văn minh, vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc con trai và là bạn bè tốt. 

Nguồn: tổng hợp

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Có một "hòn đảo xanh" mà Ngô Thanh Vân - Huy Trần mê không lối thoát, view cực "ngọt" cho dân sành instagram

Dù chỉ mới đặt chân đến đảo Milos nhưng vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã thích thú ra mặt, khung cảnh thần tiên, đồ ăn ngon, thời tiết chiều lòng người, không mê mới là lạ!

Kì nghỉ hậu Giáng sinh đầy niềm vui tại Mũi Né của gia đình Đăng Khôi và Dương Khắc Linh

Hai nhà Đăng Khôi và Dương Khắc Linh đã có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Phan Thiết - Mũi Né

Có một ngày mà nàng "lắm chiêu" Diệu Nhi đã ăn hết 8 món đặc sản Hà Nội, mục tiêu chính là Kiều Minh Tuấn

Cô nàng Diệu Nhi đã dành 1 ngày food tour gần chục món ở Hà Nội với mục đích khiến ai cũng bật cười

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

Mùa thu nhớ ghé đến quán phở vừa ngon, vừa có view phố cổ Hà Nội xinh đẹp này

Quán phở được cho là hot nhất Hà Nội lúc này không chỉ do phở ngon mà thực khách đến đây còn được ngắm phố, check in với những bức hình cực kỳ "nghệ".

"Combo" cháo sườn - chè cốm phố cổ Hà Nội bỗng gây sốt cộng đồng mạng

Trào lưu ra phố ăn quà vặt của bạn trẻ Hà thành dường như rầm rộ hơn mỗi dịp thu sang. Mới đây, "combo" cháo sườn - chè cốm phố cổ Hà Nội bỗng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tưng bừng chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều quán cà phê sáng tạo món đồ uống độc đáo

Hòa vào nhiều hoạt động tưng bừng chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều quán cà phê sáng tạo nhiều món đồ uống độc đáo thu hút bạn trẻ check-in lưu giữ kỷ niệm về những ngày trọng đại.

Các hoạt động triển lãm thú vị chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Hà Nội

Các hoạt động triển lãm chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Hà Nội là cơ hội hiếm có để trải nghiệm những khoảnh khắc hào hùng của dân tộc.

2
2
2
2
3