Home TIN TỨC Giá vé máy bay tháng 10: nhiều hãng khuyến mãi sâu, TP.HCM - Hải Phòng, Hà Nội - Vinh chỉ 39.000

Giá vé máy bay tháng 10: nhiều hãng khuyến mãi sâu, TP.HCM - Hải Phòng, Hà Nội - Vinh chỉ 39.000


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hiện giá vé các chặng bay của Vietjet, Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Pacific Airlines đang có sự chênh lệch lớn với nhau.

Mặc dù Việt Nam vẫn chưa mở lại đường bay nội địa do tình hình dịch vẫn còn căng thẳng, tuy nhiên các hãng hàng không lớn cũng không quên liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi giá vé. Nếu là một tín đồ du lịch hoặc người phải di chuyển nhiều bằng máy bay chắc hẳn bạn sẽ quen thuộc với những tháng khuyến mãi như tháng 3, 4, 5, 9, 10, 11. Nổi bật với chương trình vé 99k của Vietjet, chương trình khoảnh khắc vàng 299.000 đồng của Vietnam Airlines, “Chào thứ 4, Bamboo vô tư” của Bamboo Airways,...

giá vé máy bay tháng 10/2021 nhiều hãng khuyến mãi sâu

giá vé máy bay tháng 10/2021 nhiều hãng khuyến mãi sâu

Mới đây, hãng hàng không Bamboo Airways đã công bố mức giá vé ưu đãi trong tháng 10 của mình. Đặc biệt chặng bay từ TP.HCM - Hải Phòng, Hà Nội - Vinh nay chỉ mất 39.000 đồng/vé. Giá vé Hà Nội - TP.HCM vẫn là 499.000 đồng/vé.

Trong khi đó, Vietjet lại có mức giá ưu đãi hơn nhiều, cũng chặng bay Hà Nội - TP.HCM nhưng chỉ 199.000 đồng/vé, mức giá tương tự với chặng Hà Nội - Nha Trang.

giá vé máy bay tháng 10/2021 nhiều hãng khuyến mãi sâu
\

Hãng hàng không Vietnam Airline cũng áp dụng mức giá khá tốt, giá vé các chặng bay nội địa giữa Hà Nội – Đà Nẵng, Chu Lai, Vinh, Huế hoặc TP. HCM – Đà Lạt, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc,... có giá chỉ 98.000 đồng/vé (tương đương 558.000 đồng cả thuế, phí), chuyến bay giữa TP. HCM – Hà Nội, Thanh Hóa, Vinh, Hải Phòng,... có mức giá 198.000 đồng/vé (tương đương 668.000 đồng cả thuế, phí).

giá vé máy bay tháng 10/2021 nhiều hãng khuyến mãi sâugiá vé máy bay tháng 10/2021 nhiều hãng khuyến mãi sâu

Ngoài ra, Vietravel Airlines cũng đã tung giá vé khai thác chuyến bay nội địa từ đầu năm đến nay, tuy nhiên do ảnh hưởng dịch bệnh nên vẫn chưa nhận vận chuyển hành khách. Do là hãng hàng không lữ hành mới ra mắt nên Vietravel Airlines đang thực hiện rất nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng, giá vé chưa phí dịch vụ đối với các chặng bay rẻ nhất có giá chỉ 98.000 đồng.

Nguồn: Tổng hợp

Các hãng hàng không báo tin vui, giá vé đã hết "sốt"?

Giá vé máy bay sẽ “hạ nhiệt” trong thời gian sắp tới, tin vui từ các hãng hàng không phải chăng sẽ giúp bạn có thể đi chơi nhiều nơi hè này?

HOT: Từ ngày 2/11, team Sài Gòn có thể lên Đà Lạt săn mây, ngắm mùa dã quỳ đang nở rộ rồi!

Mới đây, fan "ghiền" Đà Lạt mừng rỡ trước thông tin: từ ngày 2/11 này, người Sài Gòn có thể du lịch ở "thành phố ngàn phố". Vậy là sắp được săn mây, ngắm hoa dã quỳ đang vào mùa rồi!

Từ nay đi Côn Đảo với Phú Quốc nhanh hơn nhiều vì đã có đường bay từ Cần Thơ rồi

Nhân dịp mở hai đường bay mới kết nối Cần Thơ đi Côn Đảo và Phú Quốc, hãng bay cũng tung nhiều ưu đãi cho khách hàng mua vé hai chặng bay này.

Mới mở lại đường hàng không nội địa đã "cháy vé", có tiền chưa chắc mua được vé ra Bắc, đắt đỏ hơn cả đi Thái Lan ngày trước

Vừa mở đường bay nội địa tưởng được giảm giá, ai mà ngờ có tiền chưa chắc mua được một tấm vé máy bay.

Sốc: Giá vé máy bay Hà Nội - TP.HCM tăng cao, thậm chí còn cháy vé khiến hành khách chỉ biết khóc thét, xác định xin nghỉ hép tới cuối tuần

Hành khách bay từ Hà Nội - TP.HCM khóc thét: bỏ ra gần chục triệu bạc chưa chắc mua được vé, xác định xin nghỉ phép đến tới cuối tuần.

Giá vé máy bay tháng 10: nhiều hãng khuyến mãi sâu, TP.HCM - Hải Phòng, Hà Nội - Vinh chỉ 39.000

Hiện giá vé các chặng bay của Vietjet, Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Pacific Airlines đang có sự chênh lệch lớn với nhau.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3