Home TIN TỨC Dookki Phạm Ngọc Thạch tuyên bố đóng cửa vô thời hạn sau phốt nhân viên đuổi khách

Dookki Phạm Ngọc Thạch tuyên bố đóng cửa vô thời hạn sau phốt nhân viên đuổi khách


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Theo thông báo, nhà hàng Dooki này sẽ dừng hoạt động để tranning lại nhân viên, mong được khách hàng bỏ qua vì sự việc đáng trách.

Mới đây, nhà hàng buffet lẩu Tokbokki "Dookki" Phạm Ngọc Thạch đã thông báo chính thức gửi tới khách hàng sẽ đóng cửa để tranning lại nhân viên. Hậu quả của việc nhân viên nhà hàng liên tiếp bị "tố" thái độ đuổi khách, thiếu chuyên nghiệp có lẽ còn nặng nề hơn thế.

Thông báo từ "Dookki" Phạm Ngọc Thạch:

"Dookki Việt Nam xin lỗi đến tất cả các khách hàng đã đến sử dụng tại DOOKKI PHẠM NGỌC THẠCH trong suốt thời gian vừa qua. Và sự không hài lòng của quý khách khi trải nghiệm tại Dookki Phạm Ngọc Thạch. Vì vậy DOOKKI VIỆT NAM chính thức ĐÓNG CỬA Dookki Phạm Ngọc Thạch để training lại nhân viên và được phục vụ khách hàng tốt hơn.

THỜI GIAN ĐÓNG CỬA: Từ ngày 25/11/2020

THỜI GIAN MỞ CỬA LẠI: Chưa có thời gian.

MONG QUÝ KHÁCH THÔNG CẢM VÀ BỎ QUA CHO DOOKKI .

Trân trọng cảm ơn!"

nhà hàng buffet lẩu Tokbokki Dookki Phạm Ngọc Thạch

Thông báo đóng cửa của nhà hàng Dookki Phạm Ngọc Thạch

Liên quan đến sự việc, đại diện thương hiệu Dookki cho biết đã gặp gỡ với khách hàng để trực tiếp xin lỗi và đã được đồng ý bỏ qua. Đại diện Dookki thật lòng xin lỗi vì vụ việc đã gây ảnh hưởng tới khách hàng. Động thái đóng cửa ngay lập tức để tranning lại nhân viên của nhà hàng này được đánh giá khá chuyên nghiệp.

Sau thông báo của nhà hàng, cộng động mạng lại tranh cãi dữ dội. Nhiều khách hàng từng trải nghiệm ăn uống ở nhà hàng này kể rằng họ đến ăn và gặp toàn những sự cố không mấy vui. Một số ý kiến cho rằng nên tranning lại toàn bộ nhân viên hệ thống Dookki trước khi khách hàng "bỏ chạy "hết.

Dookki Phạm Ngọc Thạch

Dookki Phạm Ngọc Thạch

nhà hàng buffet Dookki Phạm Ngọc Thạch

CĐM tiếp tục tố thái độ của nhân viên nhà hàng

Trước đó, vào ngày 20/11, trên một diễn đàn review ăn uống xuất hiện bài đăng bóc phốt "Dookki" Phạm Ngọc Thạch phục vụ thiếu chuyên nghiệp. Bài đăng có nội dung tố nhân viên nhà hàng thái độ không tôn trọng khách, lên đồ ăn lèo tèo, ki bo. Hơn thế, nhân viên không muốn cho khách uống nước và cười to, cố tình làm ầm ĩ để "đuổi khéo" dù còn sớm. Cuối cùng khi ra thanh toán thì bị nhân viên nói trống không, thái độ khó chịu.

"Không gian quán ngày lễ có thể do mình và bạn mình lên muộn vào khoảng 8h20 thì được vào ăn luôn. Dạ vâng không có gì đáng nói nếu bên Dookki không nhận khách sau 8h30pm thì ít cũng cần fill đồ đầy đủ cho khách chứ đúng không ạ?? Nhưng lần nào mình đi cũng vẫn vậy, đồ hết sạch thì ít phải ra 2-3 lần sau mới thấy fill tiếp. Kèm theo đó hết đồ tại sao nhân viên không đi fill trong khi khách vẫn đang ăn mà 4 bạn nhân viên dọn 1 bàn??? Không phải vì đông khách mà 4 bạn dọn 1 bàn để đuổi khéo khách. Dọn ầm ầm là 1 chuyện vì không gian cũng không phải yên tĩnh gì cho cam" - Khách hàng này viết.

Dookki Phạm Ngọc Thạch

Không ít khách hàng trải nghiệm tồi tệ khi đến ăn tại nhà hàng này

Trường hợp khách hàng bị đuổi khéo tại Dookki Phạm Ngọc Thạch không phải là lần đầu nhân viên mắc lỗi. Trước đó, có khá nhiều người tỏ ra khó chịu, phàn nàn trên MXH về thái độ phục vụ của nhân viên khi đến ăn tại một số chi nhánh của nhà hàng này trên cả nước. Họ đánh giá: "Phải nói là tệ chữ ê kéo dài". Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến không phải "con sâu làm giàu nồi canh", nhân viên của Dookki tại Trần Duy Hưng, Đà Lạt,... phục vụ khá ổn.

Dookki Phạm Ngọc Thạch

Một số chi nhánh khác nhân viên vẫn được đánh giá nhiệt tình.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần - Chúng ta sẽ mất những gì nếu Khu du lịch Đại Nam đóng cửa

Mắt tròn mắt dẹt trước Công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ mới xuất hiện ở Phú Yên

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nhìn thấy cảnh tượng một công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ sắp được đưa vào hoạt động tại TP Tuy Hòa.

Phản ánh thái độ phục vụ ở quán xôi phố cổ, khách tuyên bố: "Thời của phở mắng cháo chửi qua rồi nhé!"

Bài đăng phản ánh thái độ phục vụ ở quán xôi phố cổ đăng trên trang cá nhân của một thực khách nhận được tới hơn 1.000 like sau 24h giờ đăng tải cùng nhiều ý kiến đồng tình.

Bỏ tiền đi ăn lẩu tokbokki cô gái bức xúc vì thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp của nhân viên

Câu chuyện về thái độ phục vụ của các nhân viên nhà hàng chưa bao giờ có hồi kết

Thực hư hình ảnh viral trên MXH mấy ngày nay: Cô gái bị đóng băng mái tóc dài trên đỉnh Fansipan

Mấy ngày nay, hình ảnh cô gái có mái tóc dài bị phủ kín băng tuyết đang viral trên mạng xã hội. Thực hư hình ảnh này là ở đỉnh Fansipan, Sa Pa liệu có phải sự thật?

Thì ra đây chính là nơi có chiếc XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi "sống ảo" thì đây là tọa độ của chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng tại một quán cafe đẹp như studio ở Hà Nội đang đợi bạn đến checkin.

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3