Home TIN TỨC Dọn đến nhà mới nửa năm Thiều Bảo Trâm mới khoe view cực thoáng, nhưng nội thất lại na ná “nhà chung” ngày xưa?

Dọn đến nhà mới nửa năm Thiều Bảo Trâm mới khoe view cực thoáng, nhưng nội thất lại na ná “nhà chung” ngày xưa?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dân mạng soi được vài chi tiết căn nhà mới của Thiều Bảo Trâm na ná căn “nhà chung” trước đây.

Dù vụ tình tay ba Sơn Tùng – Hải Tú – Thiều Bảo Trâm đã qua được một thời gian xong những động thái nhỏ nhất của 1 trong 3 vẫn được dân mạng vô cùng chú ý. Sau khi rộ tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm đã dọn khỏi ngôi nhà được đồn là nhà chung của cô và Sơn Tùng. 

Trong suốt thời gian hẹn hò Sơn Tùng, dù cả hai chưa một lần nào khẳng định nhưng dân mạng đã nhiều lần phát hiện được chi tiết cho thấy cả hai sống cùng một căn nhà. Đó là những lần Sơn Tùng vô ý để lộ một món trang sức trong nhà hay một bức tường quen thuộc giống hệt với những gì Thiều Bảo Trâm đã check in dù góc chụp có khác nhau. 

nhà mới của Thiều Bảo Trâm na ná nhà chung với Sơn Tùng

nhà mới của Thiều Bảo Trâm na ná nhà chung với Sơn Tùng

Tuy nhiên ngay sau khi “toang” Thiều Bảo Trâm đã chuyển đến một ngôi nhà thuộc tòa chung cư cao cấp tại quận 2 tp HCM. Có lẽ ngay thời điểm đó cô không chia sẻ luôn hình ảnh ngôi nhà vì ngại vướng phải những điều tiếng không hay như “trước đó ở nhờ nhà Sơn Tùng nên phải dọn ra” Vì vậy hiện tại khi Thiều Bảo Trâm chia sẻ về căn nhà đã khiến dân mạng rất chú ý.

Trong thời kì dịch bệnh khi phải ở nhà nhiều, Thiều Bảo Trâm chăm chỉ khoe hình ảnh của mình tại nhà hơn hẳn. Chủ yếu là các hình ảnh cô tập luyện tại gia để có eo thon dáng đẹp. Qua những hình ảnh của Thiều Bảo Trâm có thể thấy nhà mới của cô nàng khá cao cấp, sang chảnh, rộng rãi. Tone màu chủ đạo của căn nhà là màu xám, có view nhìn ra không gian cây cối xanh mát và toàn cảnh trung tâm thành phố phía xa xa. 

nhà mới của Thiều Bảo Trâm na ná nhà chung với Sơn Tùng

nhà mới của Thiều Bảo Trâm na ná nhà chung với Sơn Tùng

Giống hệt như ngôi nhà quận 7 từng ở với Sơn Tùng, nhà của Thiều Bảo Trâm ở quận 2 cũng có màu xám khiến dân tình liên tưởng không ít. Cộng đồng mạng lại tự hỏi liệu có ẩn ý gì ở đây không hay chỉ đơn giản là Thiều Bảo Trâm lẫn người cũ đều thích màu xám. Theo nhận định của cư dân mạng căn hộ chung cư cao cấp này có giá khoảng trên 2 tỷ. 

Không chỉ nhà đẹp mà người cũng đẹp. Sau thời gian mới chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm không ít để lộ đôi bàn tay chai sạn, cổ tay gầy gò đến sợ hay đôi mắt thâm quầng nhưng gần đây cô lại thường xuyên khoe những hình ảnh body hút mắt với đôi chân dài, vòng eo con kiến và vòng ba đẫy đà. Có thể thấy nhờ luyện tập thường xuyên tại nhà và ăn uống healthy nên Thiều Bảo Trâm mới có vóc dáng hoàn hảo từng cen-ti-mét đến vậy. 

nhà mới của Thiều Bảo Trâm na ná nhà chung với Sơn Tùng

Vòng eo tuyệt đỉnh còn có cả cơ bụng số 11

nhà mới của Thiều Bảo Trâm na ná nhà chung với Sơn Tùng

Ngôi nhà mới với nhiều góc sống ảo cực đỉnh của Thiều Bảo Trâm

Cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân thời gian dịch ở Sài Gòn là lúc cô tập luyện, nấu ăn và thể dục nhiều hơn để giữ được tinh thần và vóc dáng như ý. Cô nàng cũng hứa với fan sẽ chụp ảnh ngôi nhà và các món ăn mình nấu được nhiều hơn. 

Nguồn: FBNV

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

Hội bạn thân 6 người rủ nhau nghỉ việc, về quê thuê nhà 1000m2, “mình nuôi cá và trồng thêm rau”

Bỏ công việc lương cao, hội bạn thân này đã quyết định về quê sống cùng nhau để tận hưởng cuộc sống yên bình và được là chính mình.

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

Nhiều cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO: Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần

Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần, loạt cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO "Open Your Eyes" đều ở miền Bắc và tương đối quen thuộc với các tín đồ du lịch và phượt thủ nhưng xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con "đi du lịch" Sa Pa giữa mùa dịch, phong cách cực tấu hài, cái kết có 1 0 2

Tiếp nối những màn tấu hài có một không hai, lần này Lê Dương Bảo Lâm rủ cả gia đình đi du lịch ngay tại gia.

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3