Home TIN TỨC Tổng hợp địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa mừng Tết Quý Mão 2023 ở ba miền

Tổng hợp địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa mừng Tết Quý Mão 2023 ở ba miền


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đêm Giao thừa bạn đi đâu? Đừng bỏ qua những địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa mừng Tết Quý Mão 2023 ở 3 thành phố lớn khắp ba miền nhé!

Tại Hà Nội, các điểm bắn pháo hoa đón Giao thừa Tết Quý Mão 2023 sẽ diễn ra tại 31 điểm, trong đó 4 điểm pháo hoa tầm cao kết hợp pháo hoa tầm thấp và hỏa thuật là trước trụ sở tòa soạn báo Hà Nội Mới (sát hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm), trước Bưu điện Hà Nội (Bờ Hồ, quận Hoàn Kiếm), Vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ) và khuôn viên đường đua F1 (gần SVĐ Mỹ Đình, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm).

địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa
(Ảnh minh họa: Báo Thanh Niên)

3 điểm pháo hoa tầm cao kết hợp tầm thấp gồm đảo Tượng đài Bác Hồ và Bác Tôn (công viên Thống Nhất, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng), hồ Văn Quán (phường Văn Quán, quận Hà Đông) và Thành cổ Sơn Tây (thị xã Sơn Tây). Còn lại là 24 điểm bắn pháo hoa tầm thấp trải dài khắp các quận huyện từ trung tâm thành phố đến ngoại thành.

Đà Nẵng năm nay có 3 địa điểm tổ chức bắn pháo hoa đón Giao thừa. Đó là các địa điểm Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang, cầu Nguyễn Văn Trỗi (quận Sơn Trà) và Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu.

địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa
(Ảnh minh họa: Vinpearl)

TP HCM sẽ bắn pháo hoa Giao thừa Tết Nguyên đán 2023 ở 6 điểm. Trong số này một điểm bắn tầm cao là đầu đường hầm sông Sài Gòn (TP Thủ Đức). 5 điểm còn lại bắn pháo hoa tầm thấp là Đền tưởng niệm di tích Bến Nọc (TP Thủ Đức), Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11), thị trấn Cần Thạnh (huyện Cần Giờ), Khu đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược (huyện Củ Chi) và Khu tưởng niệm liệt sĩ Mậu Thân 1968 tại huyện Bình Chánh.

địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa
(Ảnh minh họa: VnExpress)

Hầu hết các điểm bắn pháo hoa ở 3 thành phố đều thực hiện màn bắn pháo hoa trong 15 phút, tính từ lúc đồng hồ điểm 0h ngày đầu tiên của năm mới Quý Mão 2023.

Nguồn: Tổng hợp

Hà Nội đi đâu: Tết đến xuân về nhất định phải đi Khu chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần

Quảng Bá là một trong những chợ hoa đêm lớn nhất ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Tết đến xuân về nhất định phải ghé khu chợ đêm "thơm" nhất Hà Nội này một lần bạn nhé!

Đầu xuân nhất định phải ghé 2 điểm đến "linh thiêng" nằm sát nhau ngay Quận 5

Những ngày đầu xuân, chùa Ông và chùa Bà cùng toạ lạc tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh đón rất nhiều khách đến tham quan, thắp hương cầu may cho một năm mới an lành.

Du lịch tết 2022 trong 3-4 ngày, nhất định không được bỏ qua 5 địa điểm gần Sài Gòn này!

Nếu bạn muốn đi du lịch tết 2022 trong 3-4 ngày thì nhất định đừng bỏ qua 5 địa điểm sau gần Sài Gòn nhé! Cùng khám phá ngay...

Nghệ sĩ Chiều Xuân tung bay tà áo trên cây cầu Long Biên ngàn năm lịch sử - Hà Nội đây chứ đâu!

Tết về người Hà Nội lại được dịp loanh quanh quê hương mình mà chẳng sợ đông đúc, như nghệ sĩ Chiều Xuân tìm về cây cầu Long Biên để đem cả Hà Nội vào lòng.

Chơi Tết: Năm mới check-in "Chiang Mai thu nhỏ" mới toanh giữa lòng Hà Nội

De Ville Cafe mới xuất hiện những ngày gần đây nhưng đã gây sốt bởi không gian đậm chất Chiang Mai (Thái Lan). Bạn đã nhanh chân check-in quán cà phê đang hot rần rật này chưa?

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt rủ nhau vi vu và chạm mặt nhau từ châu Á sang châu Âu

Khoảng thời gian bắt đầu kết thúc mùa hè chuyển dần sang mùa thu là thời điểm lý tưởng để các sao Việt đi du lịch. Mới đây, hàng loạt người nổi tiếng đã set kèo đi từ Á sang Âu để tận hưởng những ngày hè cuối cùng trước khi bước sang mùa mới.

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam, luôn là điểm đến tuyệt vời trong những kỳ nghỉ lễ

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam phù hợp để “trốn” khỏi nhịp sống hối hả của phố phường, lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ healing tái tạo năng nượng.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

Tàu hũ hoa anh đào - "Nước mắt nàng tiên cá" màu hồng khiến trăm nghìn cô gái trẻ thổn thức, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Những ngày qua, trend F&B ở Việt Nam đón một thành viên mới là tàu hũ hoa anh đào (hay còn gọi là pudding hoa anh đào) - món ăn có vẻ ngoài xinh xắn đến mức nhiều người mua xong không nỡ ăn.

Đã đến lúc chuẩn bị mâm cúng Tết Hàn thực với những món ăn đặc sắc mỗi năm chỉ làm một lần

Ngoài các thức không thể thiếu thì còn có những món ăn có thể tham khảo trong mâm cúng Tết Hàn thực để cầu chúc sự đủ đầy và may mắn.

30/4 - 1/5 đi đâu, chơi gì "ngon, bổ, rẻ" để "né" giá vé máy bay tăng cao?

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 tiếp tục tăng mạnh. Vậy đi chơi đâu để "ngon, bổ, rẻ" và giúp bạn “né” giá vé máy bay cao mà vẫn có một kỳ nghỉ trọn vẹn?

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

2
2
2
2
3