Home TIN TỨC Tổng hợp địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa mừng Tết Quý Mão 2023 ở ba miền

Tổng hợp địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa mừng Tết Quý Mão 2023 ở ba miền


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đêm Giao thừa bạn đi đâu? Đừng bỏ qua những địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa mừng Tết Quý Mão 2023 ở 3 thành phố lớn khắp ba miền nhé!

Tại Hà Nội, các điểm bắn pháo hoa đón Giao thừa Tết Quý Mão 2023 sẽ diễn ra tại 31 điểm, trong đó 4 điểm pháo hoa tầm cao kết hợp pháo hoa tầm thấp và hỏa thuật là trước trụ sở tòa soạn báo Hà Nội Mới (sát hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm), trước Bưu điện Hà Nội (Bờ Hồ, quận Hoàn Kiếm), Vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ) và khuôn viên đường đua F1 (gần SVĐ Mỹ Đình, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm).

địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa
(Ảnh minh họa: Báo Thanh Niên)

3 điểm pháo hoa tầm cao kết hợp tầm thấp gồm đảo Tượng đài Bác Hồ và Bác Tôn (công viên Thống Nhất, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng), hồ Văn Quán (phường Văn Quán, quận Hà Đông) và Thành cổ Sơn Tây (thị xã Sơn Tây). Còn lại là 24 điểm bắn pháo hoa tầm thấp trải dài khắp các quận huyện từ trung tâm thành phố đến ngoại thành.

Đà Nẵng năm nay có 3 địa điểm tổ chức bắn pháo hoa đón Giao thừa. Đó là các địa điểm Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang, cầu Nguyễn Văn Trỗi (quận Sơn Trà) và Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu.

địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa
(Ảnh minh họa: Vinpearl)

TP HCM sẽ bắn pháo hoa Giao thừa Tết Nguyên đán 2023 ở 6 điểm. Trong số này một điểm bắn tầm cao là đầu đường hầm sông Sài Gòn (TP Thủ Đức). 5 điểm còn lại bắn pháo hoa tầm thấp là Đền tưởng niệm di tích Bến Nọc (TP Thủ Đức), Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11), thị trấn Cần Thạnh (huyện Cần Giờ), Khu đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược (huyện Củ Chi) và Khu tưởng niệm liệt sĩ Mậu Thân 1968 tại huyện Bình Chánh.

địa điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa
(Ảnh minh họa: VnExpress)

Hầu hết các điểm bắn pháo hoa ở 3 thành phố đều thực hiện màn bắn pháo hoa trong 15 phút, tính từ lúc đồng hồ điểm 0h ngày đầu tiên của năm mới Quý Mão 2023.

Nguồn: Tổng hợp

Gần Tết giới trẻ rủ nhau lui tới 4 ngôi chùa cầu duyên linh nghiệm nhất Hà Nội

Những ngày cận Tết, cầu duyên trở thành một "phương thức cứu cánh" cho hầu hết dân FA, đi 4 ngôi chùa này biết đâu bạn "khi đi lẻ bóng, khi về có đôi"

Chơi Tết: Năm mới check-in "Chiang Mai thu nhỏ" mới toanh giữa lòng Hà Nội

De Ville Cafe mới xuất hiện những ngày gần đây nhưng đã gây sốt bởi không gian đậm chất Chiang Mai (Thái Lan). Bạn đã nhanh chân check-in quán cà phê đang hot rần rật này chưa?

Rủ ngay hội bạn thân khám phá những điểm đến mới toanh tại Đà Lạt

Tổng hợp những tọa độ mới toanh, đang nổi rần rần tại Đà Lạt, được nhiều người trong cộng đồng những người yêu Đà Lạt yêu thích.

Chơi Tết: Năm mới lên "nơi đá nở hoa" Hà Giang nhất định phải thử 5 trải nghiệm có 1-0-2 này

Năm mới ghé Hà Giang, bạn không chỉ được đắm mình trong sắc hoa mùa xuân, hòa mình vào miền cao nguyên đá, chinh phục cột cờ Lũng Cú,... mà còn được trải nghiệm những điều thú vị khác như "chèo thuyền trên núi", sống chậm ở Phó Bảng,...

Sao Việt đọ dáng với áo dài Tết: Hà Tăng đội mấn nền nã, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT hết trễ vai đến xếp ly điệu đà

Cận Tết là hội sao Việt đã kịp đua nhau xúng xính áo dài truyền thống khắp đường phố rồi, người thì truyền thống, nền nã, người thì hiện đại trẻ trung.

Mùa đông mà đến những suối nước nóng này ngâm mình thì còn gì bằng!

Mùa lạnh nên đi đâu thư giãn nhỉ? Chắc chắn chỉ có thể nghỉ ngơi, xả hơi tại nhưng suối khoáng nóng giữa rừng cây, hay bên những cánh đồng lúa trong cái đông của miền Bắc.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3