Home TIN TỨC Để phòng chống dịch Covid-19, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn đóng cửa tạm thời trong 15 ngày

Để phòng chống dịch Covid-19, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn đóng cửa tạm thời trong 15 ngày


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Kể từ 12h ngày 29/1, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) sẽ đóng cửa tạm thời trong 15 ngày trước tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp.

Theo quyết định của Bộ GTVT, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn tạm thời đóng cửa là 15 ngày kể từ 12h ngày 29/1 đến 13/2 để phòng, chống dịch Covid-19. Liên quan đến sân bay này, hãng hàng không Bamboo Airways cũng vừa có thông tin về việc hủy khai thác tại các chuyến bay đến và đi tại sân bay Vân Đồn và TP. HCM từ 31/1-14/2/2021 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách. 

Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn

Theo đại diện Bamboo Airways, do tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam có các diễn biến phức tạp mới, sân bay Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh đã tạm đóng cửa để rà soát các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 từ sáng 28/1, theo Quyết định của Cục Hàng không Việt Nam. 

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam cho hay xem xét thực hiện thủ tục tạm đóng cửa sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) đề rà soát các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, sau khi phát hiện nhân viên sân bay này dương tính với SARS-CoV-2. 

“Việc tạm đóng cửa sân bay Vân Đồn để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh (nếu có), cùng với đó là để sân bay và cơ quan y tế thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, khử trùng trang thiết bị, phương tiện tại sân bay,” đại diện Cục Hàng không cho hay.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc giao đại diện Cảng vụ Hàng không tại Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn chủ trì, phối hợp với phòng Quản lý cảng hàng không, sân bay kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các cơ quan, đơn vị theo quy định. Cục Hàng không Việt Nam cũng khuyến cáo hàng khách trong thời gian này cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải và các cơ quan chức năng liên quan về việc đeo khẩu trang, rửa tay, giữ khoảng cách an toàn khi làm các thủ tục hàng không tại ân bay và trong quá trình thực hiện chuyến bay.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Hà Nội đóng cửa quán ăn, cà phê, trà đá hè phố từ 0h đêm nay

TTO - Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng đã quyết định đóng cửa quán ăn đường phố, cà phê, trà đá… từ 0h ngày 16-2. Ông Dũng nói đây là biện pháp cấp bách phòng chống dịch và đề nghị người dân chia sẻ, thông cảm.

Dân Long Biên xếp hàng mua phở - nội thành than thở: “Bao giờ tới lượt mình đây?”

Ở vài quận hiếm hoi được bán phở mang về, người dân đã nô nức xếp hàng sau chuỗi ngày giãn cách.

TikToker biết mình nhiễm Covid nhưng vẫn quẩy tưng bừng khiến CĐM bức xúc

Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao về đoạn clip 1 TikToker biết bản thân là F0 nhưng vẫn không tự cách ly mà thản nhiên đi ăn uống tại những nơi công cộng

Những địa điểm cắm trại tại Quảng Ninh cực kỳ xịn xò, một số cái tên còn từng làm mưa làm gió trên MXH

Cắm trại tại Quảng Ninh tưởng không vui nhưng vui không tưởng, nơi nào cũng rộng rãi, mát mẻ, phù hợp để vui chơi, giải trí cho nhóm bạn bè và gia đình vào cuối tuần.

Xinh đẹp, giàu có, đại gia chứng khoán Mai Phương Thúy còn dậy từ 4h30 sáng làm hàng nghìn suất ăn cho các bác sĩ tuyến đầu

Vào ngày 15/6 vừa rồi, Mai Phương Thúy đã dậy từ 4h30 sáng tất bật cùng các tình nguyện viên chuẩn bị các phần ăn cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Chủ trọ Sài Gòn và tấm lòng hào hiệp: miễn 3 tháng tiền phòng, phân phát đồ ăn và mang cả oxy cho ai là F0

Những ngày Sài Gòn dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng cũng là lúc xuất hiện thật nhiều những tấm lòng hào hiệp, thơm thảo. Như câu chuyện về những chủ trọ ở thành phố...

Khám phá đỉnh Phượng Hoàng - Đà Lạt thu nhỏ của "tỉnh biển" Quảng Ninh

Thật là là khi người ta nghĩ đến Quảng Ninh thì chỉ nghĩ đến Hạ Long hay Yên Tử, mà bỏ quên mất Đỉnh Phượng Hoàng. Nếu bạn và người thân đang tìm kiếm một điểm đến thơ mộng nhưng không kém phần mạo hiểm thì đừng quên note lại địa điểm này nhé!

Thông báo chính thức về thời gian trải nghiệm Vòng 2 Checkin-holic 3 - “Chất Quảng Ninh”

Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” xin thông báo chính thức về thời gian Vòng 2 - Trải nghiệm thực tế tại Quảng Ninh là từ ngày 07/08 đến ngày 09/08/2024.

Cảm nhận “Chất Quảng Ninh” nhất định phải thử những trải nghiệm này tại Sun World Ha Long

Hành trình “Chất Quảng Ninh” của Checkin-holic năm nay không thể bỏ qua Sun World Ha Long - tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với tổng diện tích lên tới 214 ha với hai khu vực chính là khu giải trí ven biển và khu giải trí đỉnh Ba Đèo, kết nối với nhau bởi cáp treo Nữ Hoàng. Hệ thống trò chơi hiện đại, đẳng cấp cùng không gian kỳ vĩ của vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ mang tới cho bất cứ ai đến đây những trải nghiệm khó quên.

Trải nghiệm “Chất Quảng Ninh” ở những địa điểm vui chơi “đỉnh chóp" nhất Hạ Long

Điểm đến của Vòng 2 Checkin-holic 3 - Trải nghiệm thực tế đã lộ diện. Để thể hiện “Chất Quảng Ninh”, Top 10 Chất Lượng của Checkin-holic 3 có thể sẽ check-in ở những địa điểm vui chơi “đỉnh chóp” nhất Hạ Long này.

Đến với “hòn ngọc ẩn” của biển miền Bắc cách Hà Nội 260 km

Viên ngọc ẩn miền Bắc cách Hà Nội khoảng 260km, với vẻ đẹp hoang sơ, cảnh vật tự nhiên, hùng vĩ được chuyên trang nước ngoài hết lời khen ngợi.

Bãi biển giải tỏa sức nóng của mùa hè gần Hà Nội, có điểm check-in cột mốc địa đầu Tổ quốc cực hấp dẫn

Địa điểm tránh nóng mùa hè gần Hà Nội đang rất hot, là bãi biển hữu tình bậc nhất việt Nam, sở hữu 1 mốc địa đầu trên bản đồ Tổ quốc.

2
2
2
2
3