Home TIN TỨC Để phòng chống dịch Covid-19, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn đóng cửa tạm thời trong 15 ngày

Để phòng chống dịch Covid-19, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn đóng cửa tạm thời trong 15 ngày


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Kể từ 12h ngày 29/1, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) sẽ đóng cửa tạm thời trong 15 ngày trước tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp.

Theo quyết định của Bộ GTVT, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn tạm thời đóng cửa là 15 ngày kể từ 12h ngày 29/1 đến 13/2 để phòng, chống dịch Covid-19. Liên quan đến sân bay này, hãng hàng không Bamboo Airways cũng vừa có thông tin về việc hủy khai thác tại các chuyến bay đến và đi tại sân bay Vân Đồn và TP. HCM từ 31/1-14/2/2021 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách. 

Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn

Theo đại diện Bamboo Airways, do tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam có các diễn biến phức tạp mới, sân bay Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh đã tạm đóng cửa để rà soát các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 từ sáng 28/1, theo Quyết định của Cục Hàng không Việt Nam. 

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam cho hay xem xét thực hiện thủ tục tạm đóng cửa sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) đề rà soát các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, sau khi phát hiện nhân viên sân bay này dương tính với SARS-CoV-2. 

“Việc tạm đóng cửa sân bay Vân Đồn để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh (nếu có), cùng với đó là để sân bay và cơ quan y tế thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, khử trùng trang thiết bị, phương tiện tại sân bay,” đại diện Cục Hàng không cho hay.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc giao đại diện Cảng vụ Hàng không tại Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn chủ trì, phối hợp với phòng Quản lý cảng hàng không, sân bay kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các cơ quan, đơn vị theo quy định. Cục Hàng không Việt Nam cũng khuyến cáo hàng khách trong thời gian này cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải và các cơ quan chức năng liên quan về việc đeo khẩu trang, rửa tay, giữ khoảng cách an toàn khi làm các thủ tục hàng không tại ân bay và trong quá trình thực hiện chuyến bay.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Đi làm từ thiện nhưng cô gái trẻ khiến dân tình phải ngán ngẩm khi liên tục lên tiếng dạy đời người khác

Đi làm từ thiện, nhưng sau khi cho được gói bánh, cô gái trẻ có hành động kém duyên khi mắng chửi hai mẹ con tội nghiệp: “Cô về dạy lại con bé đi nha!”.

Anh Minh Râu bán “5 tỷ/bó rau” tự chế kính chống giọt bắn từ bình nước, đến chịu sự “lầy lội này”

Ông chủ tiệm rau giá rẻ độc lạ năm nào, nay lại khiến cư dân mạng “sốc” hơn khi xuất hiện với ý tưởng kính chống giọt bắn handmade, hài hước thế này đây.

Test nhanh dương tính Covid, người đàn ông tự ti lủi thủi một góc, hành động của mọi người xung quanh khiến anh ấm lòng

Vô cùng ngại ngùng và xấu hổ, nhưng hành động của bà con đã khiến người đàn ông không may này cảm động.

Hành trình du lịch Tân Cương giữa mùa dịch của gái Việt 24 tuổi: 1 tháng, xét nghiệm Covid-19 khoảng 30 lần

Giữa mùa dịch, cô gái Việt 24 tuổi - Kiều Phùng đã có chuyến du lịch Tân Cương (Trung Quốc) trong vòng một tháng, với khoảng 30 lần xét nghiệm Covid-19 trong hành trình.

Cô gái checkin Nhà thờ lớn với...2 triệu đồng, cái giá phải trả khi không tuân thủ nguyên tắc chống dịch

Lặn lội từ Đồng Tháp ra Hà Nội để được check - in tại nhà thờ Lớn, nhưng chỉ vì những tấm ảnh đẹp mà bỏ quên việc đeo khẩu trang đã khiến cô phải trả giá đắt

Đăng video khoe cơm tại khu cách ly, chàng trai phải vội lên tiếng thanh minh khi nhận nhiều ý kiến trái chiều

Chàng trai chia sẻ về bữa cơm 30k tại khu cách ly nhưng bất ngờ nhận chỉ trích từ cư dân mạng

Sống ở Hà Nội mà không biết Quảng Ninh có đảo Minh Châu - Quan Lạn đẹp nhất nhì vịnh Bắc Bộ thì phí lắm đấy!

Được ví như hòn đảo ngọc, Minh Châu - Quan Lạn nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 260km. Đúng như cái tên, Minh Châu không khí trong lành, mát mẻ, nước biển xanh, bãi cát trắng trải dài và giữ được khá nhiều sự hoang sơ đặc trưng của vùng biển đảo.

Lần đầu tới vịnh Hạ Long, cô gái Nhật quyết định ở lại luôn Việt Nam

Cô gái Nhật dự tính đến Hạ Long du lịch, nhưng cảnh tượng đặc biệt níu chân cô định cư tại Việt Nam.

Ăn thử 3 hàng sữa chua trân châu lâu đời và nổi tiếng ở Hạ Long

Đi Hạ Long mà không ghé thử ăn món đặc sản sữa chua trân châu là một thiếu sót. Thử ghé qua 3 hàng sữa chua lâu đời này, giá vừa rẻ và cực kỳ chất lượng.

Bạn trẻ miền Nam bất ngờ khi du lịch một địa điểm tại miền Bắc vì ẩm thực và đường xá quá độc lạ

Bạn trẻ miền Nam bất ngờ khi du lịch một địa điểm tại miền Bắc bởi sự lạ lẫm từ món ăn đến đường sá và các tên gọi độc đáo.

Đến Bình Liêu chiêm ngưỡng hoa sở nở trắng núi rừng, mùa này có thể bạn còn gặp thêm băng tuyết trắng trời

Tưởng chừng tháng 12 Bình Liêu không có gì chơi nhưng đây lại là thời điểm nơi đây như mở đầu hàng loạt lễ hội cho đến mùa xuân. Đến Bình Liêu chiêm ngưỡng hoa sở chính là hoạt động đáng kể nhất thời điểm này.

Vịnh Hạ Long của Việt Nam lọt Top 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Condé Nast Traveler vừa vinh danh Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới.

2
2
2
2
3