Home TIN TỨC "Đặt gạch" hóng Cung điện Hải Vương - tọa độ có chú rùa khổng lồ đang gây sốt ở Phú Quốc

"Đặt gạch" hóng Cung điện Hải Vương - tọa độ có chú rùa khổng lồ đang gây sốt ở Phú Quốc


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một trong những thủy cung siêu hoành tráng sắp xuất hiện ở Việt Nam chính là Cung điện Hải Vương tọa lạc ở đảo ngọc Phú Quốc. Hình ảnh chú rùa khổng lồ ở tọa độ này đang gây sốt trên MXH những ngày qua.

Những ngày gần đây, netizen đang truyền tay nhau những hình ảnh về một chú rùa khổng lồ ở đảo ngọc Phú Quốc. Trên thực tế, đây là Cung điện Hải Vương. Nằm ở ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, cách sân bay Phú Quốc 45km, Cung điện Hải Vương là một công trình siêu hoành tráng ở Vinpearl Land Phú Quốc 2. Với diện tích 15.000m2, thủy cung có 3 tầng, được đầu tư hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Đây là nơi bảo tồn hàng nghìn cá thể sinh vật biển ở Phú Quốc cũng như trên thế giới.

Công trình thủy cung siêu hoành tráng ở Phú Quốc 

Thủy cung có rất nhiều loài cá quý hiếm hay những loài cá có kích thước khổng lồ,... để có thể mô phỏng lại Thế giới đại dương hoang dã phiên bản 1:1. Tọa độ mang đẳng cấp quốc tế này sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào thế giới trên phim Hollywood của anh hùng Aquaman hay Nàng tiên cá Ariel. Công trình kiến trúc này được thiết kế theo tạo hình Kim Quy - linh vật Á Đông - nắm giữa viên ngọc năng lượng của thế giới đại dương (theo truyền thuyết). Nhìn từ trên cao, thủy cung là một chú rùa đang di chuyển từ đại dương lên bãi biển, nơi giáp ranh giữa bãi biển đẹp nhất Việt Nam và cánh rừng nguyên sinh. 

Theo dự kiến, công trình Cung điện Hải Vương siêu hoành tráng này sẽ được đi vào hoạt động năm 2022 này. Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi hào hứng, mong chờ. Địa điểm này hứa hẹn sẽ trở thành công trình tầm cỡ của Việt Nam cũng như được thế giới biết tới, như Cầu Vàng (Đà Nẵng) năm nào. 

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh về Cung điện Hải Vương đang trong thời gian thi công: 

Ảnh: @benz.mind. Nguồn: Tổng hợp 

Cần đi đâu xa, Việt Nam cũng có loạt địa điểm check-in như đứng giữa trời Tây thỏa mãn các tín đồ mê "sống ảo"

Muốn tìm tọa độ "chuẩn vibe trời Tây" cực chất để “sống ảo” trên Instagram thì bỏ túi ngay loạt địa điểm này.

Loạt ảnh hải sản tươi sống Phú Quốc mới được đánh bắt đúng vào mùa béo ngọt khiến ai cũng "chảy nước miếng"

Nói đến đồ ăn từ biển thì vô cùng đa dạng chủng loại và khá là khác biệt ở mỗi vùng biển. Loạt ảnh hải sản tươi sống Phú Quốc mới được đánh bắt sau đây có thể khiến bạn "chảy nước miếng" nhưng được cái hiểu thêm về đồ biển.

Adrian Anh Tuấn và bạn đời tung hint check in Phú Quốc cực chất lượng, dân tình không để ý gì khác được vì ăn "cẩu lương" quá no

Chuyện tình của NTK đình đám Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn luôn được công chúng quan tâm, mới đây, cặp đôi đã có chuyến du lịch Phú Quốc tình hết chỗ nói.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

Quỳnh Anh Shyn, An Vy (FAPTV) bị đào lại ảnh check in với sao biển ở Phú Quốc, "sống ảo" nhưng sao biển lại chết thật!

Những hình ảnh gợi cảm nhưng gây cho người khác sự “phản cảm” của An Vy hay Quỳnh Anh Shyn ở Phú Quốc đang bị cư dân mạng ném đá dữ dội vì coi sao biển là “phụ kiện” để chụp ảnh.

Review 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc chỉ chưa đến 4 triệu đồng cho dân lương 5 củ - Trời ơi, tin được không?

Phú Quốc nổi tiếng là một trong những hòn đảo du lịch biển xa hoa và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam, thường sẽ khiến các bạn nghĩ phải chi tối thiểu 10 triệu đồng trở lên mới có thể du lịch ở đây. Tuy nhiên không phải không thể ăn chơi với một mức chi tiêu rất hợp lý. Cùng tham khảo nhé!

Hơn 700 khách kẹt trên đảo Nam Du nhiều ngày đã có thể trở về đất liền

Hơn 700 du khách mắc kẹt trên đảo Nam Du (Kiên Giang) đã trở về đất liền sau nhiều ngày mắc kẹt do ảnh hưởng mưa bão.

Phú Quốc "vượt mặt" Bali trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc chính thức được bình chọn là hòn đảo thứ 2 đẹp nhất thế giới, “vượt mặt” đối thủ nặng ký là đảo Bali của Indonesia.

Tổng hợp những điểm check-in Hòn Sơn - Viên ngọc bích chưa được mài giũa của Kiên Giang

Hòn Sơn (Kiên Giang) cực kì hoang sơ. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hoang dã, thì đây là địa điểm để bạn được tận hưởng những cảm giác thật bình yên.

Review 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc chỉ chưa đến 4 triệu đồng cho dân lương 5 củ - Trời ơi, tin được không?

Phú Quốc nổi tiếng là một trong những hòn đảo du lịch biển xa hoa và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam, thường sẽ khiến các bạn nghĩ phải chi tối thiểu 10 triệu đồng trở lên mới có thể du lịch ở đây. Tuy nhiên không phải không thể ăn chơi với một mức chi tiêu rất hợp lý. Cùng tham khảo nhé!

Đảo Thổ Chu - Kiên giang đẹp như một hòn ngọc chưa được mài giũa

Thổ Chu là một xã đảo xa xôi thuộc Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây sở hữu nhiều đảo lớn nhỏ, chìm nổi với vẻ đẹp giản dị, thanh bình. được biết đến với những bãi biển hoang sơ, làn nước trong vắt và hệ sinh vật biển đa dạng, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn - thường được các tín đồ du lịch mệnh danh là “đảo thiên đường nơi đầu sóng”.

Thị trấn Hoàng Hôn - Địa Trung Hải và những điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến với đảo ngọc Phú Quốc

Tổng hợp những điểm check-in xịn xò bậc nhất và tráng lệ nhất như trong phim Châu Âu tại đảo ngọc Phú Quốc cho các bạn tham khảo nè!

2
2
2
2
3