Home TIN TỨC "Đặt gạch" hóng Cung điện Hải Vương - tọa độ có chú rùa khổng lồ đang gây sốt ở Phú Quốc

"Đặt gạch" hóng Cung điện Hải Vương - tọa độ có chú rùa khổng lồ đang gây sốt ở Phú Quốc


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một trong những thủy cung siêu hoành tráng sắp xuất hiện ở Việt Nam chính là Cung điện Hải Vương tọa lạc ở đảo ngọc Phú Quốc. Hình ảnh chú rùa khổng lồ ở tọa độ này đang gây sốt trên MXH những ngày qua.

Những ngày gần đây, netizen đang truyền tay nhau những hình ảnh về một chú rùa khổng lồ ở đảo ngọc Phú Quốc. Trên thực tế, đây là Cung điện Hải Vương. Nằm ở ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, cách sân bay Phú Quốc 45km, Cung điện Hải Vương là một công trình siêu hoành tráng ở Vinpearl Land Phú Quốc 2. Với diện tích 15.000m2, thủy cung có 3 tầng, được đầu tư hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Đây là nơi bảo tồn hàng nghìn cá thể sinh vật biển ở Phú Quốc cũng như trên thế giới.

Công trình thủy cung siêu hoành tráng ở Phú Quốc 

Thủy cung có rất nhiều loài cá quý hiếm hay những loài cá có kích thước khổng lồ,... để có thể mô phỏng lại Thế giới đại dương hoang dã phiên bản 1:1. Tọa độ mang đẳng cấp quốc tế này sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào thế giới trên phim Hollywood của anh hùng Aquaman hay Nàng tiên cá Ariel. Công trình kiến trúc này được thiết kế theo tạo hình Kim Quy - linh vật Á Đông - nắm giữa viên ngọc năng lượng của thế giới đại dương (theo truyền thuyết). Nhìn từ trên cao, thủy cung là một chú rùa đang di chuyển từ đại dương lên bãi biển, nơi giáp ranh giữa bãi biển đẹp nhất Việt Nam và cánh rừng nguyên sinh. 

Theo dự kiến, công trình Cung điện Hải Vương siêu hoành tráng này sẽ được đi vào hoạt động năm 2022 này. Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi hào hứng, mong chờ. Địa điểm này hứa hẹn sẽ trở thành công trình tầm cỡ của Việt Nam cũng như được thế giới biết tới, như Cầu Vàng (Đà Nẵng) năm nào. 

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh về Cung điện Hải Vương đang trong thời gian thi công: 

Ảnh: @benz.mind. Nguồn: Tổng hợp 

Bloggers Win Đi "bật mí" 5 tips chụp ảnh với hoàng hôn cực chất cho dân du lịch

“Không có album ảnh du lịch đẹp nào mà không có ảnh chụp mặt trời mọc hoặc mặt trời lặn!”

Phú Quốc và Hội An được gọi tên trong danh sách giải thưởng World's Best Awards 2022, tự hào sánh vai với các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới

Tự hào Việt Nam: Phú Quốc, Hội An liên tục được gọi tên là top điểm đến tốt nhất thế giới từ giải thưởng World's Best Awards 2022 của tạp chí Travel & Leisure gọi tên thành phố đảo nổi tiếng ở Việt Nam.

Chi Pu khoe dáng nuột với bikini, check in tại resort sang xịn nhất nhì Phú Quốc

Mới đây, Chi Pu đã cùng hội bạn thân đi Phú Quốc chơi. Giữa khung cảnh thơ mộng của thành phố đảo, Chi Pu khéo léo khoe vóc dáng không chút mỡ thừa.

Bãi Trường Phú Quốc - Vẻ đẹp thuần khiết được ví như nàng Tangled tóc mây

Nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Trường là địa điểm du lịch được đông đảo du khách biết đến và lựa chọn cho chuyến đi trong gia đình mình. Cùng khám phá Bãi Trường Phú Quốc đẹp dịu dàng trên vùng đất Kiên Giang tươi đẹp cùng chúng mình nhé

Đâu chỉ có 4 mùa xuân hạ thu đông, Việt Nam còn có 8 mùa đẹp thổn thức này mà tuổi trẻ ai cũng muốn đi bằng hết

Việt Nam đâu chỉ có 4 mùa xuân hạ thu đông mà còn có 8 mùa thật đặc biệt mà tuổi trẻ, ai cũng muốn đi bằng hết: mùa săn mây, mùa bình minh, các mùa hoa, mùa nước nổi,.... Bạn đã check-in được mấy mùa rồi?

Làn nước xanh, bờ cát trắng tại bãi Sao Phú Quốc sẽ làm bạn ngây ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển với dải cát trắng mịn, biển êm rì rào, làn nước trong xanh có hàng dương đung đưa trong gió thì bãi Sao chính là lựa cho tuyệt vời nhất dành cho bạn đó! Vậy bãi Sao Phú Quốc có gì hấp dẫn du khách đến vậy?

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

2
2
2
2
3