Home TIN TỨC Đà Lạt mùng 3 Tết đã đông nghịt du khách ghé thăm

Đà Lạt mùng 3 Tết đã đông nghịt du khách ghé thăm


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vẫn như mùa Tết mọi năm, Đà Lạt vẫn đông nghịt du khách ghé thăm, đường phố rộn ràng và các hàng quán kín hết bàn.

Trong dịp đầu xuân năm mới này, nhiều gia đình ngoài dành thời gian bên gia đình, thì còn chọn dành vì ngày để đi du lịch du xuân. Nhiều địa điểm du lịch của Việt Nam đã thu hút được đông đảo du khách đến tham quan. Trong đó phải nhắc đến Đà Lạt địa điểm du lịch "hot" dịp đầu xuân năm mới, thu hút đông đảo du khách ghé thăm, đặc biệt là các bạn trẻ.

Dịp Tết Quý Mão năm nay, Đà Lạt cũng đón rất nhiều du khách. Theo hình ảnh được TikToker Đi Cùng Thy (@dicungthi) ghi lại thì sáng sớm mùng 3 Tết, khung cảnh tại Đà Lạt đã rất náo nhiệt.

Trên nhiều tuyến đường trung tâm, người người nhà nhà tấp nập qua lại. Dù không đến mức chen chúc như những đợt du lịch cao điểm sau dịch, nhưng những ngày đầu năm mới Đà Lạt cũng đón lượng du khách khá đông.

Các hàng ăn uống tại Đà Lạt cũng mở từ sớm để đón du khách. Trong những ngày này, không thiếu cảnh hàng quán rộn ràng, đông đúc tại Đà Lạt. Tại một số khu vực, xe máy gửi chật kín, cho thấy dòng người đi chơi đầu xuân rất đông. 

Thời tiết ở Đà Lạt những ngày nay khá thuận tiện cho việc vui chơi, tham quan tại các địa điểm du lịch hay đi ăn uống đều vô cùng thuận lợi. Đặc biệt là những cây mai anh đào đang nở nên chiều lòng du khách tha hồ chụp ảnh. Nhiều người dự đoán rằng trong ngày hôm nay (mùng 3 Tết) và những ngày tới, lượng du khách đến xứ sở ngàn hoa sẽ còn đông đúc hơn nữa.

NGUỒN: Tổng hợp

Xuân này hoa cải nở rộ thung lũng Tà Nung, đứng vào là có ảnh đẹp mê mẩn

Mùa xuân Đà Lạt làm ta say không chỉ bởi mai anh đào, ban trắng nở rộ mà còn có vải vàng rực rỡ, tuy đơn giản nhưng lên hình lại đẹp thổn thức

Ngắm mai anh đào chen chúc quá thì mình lên đồi ngắm Oải hương tím cả một vùng trời Đà Lạt nhé!

Đà Lạt mùa này, người người nhà nhà ngắm mai anh đào đông quá, nếu không muốn chen chúc thì hãy ghé đồi hoa Oải hương đang nở tím cả một khoảng trời Đà Lạt này nhé!

10 năm bên nhau, 2 cậu con trai, chụp ảnh kỷ niệm Đà Lạt có 2 con lợn đáng yêu bám càng

Bức ảnh chụp sau 10 năm hành hạ nhau, vẫn cảm xúc đấy, vẫn con người đấy chỉ khác là có thêm 2 con lợn đáng yêu bám càng

Check-in cháy máy ở nhà máy trà cổ Đà Lạt gần 100 tuổi đẹp mê mẩn

Đà Lạt không chỉ có những mùa hoa đẹp nao lòng, mùa mây huyền ảo,... mà còn có máy trà cổ Đà Lạt gần 100 tuổi - tọa độ lâu đời nơi phố núi mang vẻ đẹp hoài niệm.

Đi Tết: Nét Tết xưa năm 1994 – Cả nhà du xuân trên một chiếc xe máy

Cái Tết của người Việt cách đây hơn 30, 40 năm về trước mới dung dị và bình yên làm sao.

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3