Home TIN TỨC Cư dân mạng khó hiểu với hình ảnh đội chiếc mũ nhìn rất G-Dragon của Sếp khi đang ăn

Cư dân mạng khó hiểu với hình ảnh đội chiếc mũ nhìn rất G-Dragon của Sếp khi đang ăn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

MỤC LỤC [Hiện]

Xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc countdown chào đón năm mới cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục vướng phải lùm xùm khi diện một chiếc mũ lông được cho là khá giống với G-Dragon từng đội. Cho tới tối ngày hôm qua (4/1), khi xuống phố dạo chơi và đi ăn uống, anh chàng vẫn tiếp tục xuất hiện cùng chiếc mũ thị phi này, cả tới lúc ngồi ăn uống cũng không hề bỏ xuống.

Nói gì thì nói, Sơn Tùng M-TP vẫn rất hợp với chiếc mũ này. Lại tạo dáng bên cạnh set sashimi hấp dẫn thế kia nữa, trông càng toát lên độ sang chảnh. Ấy thế nhưng, bên dưới phần bình luận, 1 cư dân mạng lại thắc mắc thế này...

Không rõ đây chỉ đơn thuần là một thắc mắc hay có ý đồ gì khác hay không, tuy nhiên, nếu suy nghĩ kỹ thì lúc ngồi ăn uống mà đội chiếc mũ lông to thế này, chắc là cũng... vướng víu thật. Dù vậy, một vài netizen khác lại suy luận rằng, có lẽ Sơn Tùng chỉ đội mũ để tạo dáng chụp ảnh với set sashimi thôi, và chắc là khi ăn thì anh chàng sẽ bỏ mũ xuống cho thoải mái hơn ấy mà. 

Còn chuyện sẵn sàng mặc đẹp, mang nhiều phụ kiện để chụp ảnh "sống ảo" thì ai mà chẳng từng trải qua rồi, phải không nào?

Nguồn: Instagram nhân vật

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Chỉ vì 1 câu nói mà Lisa BLACKPINK bị tố là "pick me girl" giả tạo, cố tình dìm Rosé để khen mình.

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Đà Lạt vắng khách, nhiều hàng quán phải đóng cửa hoặc sang nhượng

Đà Lạt vắng khách du lịch hơn trước đây, thành phố “ngàn hoa” không còn là là điểm điểm “bùng nổ” mỗi dịp lễ nữa.

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

Siwon (Super Junior) tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" khi ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam

Siwon (Super Junior) đích thị là “Mr Phở” khi tiết lộ bản thân đã ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam. Nam ca sĩ còn tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" và hứa sẽ đến Việt Nam nhiều hơn

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3