Home TIN TỨC Sự thật Lâm Khánh Chi test âm tính Covid sau 3 ngày dùng thuốc “giun” của Angela Phương Trinh?

Sự thật Lâm Khánh Chi test âm tính Covid sau 3 ngày dùng thuốc “giun” của Angela Phương Trinh?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau khi được Angela Phương Trinh “gửi quà” cho người chị để điều trị Covid – 19, chỉ sau 3 ngày, công chúa thông báo đã âm tính? Sự thật, liệu thuốc “giun” có chữa khỏi Covid thật?

Sáng 14/12, Lâm Khánh Chi đăng đàn thông báo đã âm tính sau 7 ngày điều trị, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn tới đàn em đã gửi thuốc giúp cô nhanh chóng khỏi bệnh.

Lâm Khánh Chi đăng đàn thông báo đã âm tính sau 7 ngày điều trị

Trước đó, chia sẻ với báo giới, Lâm Khánh Chi cho biết cô đã phát hiện mình dương tính Covid – 19 từ 7/12, hiện tại nữ ca sĩ được cách ly tại phòng riêng và được chăm sóc đặc biệt. Tình hình sức khỏe của cô tính đến thời điểm này đã tạm ổn.

Ngày 10/12, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng bài viết cảm ơn Angela Phương Trinh khi được nữ diễn viên hỏi thăm và ngỏ ý gửi thuốc điều trị Covid – 19.

Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng bài viết cảm ơn Angela Phương Trinh

Kèm theo đó là đoạn hội thoại và đoạn hội thoại này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của CĐM.  Bên cạnh những lời chúc, có rất nhiều khán giả đã chân thành khuyên nữ ca sĩ không nên nhận món quà này của Angela Phương Trình vì rất có thể nó là “giun đất”.

Món quà Lâm Khánh Chi nhận được từ Angela Phương Trinh

Món quà Lâm Khánh Chi nhận được từ Angela Phương Trinh được cho là gồm: trà thập toàn có sử dụng địa long (tức giun đất) và bọc nilon kia nghi là địa long núi. 

Nguyên nhân do thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải bài viết về việc địa long chữa khỏi Covid – 19. Bởi trước đó, cơ quan chức năng đã xử phạt nữ diễn viên 7,5 triệu vì hành vi cung cấp thông tin sai sự thật về chữa Covid bằng giun đất trên MXH. Thậm chí, vài ngày trước, Angela Phương Trinh còn tung clip mẹ ruột ăn cháo giun để chữa Covid khiến nhiều người “rợn sống lưng”.

Điều đáng chú ý là, không lâu sau khi Lâm Khánh Chi chia sẻ trên MXH, Angela Phương Trinh chụp màn hình kèm theo bài viết của công chúa và khẳng định: từ trẻ nhỏ đến người già nhiều bệnh nền chỉ cần uống “thuốc dưới chân” là sẽ đều âm tính, khỏe mạnh.

 Angela Phương Trinh khẳng định uống thuốc của mình sẽ âm tính, khỏe mạnh

Bài viết nhanh chóng gây nên sự hoang mang cũng như dấy lên làn sóng tranh cãi trên CĐM. Nhiều người khẳng định, không có chuyện Lâm Khánh Chi âm tính với Covid - 19 chỉ sau 2 ngày dùng thuốc của nữ diễn viên Mùi Ngò Gai. Nếu nói uống thuốc của Angela Phương Trinh mà khỏi Covid - 19 thì chẳng khác nào Lâm Khánh Chi "phủi" hết các phương pháp điều trị khác cũng như đang gián tiếp, tiếp tay tuyên truyền "phương pháp" chữa Covid - 19 bằng giun đất của Angela Phương Trinh.

Hiện sự việc vẫn đang trở thành "kho" bàn tán vô cùng lớn khi tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp. 

Nguồn: Tổng hợp

Mẫu váy cúp ngực yêu thích của Mai Phương Thúy tôn trọn dáng vẻ quyến rũ không tì vết khiến fan luôn ngưỡng mộ

Người mẫu Mai Phương Thúy vẫn đẹp quyến rũ sau thời gian giảm cân, quay lại với vóc dáng vạn người mê trong thiết kế tôn vòng 1

Tết này học Hà Tăng, Helly Tống,... mặc áo dài xưa du xuân đảm bảo duyên dáng đẹp tựa nàng thơ

Thay vì áo dài cách tân, xẻ tà rực rỡ các kiểu thì Hà Tăng, Helly Tống, cả Angela Phương Trinh lại chuộng dáng áo dài xưa truyền thống, thanh lịch hơn.

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

Hot: Hòa Minzy tuyên bố kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân

Sau những đồn đoán của cư dân mạng những ngày qua, thì Hòa Minzy nay đã chính thức tuyên bố đã chia tay bạn trai Minh Hải

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3