Home TIN TỨC Angela Phương Trình tiết lộ “trùng đất” chữa khỏi bệnh Covid-19, cư dân mạng đồng loạt chỉ trích dữ dội

Angela Phương Trình tiết lộ “trùng đất” chữa khỏi bệnh Covid-19, cư dân mạng đồng loạt chỉ trích dữ dội


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bài đăng được cô nàng đăng tải hẳn trên trang cá nhân nhanh chóng nhận nhiều “gạch đá” vì thiếu xác thực, không khoa học.

Vốn hướng theo phật pháp và thường chỉ share các bài về ăn chay niệm phật, bài đăng mới đây của Angela Phương Trinh về cách trị Covid-19 đã nhanh chóng gây xôn xao CĐM. Cụ thể, bài viết được lấy từ nguồn sưu tầm thông tin về bài thuốc Địa Long (trùng đất). Nữ diễn viên cho rằng bài thuốc này có thể chữa được nhiều bệnh, bao gồm cả Covid-19 và đưa ra nhiều dẫn chứng khoa học cụ thể để chứng minh.

Angela Phương Trình tiết lộ “trùng đất” chữa khỏi bệnh Covid-19, cư dân mạng đồng loạt chỉ trích dữ dội

Dưới đây là bài đăng khá dài với nhiều dẫn chứng về tác dụng của “trùng đất” mà Angela Phương Trinh đưa ra.

Angela Phương Trình tiết lộ “trùng đất” chữa khỏi bệnh Covid-19, cư dân mạng đồng loạt chỉ trích dữ dội

Sau loạt dẫn chứng trên, cô nàng khẳng định rằng: “Trong đại dịch Covid-19 này, Địa Long không chỉ hữu ích trong phòng chống và điều trị các bệnh lý do Covid-19 gây ra, mà đồng thời còn giúp chữa luôn cả các bệnh nền đã có từ lâu của người bệnh Covid”. Đi kèm bài viết là một đường link facebook dẫn đến trang bán “Địa Long” mang tên Thanh Vị - Phát Hành Chúng Thanh Niên Miền Nam. 

Angela Phương Trình tiết lộ “trùng đất” chữa khỏi bệnh Covid-19, cư dân mạng đồng loạt chỉ trích dữ dội

Sau khi đăng tải đã có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề “trùng đất” có thực sự chữa được Covid-19 hay không. Có không ít người cho rằng bài thuốc “Địa Long” có thể chữa được một số bệnh thật, nhưng Covid-19 thì chưa có khoa học nào chứng minh cả. Phần đông khán giả cho rằng Angela Phương Trinh là người của công chúng thì nên xem xét kỹ những thông tin mình chia sẻ xem có xác thực, được kiểm chứng hay chưa. Những bài viết về cách chữa Covid thiếu căn cứ giữa lúc dịch bệnh phức tạp có thể khiến cô nàng rước họa vào thân.

“Mình thắc mắc là Trinh luôn chia sẻ các bài về ăn chay sao nay lại nói về chuyện này? Việc này chẳng khác gì sát sinh. Liệu có mâu thuẫn không hay Trinh đang quảng cáo mà quên mất vị thế của mình?”

“Mình là người nổi tiếng, đăng gì có khoa học xíu chứ đăng bậy bị phốt với anti nhiều đó.”

“ Mình không nghĩ cái này chữa được Covid đâu. Bạn đang đánh đồng giữa thực phẩm chức năng với thuốc chữa bệnh rồi. Nếu mà cái này chữa được thì chắc bạn đạt giải Nobel y học rồi”.

Angela Phương Trình tiết lộ “trùng đất” chữa khỏi bệnh Covid-19, cư dân mạng đồng loạt chỉ trích dữ dội

Điều cần làm và tốt nhất lúc này chắc chắn phải là nâng cao ý thức người dân, thực hiện quy tắc 5k, chỉ thị 16,17 và tiêm vaccine cùng bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết.

Trước đó, Angela Phương Trình cũng từng bị chỉ trích khi đăng tải bài viết về phương pháp chữa ung thư phản khoa học. Theo đó, nếu người bệnh “đặt tay vào khối u mà tụng kinh hoặc trì chú của Phật, nói chuyện với khối u, khuyên khối u quy y Phật Pháp Tăng, trải lòng từ bi với khối u, cầu cho khối u siêu thoát” thì khối u sẽ tự hết. Bên cạnh đó, cô cũng nhấn mạnh nếu mọi người liên tục sám hối thì các loại bệnh như ung thu máu, ung thư phổi, ung thư gan… cũng sẽ biến mất.

Trước nhiều bài đăng chưa được xác thực, nhận nhiều “gạch đá” , Angela Phương Trinh vẫn chưa có bất kỳ động thái phản hồi nào.

Nguồn: Instagram nhân vật


Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Duyên thay đổi quá nhiều, do lối trang điểm hay thẩm mỹ quá xuất sắc?

Đào lại loạt ảnh hồi mới chân ướt chân ráo tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Kim Duyên có thể thấy sự thăng hạng nhan sắc của cô nàng

Mùa trao giải Oscar lại đến, chúng ta lại dịp chiêm ngưỡng những pha ăn mặc "đã xấu lại còn như lá thu rơi tơi tả"

Lại một mùa Oscar nữa đến, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những pha ăn mặc không thể nhìn nổi!

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3