Home TIN TỨC Bán mỗi xúc xích ở đỉnh Fansipan, chàng trai vẫn thu về 700 triệu/tháng dù để khách ăn đứng ăn ngồi

Bán mỗi xúc xích ở đỉnh Fansipan, chàng trai vẫn thu về 700 triệu/tháng dù để khách ăn đứng ăn ngồi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sở hữu một sạp bán hàng nhỏ xinh nhưng chàng trai này cho biết có ngày bán được cả 1000 chiếc xúc xích, mỗi chiếc giá 25.000 đồng.

Đến Fansipan, sự xuất hiện của hàng loạt sạp bán đồ ăn nhanh như xúc xích, đồ ăn vặt, các loại nước uống,... nằm la liệt hai bên đường. Dù không trang trí cầu kì, không có dịch vụ sang trọng hay đơn giản là chỗ ngồi thoải mái, nhưng doanh thu hàng ngày của những người bán đồ ăn lề đường tại Fansipan vẫn khiến nhiều người phải ngã mũ vì quá phục, việc kiếm cả trăm triệu đến hàng trăm triệu/tháng với họ là điều hết sức bình thường.

 

Đừng tưởng bán xúc xích mà ít tiền, doanh thu của họ cực kỳ khủng khiếp đấy!

Theo một chủ sạp xúc xích tiết lộ thì mỗi ngày anh có thể bán tới cả nghìn cây xúc xích. Nếu hai điểm gần nhau thì mỗi điểm sẽ bán được khoảng 700-800 cây/ngày. Được biết giá của một cây là 25.000 đồng, không hề rẻ chút nào cả, nhưng điều này hoàn toàn dễ hiểu khi đặt vị trí tại khu du lịch nổi tiếng như Sapa.

Chưa hết, chủ sạp xúc xích còn chia sẻ rằng nguồn thu này khá ổn định, Sapa lạnh gần như quanh năm nên thời gian nào cũng có khách du lịch ghé qua. Ngoài bán đồ ăn thì anh chàng còn kinh doanh thêm cả nước uống các loại và áo mưa nữa.

Sạp hàng bé xinh vậy mà bán ra mỗi ngày cả nghìn cây xúc xích. 

Hai sạp liền nhau cũng không ảnh hưởng quá nhiều, mỗi sạp bán 700 cây là "đủ ấm".

Chiếc xúc xích thường ăn chỉ cần đổi view giá đã lên gấp đôi.

Ngay sau khi đăng tải thì đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ sự bất ngờ khi biết anh chàng bán xúc xích tại đường lên Fansipan lại có thu nhập khủng đến thế. nếu so với mức lương văn phòng hiện tại thì đúng là làm cả năm mới bằng người ta thu về một tháng!

Cũng có nhiều người cho rằng 750 triệu đồng kiếm được đó không phải là lương của anh bán xúc xích trên. Buôn bán êm xuôi, chắc chắn anh cũng phải gửi lại nhà đầu tư một chút, chưa kể đến vị trí đẹp như vậy thì được bày bán chắc chắn cũng tốn kha khá tiền.

Hiện tại, bài đăng này vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhiều người ca thán rằng làm 8 tiếng một ngày, cả tháng lương còn chưa được 10 triệu, thế mà bán xúc xích thôi cũng kiếm được gần tỷ rồi! Đúng là không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá bất kì vấn đề nào được!

Thậm chí có người còn để lại bình luận rằng Sapa có khách du lịch quanh năm nên việc kiếm được 750 triệu/tháng chỉ là mức trung bình, vào mùa cao điểm thì kiếm hơn tỉ cũng chẳng có gì là lạ luôn! Sau khi đọc tin chị bán nước mía kiếm về hơn trăm triệu/tháng, giờ đến anh bán xúc xích này, đúng là được mở mang tầm mắt! Nghĩ đến bản thân và đồng lương còi cọc mà đau một chút trong tim!

Dù không biết nguồn thu này là thật hay có ổn định hay không nhưng ai cũng rất ngưỡng mộ anh bán xúc xích này và đòi đổi nghề, lên Sapa cho bằng được. 

Nguồn: Tổng hợp

1N1Đ cầm 1 triệu 1 khám phá Sa Pa - hành trình dành cho những người chơi "hệ bận rộn" đây rồi!

Nhắc Sa Pa mãi có chán? Không hề, mỗi hành trình khám phá "thị trấn trong sương" của mỗi người này lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Nếu quỹ thời gian của bạn có hạn, bạn có thể tham khảo bài review Sa Pa 1N1Đ của cô bạn Thùy Linh dưới đây nha!

Giờ hỏi du lịch Sapa có gì, dân tình chỉ ngao ngán nhớ đến mấy bức tượng xấu điên đảo, trước là nữ thần tự do giờ là nữ hoàng băng giá Elsa

Hết tượng nữ thần tự do lại đến tượng nữ hoàng băng giá “đột biến", du lịch Sapa có gì đẹp cũng không cứu vớt được bước đi sai lầm này

Muốn có ảnh đẹp lung linh và ngắm cảnh đã mắt, hãy đến 9 địa điểm này ở Sa Pa nhé

Vừa gần với thiên nhiên hoang sơ lại vừa có những không gian sang xịn mịn, Sa Pa luôn đầy ắp những góc sống ảo, khiến ta đi lần đầu đã mê mệt, đi hoài cũng không chán.

Sau drama trà xanh, tikToker Gia Thị Linh comeback, vô tư đi Sa Pa cùng người yêu cũ Cường Tráng Sĩ

Sau thời gian ở ẩn khi dính vào phốt trà xanh, TikToker Gia Thị Linh đã có màn comeback đầy ngoạn mục: vô tư, hồn nhiên đi Sa Pa cùng người yêu cũ là Cường Tráng Sĩ...

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Được tin hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ, dân tình lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in

Nhiều nguồn tin cho biết hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ. Ngay lập tức, những tín đồ của mai anh đào, của những chuyến đi đầy cảm hứng lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in.

2
2
2
2
3