Home TIN TỨC Mong chờ món quá đặc biệt của Bà Nà Hills: Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Té nước Happy Songkran sôi động

Mong chờ món quá đặc biệt của Bà Nà Hills: Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Té nước Happy Songkran sôi động


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Món quà đặc biệt đến từ Bà Nà Hills - Lễ hội Té nước Happy Songkran truyền thống của Thái Lan sẽ được tổ chức tại đây trong tháng 4 này.

Lễ hội Songkran hay Lễ hội Té nước là một trong những lễ hội truyền thống đón năm mới quan trọng của người dân xứ sở chùa vàng. Ý nghĩa của lễ hội là gột rửa những điều không may mắn và mong cầu bình an, thịnh vượng trong năm mới. Đây cũng là dịp mà du khách có thể tham gia để trải nghiệm phần hội cực kỳ thú vị.

Tại Việt Nam, bạn cũng có thể tham gia lễ hội này trong năm nay. Lần đầu tiên Sun World Ba Na Hills tổ chức lễ hội Happy Songkran kéo dài từ 10/4/2023 - 4/5/2023 mang đến cho du khách cơ hội được khám phá những hoạt động của Lễ Hội Thái Lan như tại xứ sở chùa Vàng.

Nằm trong khuôn khổ của Lễ hội Happy Songkran, hoạt động té nước truyền thống sẽ diễn ra vào ngày 13-14-15/4 lúc 15h - 18h tại Quảng trường Du Dome - Quảng Trường Hội Tụ. Lễ hội té nước năm nay sẽ được tổ chức trên con đường rực rỡ sắc màu của cờ Thái, vũ điệu âm nhạc tưng bừng, réo rắt, lời chào Happy Songkran niềm nở, ngọt ngào từ những chàng trai, cô gái của đất nước Chùa Vàng sẽ dẫn du khách bước vào lễ hội sôi động, cuồng nhiệt.

Điểm nhấn của lễ hội đó là cuộc chiến té nước vui nhộn, kịch tính và đầy sôi động. Những màn đọ súng nước hoành tráng, mát lạnh, sảng khoái, vui vẻ hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm có 102. Happy Songkran hứa hẹn là nơi vui chơi, giải toả căng thẳng trong tháng 4 này. Ở Songkran, mọi giới hạn khoảng cách đều thu hẹp, nhường lại cho niềm vui, yêu thương và gắn kết của hàng ngàn người dẫu không thân quen.

Đây cũng là dịp để du khách trải nghiệm văn hoá đặc sắc của xứ sở chùa Vàng qua những cuộc thi như dân vũ Thái, hát karaoke tiếng Thái. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những màn té nước, đàn ca, nhảy múa thoả thích, hay cả những món ăn truyền thống của Thái như Tomyum, gỏi đu đủ Tom Sam, Pad Thái,...

Happy Songkran chỉ là một trong rất nhiều những lễ hội quốc tế sẽ diễn ra tại Bà Nà trong dịp 30/4. Sun World Ba Na Hills sẽ còn tiếp tục chiêu đãi du khách tại Lễ hội ẩm thực hay bia B’estival, một lễ hội mang đậm phong cách lễ hội Oktoberfest của nước Đức xa xôi. 

NGUỒN: Tổng hợp

Người bảo đi 1 lần và không bao giờ quay lại, người lại đến chơi tận 7 lần khu du lịch hot nhất Việt Nam hiện nay, tại sao lại thế?

Khu du lịch hot nhất hiện nay chính là khu du lịch Đại Nam của “mẹ quốc dân” Phương Hằng rồi, nhưng sao lại lắm ý kiến trái chiều thế này, người chê người khen, rốt cuộc thực hư ra sao?

Lễ hội Té nước của Thái Lan thu hút nhiều bạn trẻ Việt Nam đến vui chơi

Du khách Việt Nam đến Thái Lan để đón một trong những lễ hội lớn nhất của nước này, nhiều người tranh thủ gom súng nước, hào hứng trượt thảm khu Siam.

Ngỡ mình là công chúa tóc mây Rapunzel trong lễ hội Yi Peng ở Chiang Mai Thái Lan cuối tháng 11

Yi Peng (hay Yee Peng) là lễ hội thả đèn trời Chiang Mai được trông đợi hàng đầu du lịch Thái Lan sẽ diễn ra vào từ ngày 27 đến ngày 28/11. Trong lễ hội đầy mê hoặc này, những người tham gia thả đèn lồng lên bầu trời đêm, tượng trưng cho việc rũ bỏ xui xẻo và chào đón một khởi đầu mới tốt đẹp.

Những trò chơi cảm giác mạnh trên cạn mà bạn không thể nào bỏ lỡ ở các công viên tại Việt Nam

Top những trò chơi cảm giác mạnh ở khu vui chơi, sẽ luôn thu hút và đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách. Nếu bạn bỏ lỡ các trò chơi sau, chắc chắn bạn sẽ phải tiếc nuối lắm đấy!

Đến chung 35 Nguyễn Văn Tráng ăn uống, vui chơi, mua sắm cũng đủ để xả "xì trét" sau một tuần làm việc căng thẳng

Khám phá chung cư 35 Nguyễn Văn Tráng, nơi bạn có thể lui lại vào cuối tuần để vui chơi, mua sắm hay thư giãn cà phê trò chuyện với bạn bè.

Studio "bất đắc dĩ" từ những ống bê tông bỗng gây bão dân check in Đà Nẵng, lên ảnh siêu xịn xò

Bãi đất trống chứa những ống bê tông vốn đang 'gửi tạm' trong thời gian chờ thi công một công trình nhưng lại trở thành studio khiến giới trẻ thích mê, thường xuyên lui tới check-in, cho ra đời những bức ảnh 'xịn xò'.

Ẩm thực đường phố Đà Nẵng xuất hiện trong Cẩm nang Michelin qua 5 tiệm ăn này

Năm 2024, ẩm thực Đà Nẵng nói chung và ẩm thực đường phố Đà Nẵng nói riêng đã lần đầu xuất hiện trong Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin miêu tả 5 tiệm ăn Đà Nẵng trong danh mục Street Food ra sao.

Công thức bánh canh cá nục từ một người con Đà Nẵng

Không nhiều người biết đến món ăn này của Đà Nẵng. Đó là lý do công thức bánh canh cá nục được nhiều người chú ý sau khi một người con Đà Nẵng chia sẻ nó trên một diễn đàn ẩm thực.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 khép lại với chiến thắng rực rỡ của đội Phần Lan

Đêm qua 13/7, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 khép lại với chiến thắng rực rỡ của đội Phần Lan sau khi đội này xuất sắc vượt qua đội Trung Quốc trong màn trình diễn đêm chung kết.

Chỉ dân chơi Đà Nẵng mới biết nơi này: Uống café, tắm biển và bể bơi sang chảnh như trời Tây với mức giá chỉ từ 70.000 đồng

"Oanh tạc" Tiktok mấy tháng nay ở Đà Nẵng là một địa điểm check-in cực kì tuyệt vời mang tên Nami Beach Club, nơi khiến dân du lịch đứng ngồi không yên. Nhìn y như resort sang chảnh nhưng thực chất chỉ là một quán cafe với mức giá rất "hạt dẻ" nên mới hot như thế trong thời gian qua.

Săn bình minh ở nơi đón ánh bình minh đầu tiên tại Đà Nẵng - Mũi Nghê

Săn bình minh với mũi Nghê - Đà Nẵng là bạn sẽ ghé thăm điểm đến phù hợp cho những tâm hồn mê sự xê dịch và mong muốn được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 vừa trải qua đêm biểu diễn và thi đấu thứ 2 hôm 15/6, tức còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết là sự kiện hấp dẫn du khách này sẽ kết thúc.

2
2
2
2
3