Home TIN TỨC Bạn rủ ngồi cafe 30 phút rồi về, nhưng sau đó là cả câu chuyện dài... mẹ gọi cháy máy 3 tiếng không về nổi

Bạn rủ ngồi cafe 30 phút rồi về, nhưng sau đó là cả câu chuyện dài... mẹ gọi cháy máy 3 tiếng không về nổi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dự ra cafe chill 30 phút rồi về mà nhìn cảnh này mẹ gọi cháy máy 3 tiếng chắc cũng không về nổi.

Không chỉ Hà Nội hay TP.CHM, nhiều địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ cũng nhộn nhịp hơn hẳn. Hàng triệu người đã tận hưởng ngày nghỉ quý giả để ra đường chơi lễ. Ngày nghỉ lễ đầu tiên để lại những khoảnh khắc đáng nhớ về sự đông đúc - như một sự “hồi sinh” của các khu ăn chơi sau nhiều tháng gián đoạn vì dịch bệnh.

Tuy vậy, việc dòng người đổ ra đường cũng dẫn đến việc ùn tắc, chen lấn… - những vấn đề muôn thuở sau mỗi lần đám đông tụ tập. Mới đây, một clip ngắn ghi lại khung cảnh đông ken đặc người đổ ra khu phố trung tâm đang viral trên TikTok. Người quay clip từ một quán cà phê trên cao, anh chàng dở khóc dở cười kể lại rằng: “Ngồi cà phê với bạn 30 phút, quay ra thấy cảnh này, mẹ gọi cháy máy”.

Được biết, clip quay tại TP Quy Nhơn. Tối 29/4, địa phương đã tổ chức sự kiện bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), đồng thời khai mạc “Lễ hội du lịch Bình Định năm 2022”. Sự kiện thu hút hàng vạn khán giả, gây ra tình trạng tắc nghẽn ở Quảng trường Nguyễn Tất Thành, khoảng 30 phút mới được giãn dần.

NGUỒN: Tổng hợp

Chuyến đi tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên lẫn đặc sản ẩm thực Quy Nhơn chỉ trong 2N2Đ

Cùng xem bí kíp khám phá Quy Nhơn - thiên đường du lịch giữa lòng miền Trung cô bạn Nu Trân trong 2N2Đ ngay dưới đây nhé!

Tranh thủ du lịch một lần nhiều nơi gần nhau thì nên chọn những tọa độ này để ghép lịch trình

Đã lỡ đi du lịch rồi, thì phải tranh thủ đi nhiều nơi, để tham quan, check in được nhiều, tiện nhất là những thành phố du lịch gần sát nhau.

Dịp nghỉ lễ 30/4 dành 3N2Đ tìm về "vùng biển vắng" Quy Nhơn: team yêu biển xanh cát trắng tha hồ "sống ảo"

3N2Đ khám phá Quy Nhơn (Bình Định), bạn sẽ đi đâu, ăn gì? Cùng đọc bài review chi tiết của cô bạn Tạ Xuân Hương để bỏ túi kinh nghiệm khám phá vùng biển vắng xinh đẹp này nha!

Các món đặc sản trứ danh của Bình Định du khách nhất định phải thử một lần

Đây là các món đặc sản Bình Định trứ danh nhất định phải thử một lần vì nổi tiếng thơm ngon, chưa thưởng thức coi như chưa đến vùng đất thượng võ này.

Đến Hòn Khô check-in "cháy máy" ở cây cầu gỗ sát vách núi, view biển hot nhất Quy Nhơn

Hòn Khô - thiên đường biển đẹp nhất nhì Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với con đường giữa biển, mà còn khiến người ta "đổ gục" trước cây cầu gỗ sát vách núi, view biển đẹp "thần sầu" này.

Hết dịch chẳng phải tìm đâu xa, chơi quên lối về tại Khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn

Khu Du lịch Cửa Biển – Seagate Park, chốn phong cảnh hữu tình, khu vui chơi nhộn nhịp mà bất kì du khách nào cũng không thể bỏ lỡ ngay khi hết dịch.

Các món đặc sản trứ danh của Bình Định du khách nhất định phải thử một lần

Đây là các món đặc sản Bình Định trứ danh nhất định phải thử một lần vì nổi tiếng thơm ngon, chưa thưởng thức coi như chưa đến vùng đất thượng võ này.

Những chú cá xinh đẹp, lạ mắt, ngon tuyệt khi chế biến của vùng biển Bình Định và Phú Yên

Ngắm nhìn những chú cá xinh đẹp này, nhiều người không sống ở nơi ven biển sẽ thấy chúng lạ mắt, còn những người có kinh nghiệm thì nói chúng ngon tuyệt khi chế biến. Đó là những chú cá của vùng biển Bình Định và Phú Yên.

Các quán bánh canh "độc lạ" ở Quy Nhơn tạo thêm điểm nhấn cho ẩm thực "đất võ"

Bánh canh tôm hùm, bánh canh bào ngư, bánh canh bột lộc... có lẽ là những món không nhiều người từng được thử, trừ những ai ở Bình Định. Các quán bánh canh "độc lạ" ở Quy Nhơn sẽ giúp bạn mở mang hiểu biết về bánh canh.

Thưởng thức tré trộn nhất định phải về cái nôi sinh ra món đặc sản này

Tré trộn dường như nổi tiếng nhất ở một con phố Sài Gòn, những có bao giờ bạn nghĩ rằng thưởng thức tré trộn nhất định phải về cái nôi sinh ra món đặc sản này?

Những tọa độ check-in mới toanh, đảm bảo "săn hình" cực đẹp lại còn rất thú vị ở Quy Nhơn

Cập nhật ngay những tọa độ du lịch mới toanh của Quy Nhơn được dân du lịch săn đón nhiều thời gian gần đây.

Jun Vũ xả ảnh check in Quy Nhơn, resort sang trọng không "cuốn" bằng visual đỉnh của chóp

Nghỉ ngơi tại resort nổi tiếng nhất nhì Quy Nhơn, Jun Vũ không chỉ biết cách tận hưởng cuộc sống, mà còn rất biết cách nâng niu body cực phẩm này.

2
2
2
2
3