Home TIN TỨC Starbucks New World bán cho 1 khách 30 ly bản giới hạn: nhận loạt đánh giá 1 sao, khách ruột quay lưng vì mập mờ

Starbucks New World bán cho 1 khách 30 ly bản giới hạn: nhận loạt đánh giá 1 sao, khách ruột quay lưng vì mập mờ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

 Thậm chí quản lý của Starbucks New World còn bị tố thông đồng tay sales!

Mới đây, hội những người thích sưu tập ly Starbucks ở Sài Gòn đã bức xúc vô cùng khi xếp hàng từ rất sớm vẫn không thể mua được ly phiên bản giới hạn. Cụ thể, sự việc xảy ra tại Starbucks New World, một trong những chi nhánh mở bán mẫu ly mới Cold Cup Bling màu đỏ siêu đẹp. Nhiều vị khách đến xếp hàng từ rất sớm để được mua ly tỏ ra bức xúc vô cùng khi phải chứng kiến một người đàn ông đến sau nhưng khi vào mua đã ôm hết vài thùng, có thể đến 30 ly cùng lúc. 

Starbucks New World bán cho 1 khách 30 ly bản giới hạn: nhận loạt đánh giá 1 sao, khách ruột quay lưng vì mập mờ

Netizen bức xúc vô cùng, ngoài bày tỏ thái độ không đồng tình trên fanpage chính thức của Starbucks Việt Nam thì một bộ phận khác lại tràn qua cả Google đánh giá 1 sao cho Starbucks New World, đồng thời đính kèm rất nhiều bình luận chỉ trích quản lí của cơ sở này làm ăn lươn lẹo, thông đồng với người mua, bán ly như hàng chợ đen. 

Starbucks New World bán cho 1 khách 30 ly bản giới hạn: nhận loạt đánh giá 1 sao, khách ruột quay lưng vì mập mờ

Chưa kể không ít cư dân mạng cũng thể hiện rõ sự thất vọng về cách phân phối ly của chi nhánh này cũng như cách cư xử của quản lý tại đây: thông đồng với tay sales ly Starbucks, bán ra ngoài số lượng lớn với giá cao hơn. Tất nhiên nguồn tin này là do suy đoán của một bộ phận chứ chưa có bằng chứng xác thực nào cả. Nhưng việc ai đến xếp hàng nhìn thấy cảnh người khác mang đi cả thùng trước mắt thực sự gây khó chịu không tưởng tượng được. 

Starbucks New World bán cho 1 khách 30 ly bản giới hạn: nhận loạt đánh giá 1 sao, khách ruột quay lưng vì mập mờ

Starbucks New World bán cho 1 khách 30 ly bản giới hạn: nhận loạt đánh giá 1 sao, khách ruột quay lưng vì mập mờ

Được biết, mỗi người chỉ được mua duy nhất một món đồ mỗi lần ra ly phiên bản giới hạn, Starbucks đã dỡ bỏ quy định này từ khá lâu. Tức là người mua hoàn toàn có thể mua nhiều hơn một ly, kể cả khi đó là phiên bản giới hạn. Nguồn tin này chưa được phổ biến rộng rãi nên quản lý của Starbucks New World đã alfm đúng theo chính sách của Starbucks.

Starbucks New World bán cho 1 khách 30 ly bản giới hạn: nhận loạt đánh giá 1 sao, khách ruột quay lưng vì mập mờ

Nhưng thực sự, chính sách mới này có vấn đề khi tạo điều kiện cho các tay sales ly Starbucks trục lợi, ôm lô rồi bán ra ngoài với giá cao hơn. Tất nhiên khách hàng của Starbucks New World có quyền lên tiếng vì bức xúc khi xếp hàng mà chẳng mua được ly và Starbucks thì nên lưu ý điều này để không khiến những người yêu mến hãng bị thiệt thòi.

Nguồn: tổng hợp

Tìm đến một Đà Lạt xưa cũ chắc chắn phải ghé qua những quán cafe hoài niệm này: Nơi mang đến hương vị cà phê đậm đà mà mộc mạc

Có những quán cafe tồn tại với thời gian nhờ sự tinh tế trong thức uống, không gian hoài niệm, xưa cũ. Tại Đà Lạt, những tiệm cafe như thế vẫn lưu dấu ấn một thời, là điểm đến của bao thế hệ.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Đến với phố núi Buôn Ma Thuột nhất định phải thử 7 điều này để có trải nghiệm độc lạ không lẫn đi đâu được với Tây Nguyên đại ngàn

Nhắc đến Tây Nguyên, người ta thường tìm đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt, nhưng phố núi Buôn Ma Thuột có nhiều điều đặc biệt xao xuyến du khách ghé thăm.

Cần Thơ chơi gì: "Khui" ngay quán cà phê container rực rỡ sắc cam vinh dự được lên báo ngoại

Goon Yard - Coffee & Tea là tiệm cafe được nhiều bạn team Cần Thơ check-in dạo gần đây nhờ không gian cực xịn sò. Chả trách mà quán còn vinh dự được lên trang báo nước ngoài.

Những quán cà phê trang trí nội thất chuẩn phong cách Tết xưa giúp giới trẻ TP HCM tha hồ "sắm ảnh"

Sắp đến Tết rồi, phải “sắm” ảnh Tết. Vậy còn gì bằng khi đến những quán cafe trang trí Tết cực xinh chắc chắn sẽ giúp bạn có ảnh đẹp.

"Đổ đứ đừ" 7 quán cà phê trang trí Tết siêu "xịn sò" tại Sài Gòn, hứa hẹn trở thành toạ độ check in hot nhất dịp đầu năm

Nếu chẳng muốn đi đâu xa mà vẫn có những bức hình chào Tết lung linh thì hãy lưu lại ngay list quán cà phê Sài thành decor siêu xinh dưới đây rồi cùng bạn bè đến check in nhé!

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3