Home TIN TỨC Quên bánh mì Huỳnh Hoa và bánh mì Phượng đi đây mới là hàng bánh mì được mệnh danh: "ngon nhất thế giới"

Quên bánh mì Huỳnh Hoa và bánh mì Phượng đi đây mới là hàng bánh mì được mệnh danh: "ngon nhất thế giới"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cư dân mạng mới đây đã bình chọn cho một hàng bánh mì xứng đáng với danh xưng ngon nhất thế giới nghe tên ai cũng phải gật đầu đồng ý

Bánh mì là một món ăn vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, và chúng ta vô cùng vinh dự khi món ăn này được công nhận bởi nền ẩm thực thế giới khi rất nhiều du khách đến Việt Nam đều mê mẩn món bánh này. Từ Bắc vào Nam, nơi nào cũng có những món bánh mì đặc trưng, mang hương vị riêng và nhận được sự yêu thích của nhiều người. 

Đã có không ít những câu chuyện về chiếc bánh mì từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Từ chiếc bánh mì dân tổ thu hút hàng trăm người xếp hàng ở Hà Nội vài năm trước, rồi đến những drama của bánh mì Huỳnh Hoa ở TP.HCM, hay những câu chuyện về bánh mì Phượng ở Hội An... Thế nhưng đã khi nào bạn nghĩ xem đâu mới là hàng bánh mì ngon nhất thế giới chưa? 

Quên bánh mì Huỳnh Hoa và bánh mì Phượng đi đây mới là hàng bánh mì được mệnh danh: "ngon nhất thế giới"

"Bánh mì ngon nhất thế giới" là nhận xét của các thực khách dành cho một cửa tiệm bánh mì được mệnh danh là "nữ hoàng bánh mì" ở Hội An. Nói đến đây, có lẽ nhiều người đã đoán được là hàng bánh mì nào rồi đúng không? 

Đó chính là bánh mì Madam Khánh - hàng bánh mì nằm ở phố Trần Cao Vân (Hội An). Trang web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor đã gọi bánh mì Madam Khánh là "The Banh mi Queen" (bánh mì nữ hoàng). Đồng thời, hàng bánh mì này cũng được rất nhiều du khách nước ngoài hết lời ca ngợi, gọi đây là hàng bánh mì ngon nhất thế giới.

Quên bánh mì Huỳnh Hoa và bánh mì Phượng đi đây mới là hàng bánh mì được mệnh danh: "ngon nhất thế giới"

Quên bánh mì Huỳnh Hoa và bánh mì Phượng đi đây mới là hàng bánh mì được mệnh danh: "ngon nhất thế giới"

Chiếc bánh mì của Madam Khánh cũng mang đặc trưng của bánh mì Hội An với lớp vỏ giòn rụm, ruột dày, 2 đầu bánh thon nhỏ. Đặc biệt nhất chính là phần nhân được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, từ trứng, thịt nướng, thịt xíu, lạp xưởng, pate cho đến rau củ, tương ớt, hạt tiêu hay nước sốt pha... đều được tẩm ướp, chế biến theo công thức riêng.

Thật ra, vẫn có những ý kiến cho rằng đây không phải hàng bánh mì ngon nhất, có hàng A này, hàng B kia còn ngon hơn... Điều đó cũng không lạ bởi khẩu vị của mỗi người là khác nhau, nên những đánh giá về món ăn khó mà tuyệt đối được. Ấy thế nhưng, trải qua xấp xỉ 40 năm tồn tại, nhận được rất nhiều lời khen của các du khách ở khắp nơi, từ trong nước cho đến nước ngoài, thì danh hiệu bánh mì ngon nhất thế giới dành cho bánh mì Madam Khánh cũng có phần hợp lý đấy chứ!

Nguồn: Tổng hợp

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Cô gái đi tình nguyện chống dịch nên duyên anh công an trực chốt, chuyện tình thời Covid quá đáng yêu!

Tham gia tình nguyện chống dịch, cô gái này cũng không nghĩ mình nhận được món quà hời thế này.

Lại là câu chuyện rửa bát khi về nhà người yêu, nhưng hành động của chàng trai này khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ

Tiếp nối những câu chuyện rửa bát khi về ra mắt nhà bạn trai, hành động ấm áp của chàng trai khiến cư dân mạng cũng thấy hạnh phúc lây

Sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có tại Hội An

Hội An ra mắt sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có, một trong những hoạt động đặc biệt đón chào “Ký ức Hội An” năm thứ 6 trong hành trình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Mặc kệ Hội An mùa mưa, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn rủ nhau đi du lịch

Mặc kệ mùa mưa Hội An, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn chơi lớn, rủ nhau đi du lịch ngắn ngày, bỗng gây sốt với hội mê du lịch vì quá chill.

Ngày mưa ở Hội An ăn gì cho giống người bản địa? Thử ngay gợi ý của Hoa hậu Tiểu Vy

Đến Hội An ngày mưa tham khảo ngay gợi ý từ Hoa hậu Tiểu Vy, dân bản địa giới thiệu chắc chắn toàn món ngon.

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ, đảm bảo dạo một vòng phố cổ là no bụng ngay, mà món nào món nấy cũng ngon bổ, đậm chất miền Trung.

2
2
2
2
3