Home TIN TỨC Quảng cáo "NS Chí Tài ra đi, mời các cháu đến ăn cùng nội", nhà hàng bị tẩy chay không thương tiếc

Quảng cáo "NS Chí Tài ra đi, mời các cháu đến ăn cùng nội", nhà hàng bị tẩy chay không thương tiếc


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Màn PR thất bại đến từ việc lấy hình ảnh nam nghệ sỹ quá cố để tiếp thị khiến CĐM phẫn nộ, không kiếm được khách ngược lại còn dính gạch đá.

Sự ra đi đột ngột của NS Chí Tài khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót. Vậy nhưng cũng có nhiều kẻ nhẫn tâm dùng nỗi đau này để kiếm lợi cho mình. Quán ăn dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh tờ rơi in hình nghệ sỹ Chí Tài với nội dung quảng cáo cho quán ăn trên địa bàn TP.HCM. Tài khoản Facebook viết:

 "Hôm nay đi ngang qua quận 1 được một bé phát cho cái tờ rơi. Bình thường thì tôi sẽ không cầm nhưng thấy hình ảnh chú Chí Tài liền cầm luôn. Đọc được vài dòng đầu thì nghĩ chắc là tin thông báo chú Chí Tài đã qua đời nhưng đọc đến vài dòng sau thì... Không ngờ có thể quảng cáo như vậy".

Bài đăng chia sẻ tờ rơi in hình NS Chí Tài của nhà hàng trên địa bàn TP.HCM

Nội dung trong tờ rơi thoạt đầu nghe có vẻ đang thương tiếc danh hài Chí Tài nhưng sau đó lại... mời khách đến ăn với giá 30.000 nghìn đồng: "Mời các cháu đến quán để chia sẻ nỗi buồn này cùng Nội". Chưa kể hình ảnh in trong tờ rơi màu sắc lòe loẹt, thêm hình khóc lóc của các nghệ sỹ khác kèm nhưng icon dễ thương. Phong cách làm tờ rơi vô cùng "nghiệp dư".

Mặt trước thương tiếc người quá cố

Mặt sau lại quảng cáo cơm nội nấu

Chủ quán đã cho in rất nhiều tờ rơi để phát khắp nơi. Khi hình ảnh lan truyền, đa số cư dân mạng cho rằng hành động này là lợi dụng người đã khuất để tạo sự chú ý, trục lợi trơ trẽn, thất đức. Nhiều người phẫn nộ cách "đú trend" không đúng lúc và đúng cách của quán ăn nói trên, chẳng khác nào các Youtuber, Streamer chen chúc đến đám tang của NS Chí Tài để quay hình, chụp ảnh người mất, gây náo loạn trật tự. Một số cư dân mạng khẳng định nên tẩy chay quán ăn này.

CĐM gọi hình thức PR này quá "dơ"

Không ai tin được chủ quán lại "ngu" như vậy.


Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Ảnh: Facebook

Gợi ý 8 nhà hàng đặc sản Tây Bắc tại Hà Nội và TP HCM được nhiều tín đồ ẩm thực ghé thử

Tây Bắc có nhiều món đặc sản đã rất quen thuộc khắp các miền quê, chủ yếu là miền Bắc. Tuy vậy, không ít món có cách chế biến khá cầu kỳ nên nhà hàng đặc sản Tây Bắc vẫn là lựa chọn của không ít thực khách.

Khách tố có phân chuột trong đĩa thức ăn, nhà hàng "gân cổ cãi" chỉ là tỏi cháy?

Sau khi bỏ số tiền khá lớn cho một bữa ăn thì một thực khách đã bức xúc vô cùng khi nhà hàng có tiếng cở TP HCM lại phục vụ đĩa thức ăn có cả "phân chuột".

Thưởng thức không gian ẩm thực châu Âu lãng mạn với 10 nhà hàng kiểu Pháp nổi tiếng 3 miền

Không gian ẩm thực châu Âu lãng mạn phù hợp nhất với cuộc hẹn hò của đôi lứa, buổi tụ họp gia đình hoặc tiếp đối tác nước ngoài. Sau đây là 10 nhà hàng kiểu Pháp nổi tiếng 3 miền.

Top 4 quán ăn Việt ở xứ Hàn nổi đình nổi đám, thậm chí được lên màn ảnh nhỏ

Những món ăn quen thuộc của người Việt như phở, bánh mì, bún chả... xuất hiện ngày càng nhiều tại xứ sở kim chi, thậm chí là trên màn ảnh.

11 địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi du lịch Hồng Kông

Từ những bữa ăn sang trọng kiểu Pháp đến những ly cocktail chiết trung trong những quán bar sôi động, hãy đắm chìm trong những món ăn và thức uống ngon nhất ở 11 địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi du lịch Hồng Kông.

Trà chiều sang chảnh tại 3 khách sạn "tuyển" nhất Hà Nội

Gợi ý bạn 3 địa điểm thưởng thức trà chiều sang chảnh tại Hà Nội

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3