Home TIN TỨC Bị người cũ và bạn thân cắm sừng, cô gái lên Đà Lạt "tự kỷ" một mình lại tìm được chân ái

Bị người cũ và bạn thân cắm sừng, cô gái lên Đà Lạt "tự kỷ" một mình lại tìm được chân ái


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ai bảo đi Đà Lạt về chia tay, Đà Lạt còn tác hợp cho mối tình của cô gái thất tình vào homestay ngủ cả ngày và anh nhân viên homestay đó. 

2 năm trước bị người yêu cũ với cô bạn thân cắm chiếc sừng be bé, cô nàng Lê Ngọc Tuyết sau khi vật vã chán chê thì quyết định đi Đà Lạt tự kỉ 1 mình để chiêm nghiệm về cuộc đời. 

Vốn ý định ban đầu của nàng chỉ là nằm ngủ cả ngày ở homestay rồi về nhưng muốn ngủ cũng không được yên. Anh nhân viên của homestay Tuyết ở lại thấy cô đi chơi mà chỉ nằm một mình ở phòng rất chán nên rủ cô nàng đi săn mây cùng. Và chỉ từ cái gật đầu đồng ý của cô nàng mà cơ duyên bắt đầu cho tình yêu đã đến. 

Rồi anh chàng lại “dụ” nàng ở lại thêm “để ảnh chở đi chơi cả ngày” “Mình cũng oke, rảnh mà” Thế là vốn định nằm ngủ nhưng lại được đi vi vu quanh Đà Lạt. Tưởng cô đơn mà hóa ra lại có hai mình. 

Ngọc Tuyết chia sẻ: “Đi chơi thì vô tình phát hiện chu cha mạ ơi mình với anh có nhiều điểm giống nhau quá trời. Chỉ tay 2 đứa giống nhau cả 2 tay, cũng mê du lịch, cũng bị cắm sừng, rồi nhà anh cũng ở Hồ Chí Minh gần nhà mình.” Quá nhiều điểm trùng hợp đến mức cô nàng còn phải công nhận đó là ý trời rồi nên thuận theo nhân duyên cả hai quen nhau tới giờ. Vừa mới ngày nào gặp nhau lần đầu giờ họ đã bên nhau được gần 2 năm rồi đó. 

Tuyết và anh người yêu trời định

Đẹp đôi phải biết

“Thấy người ta bảo có lời nguyền đi Đà Lạt về là chia tay, tui đi Đà Lạt lại hốt được người yêu mới hay chứ, nhưng trước khi đi tui cũng bị cắm sừng, không biết nên vui hay buồn” 

Nhờ có Đà Lạt mà cô nàng đã gặp được nửa kia của mình, sau khi yêu nhau thì chàng 1 tháng xuống Sài Gòn với nàng 2 lần còn nàng 1 tháng lại lên Đà Lạt một lần đó. Mối tình chàng Đà Lạt, nàng Sài Gòn thật đáng yêu đúng không cả nhà. 

Ngọc Tuyết chia sẻ vì cả 2 đều có cùng sở thích du lịch nên trong thời gian mới yêu đã cùng nhau đi đến được nhiều nơi như Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Phú Yên,… Có bạn trai thì có người đi du lịch cùng, quay video clip cho, chụp ảnh cho, thích ơi là thích. 

Cùng nhau đi vi vu khắp nơi

Yêu nhau gần 2 năm cũng dắt tay nhau đi được dăm ba chuyến rồi

Tìm được người yêu có sở thích du lịch cùng thích lắm

Câu chuyện thú vị của Ngọc Tuyết đã mang lại niềm vui và cảm hứng cho rất nhiều người, nhất là những bạn gái còn độc thân. Đọc bình luận của hội chị em trên mạng mà cười đau ruột: 

“Đây không phải là cháo hành, đây là cơm chó”
“Tôi đi du lịch một mình miết sao không có người yêu nhỉ”
“Mình thấy nhiều bạn đi du lịch về gặp được nửa kia rồi mà mình thì mãi chẳng có”
“Không biết có homestay nào còn thừa anh nhân viên nào không để bay vào Đà Lạt”
“Lên Đà Lạt mà chơi là không có người yêu nha, phải nằm ngủ mới có nha”

Các nàng muốn được như Ngọc Tuyết thì chịu khó đi du lịch một mình nhé, biết đâu có ngày tìm được chân ái thì sao. Nguồn ảnh và chia sẻ từ bạn Lê Ngọc Tuyết

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh và chia sẻ từ bạn Lê Ngọc Tuyết


"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn khiến cộng đồng mạng trầm trồ

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn này có thể "chữa lành" cho không ít người dù chỉ là nhìn vào những bức ảnh được chưa sẻ.

Hari Won: nói rõ lý do chồng phải lấy giấy che một phần sao kê, khẳng định mấy chục ngàn cũng quý, không dám ăn chặn

Chiều 8/9, sau khi rất nhiều người thắc mắc về chuyện Trấn Thành lấy giấy che một phần sao kê, Hari Won đã đưa ra lý do rõ ràng

Tổng hợp chi tiết địa chỉ "giải cứu" rau củ Hải Dương ở Hà Nội

Nông sản Hải Dương đang trên đường vận chuyển tới khắp mọi nơi trên tổ quốc, dân tình khen ngon tươi mà giá lại "hạt rẻ" vô cùng.

Phượt Hà Giang kiểu FA: Không có người yêu thì ôm gấu lên đường chứ sao!

Anh chàng 9x Hà Nội này đã có một ý tưởng tuyệt vời cho hội mê phượt mà chưa có "đối" đi cùng.

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH vì một Tiktoker có gì đặc biệt?

Câu chuyện quán phở gà bị một nam Tiktoker đăng đàn tố "có thái độ khinh thường với người khuyết tật" khiến anh này ăn phở “chan nước mắt” đã gây "bão mạng" 24h qua. Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH này có gì đặc biệt?

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3